Đệ 48 chương gương
Chương thứ bốn mươi tám gương
Bởi vì mất đi nhật nguyệt lưu chuyển, ba người cũng cũng chỉ có thể đại khái mà tính ra thời gian, Tô Dịch thấy Quân Vô Dạ không thèm quan tâm, cũng liền rõ ràng hoãn tâm thần cùng hắn một cùng tu luyện .
Hiện tại bên ngoài thú triều tuy rằng còn chưa tới kích liệt nhất thời khắc, nhưng là bất luận phương nào đều là trước phái đê giai đệ tử dò đường, cho nên chết hơn vạn cũng là chuyện thường, cùng với đi chống lại thú triều, còn không bằng đứng ở chỗ này không biết nơi thanh tịnh. Dù sao lần này linh khí sung túc, cùng ngoại giới cũng không sai biệt, mà Quân Vô Dạ cùng Tô Dịch ở trên cái thế giới này trừ bỏ lẫn nhau cũng không có những thứ khác vướng bận.
Tu chân vô năm tháng, đảo mắt đã là thất năm.
Chỉ thấy một cái mặt mày tú dật kinh người thanh niên ngồi ngay ngắn , hắn song mâu nhắm chặt, mỏng môi hơi hơi mà mân, mà bên cạnh hắn không gian phiếm nước sôi nhất dạng sóng gợn, làm như cũng bị cái gì cấp xé rách . Thiên địa chi gian chạy linh khí tự kia thanh niên đỉnh đầu xuyên vào, dần dần vọt tới tứ chi toàn thân trong vòng, khiến cho hắn ban đầu liền oánh bạch da thịt phiếm xuất một tầng xanh ngọc quang huy, coi như muốn mọc cánh thành tiên đăng tiên mà đi.
Càng làm người kinh ngạc chính là, thanh niên quanh thân cỏ cây mất đi xanh biếc nhan sắc, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ héo rũ đi xuống, cuối cùng tránh thoát chi đầu, biến thành một mảnh nhợt nhạt nhẹ nhàng mà rơi xuống , mà mà thượng lá rụng thực khoái liền chồng chất thật dày một tầng.
Vi thanh niên hộ pháp bạch y nam tử đối với loại này kỳ dị hiện tượng có chút giật mình kinh, hai tay của hắn bấm tay niệm thần chú, mênh mông cuồn cuộn ôn hòa thủy nguyên lực lan tràn khai. Cây cối tại ôn hòa thủy hệ linh lực dễ chịu hạ, chậm rãi chậm lại héo rũ tốc độ, mà chi đầu bản muốn điêu tàn lá cây dần dần lại biến thành một mảnh xanh biếc.
Tuấn tú vô cùng thanh niên đột nhiên mở hai mắt, hắn nhìn phía bên cạnh người hàm tiếu mà đứng bạch y nam tử, hẹp dài trong con ngươi dạng khai một mảnh lưu quang, càng có vẻ một thân tao nhã tuyệt thế. Hắn vi câu khóe môi, chậm rãi đạo: "Sư..." Nói còn chưa nói ra, thanh niên phương chú ý tới cách đó không xa còn có cái hôi sam nam tử, hắn lại nhanh chóng thay đổi cái xưng hô: "A dịch."
Tô Dịch nhẹ nhàng vuốt cằm, nhìn trước mặt đã hoàn toàn rút đi người thiếu niên tính trẻ con thanh niên, trong lòng có chút cảm khái: "Tiểu Dạ, chúc mừng ngươi thành công bước vào trúc cơ trung kỳ."
Quân Vô Dạ rũ xuống mắt tiệp, dấu đi mâu trung khác thường: "Ta tư chất ngu dốt, tự nhiên là so ra kém a dịch ."
Áo xám kiếm tu đảo qua Tô Dịch cùng Quân Vô Dạ, đối bọn họ kỳ quái ở chung hình thức có chút ngạc nhiên, rõ ràng hai người này tuổi kém đến cũng không nhiều, tu vi tạo nghệ thượng càng là kém không có mấy, nhưng Quân Vô Dạ đối Tô Dịch thái độ lại tổng là mang theo một loại chống lại vị giả tôn kính. Nếu hoàn toàn là tôn kính cũng thì thôi, Tô Dịch cùng Quân Vô Dạ có đôi khi ở chung lại sẽ giống bạn cùng lứa tuổi như vậy thân mật.