Tóm Tắt Tất Cả Các Chương...

179 8 4
                                    

Tôi - Một sát thủ xuyên không vào bộ manga yêu thích có tên "Lớp Học Ám Sát"

Ở đây, tôi vào vai đứa em gái 'Nagisa' và có 1 người anh tên 'Nagikawa'

Mọi chuyện bắt đầu từ đây...

20/7 - Tôi và anh sinh ra đời và ba mẹ đặt tên là Nagisa (tôi) và Nagikawa (anh trai tôi)

Lúc tôi tên cấp 3, tôi mong mình sẽ vào lớp 3-E nhưng vì trình độ học max level nên bị cho vào lớp A, điều đó khiến tôi chán nản, chẳng thiết học hành (mà vẫn giỏi)

Vì muốn vào đc lớp 3-E ,tôi đã làm mọi thứ để hạ thấp mình xuống bằng cách quậy trường, gây gổ với thầy cô và thậm chí.... Gây luôn cả hiệu trưởng...

Và rồi.... Tôi vào lớp E.... Mọi người ko muốn tôi chạm mặt con quái vậy mang tên Koro - Sensei nên tìm cách nói xấu lớp chính mình... Và rồi tôi gặp đc cậu - Karma - san

Karma sở hữu thân hình cao to, mặt đẹp ko tì vết khiến các cô gái ở cơ sở chính gửi 1 lố thư tình (Nhưng cậu cho vào sọt rát hết cơ)...

Học ở đây đc vài tháng, Karma quyết định hẹn hò với tôi với mục đích lợi dụng làm trò đùa... Hôm sau, thầy 'Quái Vật' bảo tôi sẽ đi qua Anh 3 tháng (nhưng với tôi, ko gặp anh, gđ khiến 3 tháng trở nên dài dằng dẳng 3 năm vậy)

Đến khi về nước Nhật, thầy bảo muốn tôi đi wa đó vì giỏi Tiếng Anh, nào ngờ nhờ sử dụng được võ,thân hình cân xứng, khuôn mặt đệp,... Tôi đã có cả dàn harem và trở thành 1 cô nàng nổi tiếng nhất nước Anh khiến bao cô gái ghen tị...

Khi về nước, anh bảo rằng đã có Okuda và tôi chì để làm công cụ cho anh vui đùa...

Sau 2 tháng tôi và anh chia tay, tôi tâm sự với 1 cậu bạn ở Anh, tôi khiến anh ghen, vui thật đấy.... Yêu tôi? Vứt? Giờ đòi quay lại? Xứng đáng nhỉ?

Sáng hôm sau, như để chọc tôi, anh và Okuda ngồi vào xe đến nhà tôi, nhưng tôi và anh đã chạy mất.... Chọc nhưng ko thành nhỉ?

Và tháng sau đó nữa, tôi phát hiện Nagikawa không phải anh em ruột, mà là.... Cùng mẹ - Khác cha

Anh là đc người khác nhờ mẹ tôi mang thai giúp, hứa khi đủ giỏi sẽ mang anh về nhà....

Sau đó, tôi gặp anh kẻ Cafe, Ưm... Nói sao ta...? Tôi và anh lại yêu nhau ngay lần gặp ở đó, tôi cx đã tốt nghiệp cấp 3 và giết đc Koro - Sensei

Chúng tôi cưới rồi sinh con, cặp song sinh giống mama (tôi) như đúc.... Vòn Okuda và Karma, tôi vẫn chưa biết tin tức gì về họ






Đoạn tóm tắt trên mik lm cho bn nào k hỉu mik viết gì thôi -_- và cx mang nội dụng như các phần trc :v 518 từ đấy

[Full] Lạc Vào Thế Giới Truyện TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ