Kyla P.O.V.
habang nag-da drive ako ay biglang nag ring yung cellphone ko .kinuha ko yung phone ko sa shotgun seat tiningnan ko kung sino tumatawag --janna♥-- .janna is my friend actually he's the wedding planner sa wedding na kakantahan ko "he" yes you read it right he's a beki .sinagot ko ang tawag. at ini-on ko ang speaker at hinagis ang cp ko sa shotgun seat for safe driving..
ako-'hey beb!!'
janna-'hoy babae wag mo akong ma beb beb dyan anong oras na ang tagal mo ,malapit na matapos mag make up ang ng bride 'bulyaw sa akin ni janna(ms.nicole is the name of the bride).
ako-'woah woah calm down .malapit na ako nakikita ko na yung bubong ng simbahan' oy totoo yun ha!.hindi ako katulad ng iba na sasabihing on the way na pero naliligo pa lang. i hate those people.
janna-nako ashley bilisan mo na .niready ko na yung gown mo .
ako-okay okay im here na mag paparking lang ako see yah .
janna-faster punta ka dito sa changing room.
pinatay ko na ang tawag at lumabas na pero pag kalabas ko gosh apaka init at tirik na tirik ang araw ang sakit sa mata kaya kinuha ko ang shade ko iniwan ko na lang ang bag ko nagmamadali na ako sobra .
tumakbo ako sa simbahan .nagtanong ako kung nasaan ang changing room sabi ay derederetso lang ako tapos kaliwa .tumakbo na ako papuntang changing room i dont care about the people 'cause im in a rush duh'.
may nabunggo ako "ouch"masakit sobra at natumba ako tumayo nalang ako di ko na inisip ang sakit di ko na rin tiningnan yung nabunggo ko "im in a rush im so sorry "yun nalang ang sinabi ko bago makarating sa changging room.
nakasalubong ko agad si janna.
"oh ano pa tinitingin tingin mo dyan gurl get dressed."sabi nya at itinulak ako sa loob.nakita ko ang isang dress na nakasabit sa hanger it was beautiful its simple but at the same time elegant its aOpen Back Chiffon And Lace A Line Custom dress.
sinuot ko na ang dress .annd i look in the mirror wow hanggang talampakan ko ang dress ..
"may heels jan sa ilalim ng dress suotin mo yun nasuot mo na ba yung dress?"sigaw ni janna.
"yep im done with the dress wh---"di ko na natuloy ang sasabihin ko nang bumukas ang pintuan at nakita ko si janna na may mga nanlalaking mata .
"wow girl you look georgous anyway lets do your make up"sabi nya sa akin .
"wait suot ko muna yung heels"sabi ko at kinuha ang heels umupo ako at sinuot iyon .
"ok stay still.le'me do the work"sabi nya at minake up-an nya na ako.
---------
kakatapos lang akong make upan ni janna .hindi na ako pinatinginni janna sa salamin at itinulak na ako papuntang kung nasaan si rovic he's 32 years old para ko na syang kuya sa tagal naming magkasama tuwing may ikakasal kami lagi ang partner.
BINABASA MO ANG
kissing the stranger
Teen Fiction"soooo truth or dare" sabi ni mika. "dare" sagot ko naman. "okkk"wika naman ni jane at tumingin kay mika .lumapit. si mika kay jane at napangiti ito habang pinakikinggan ang bulong ni mika at tumingin ito sa akin. uhh ohh this cant be good. hindi ko...