Xuyên thành nam chủ kiếm linh thũng yêu phá BY Cố Thiên Âm
Đệ 1 chương xuyên qua
Chương thứ nhất xuyên qua
Tô Dịch sau khi tỉnh lại chỉ chạm được một mảnh hư không, tại mờ mịt vô tận trong bóng tối hắn cái gì cũng nhìn không thấy, cũng nghe không đến bất luận cái gì cho dù là cực kỳ rất nhỏ thanh âm, hắn ý đồ lớn tiếng la lên, chính là trừ mình ra tiếng la, hắn không có nghe thấy bất luận cái gì đáp lại.
Hoàn hoàn toàn toàn khuých tịch hạ, Tô Dịch ngẩn ngơ trong chốc lát, hắn đầu óc ông mà một tiếng —— hắn đột nhiên cảm nhận được có cái gì càng không thích hợp địa phương.
Hắn ý đồ vươn tay đi sờ thân thể của chính mình, chính là hắn cái gì cũng không có cảm giác đến.
Thậm chí, hắn phát hiện mình không thân thể.
Coi như một mảnh cô hồn, tự do với này phiến không biết làm thế nào trong bóng tối.
Tô Dịch trong đầu nhất thời bắt đầu khởi động xuất vô hạn cái suy nghĩ, cái thứ nhất nghĩ đến chính là hắn còn tại nằm mơ,
Giờ khắc này hắn xuất hồ ý liêu mà lãnh tĩnh, hắn quyết tâm chờ mộng tỉnh, tỉnh mộng thì tốt rồi, Tô Dịch nghĩ như vậy , vì thế hắn phóng không chính mình lâm vào càng sâu giấc ngủ.
Cũng không biết trải qua bao lâu, Tô Dịch lại tỉnh lại, vẫn cứ là một mảnh phiền lòng hắc ám, hắn không tin tà mà tiếp tục ngủ, hắn dám khẳng định nhất định là đang nằm mơ, bởi vì hắn vô pháp tính toán thời gian trôi qua bao lâu, nhưng có thể khẳng định chính là mình hoàn toàn không đói khát cảm.
Cũng không biết phía trước phía sau qua bao nhiêu lần như vậy tỉnh lại, tiếp tục ngủ, an ủi mình chính là giấc mộng, nhưng hết thảy giống như là một cái tử tuần hoàn , không bất luận cái gì biến hóa.
Tô Dịch có chút nhụt chí , tuy rằng không cách nào tính toán thời gian, nhưng hắn mơ hồ gian cảm nhận được thời gian trôi qua dĩ nhiên không ngừng là vài cái giờ đơn giản như vậy, thậm chí vô cùng có khả năng là vài ngày thời gian, nhưng hắn không thoát khỏi này một mảnh hư không.
Hắn bắt đầu làm biếng với kêu gọi cùng đi vào giấc ngủ, rõ ràng cứ như vậy vẫn luôn cường bách chính mình thanh tỉnh , bắt đầu tự hỏi khởi chính mình đến tột cùng là làm sao vậy, Tô Dịch trở nên uể oải cùng cáu giận, thậm chí bắt đầu tuyệt vọng đứng lên —— loại tình huống này, chẳng lẽ là mình là chết sao? Chính là chính mình chết nói thì tại sao sẽ có thanh tỉnh ý thức đâu?
Hơn nữa rõ ràng ngay tại không lâu trước, chính mình còn tại chính mình ký túc xá trong xoát tiểu thuyết, chẳng lẽ nhìn thiên tiểu thuyết cũng sẽ bất ngờ tử? Kia chính mình ký túc xá trong mấy cái kia các huynh đệ chẳng phải đến hù chết, còn lưu lại chung thân không dám nhìn tiểu thuyết bóng ma.
Tô Dịch là một cái sinh viên, bởi vì cha mẹ song thân đều là lão sư, gia giáo quản quá nghiêm, Tô Dịch từ nhỏ thành tích liền không tồi, bằng vào cao khảo khi coi như bình thường phát huy lấy ưu dị thành tích thi đậu quốc nội một khu nhà nổi danh học phủ.