Too sorry for EGB's readers :<

17 2 0
                                    

Xin chào các bạn readers thân thương của EGB, mình là Cám ( Atlantist_deep )

Mình thay mặt các thành viên của EGB_TEAM xin nói đôi lời chia sẻ cùng các bạn.

Mình biết là EGB đã tạm dừng hoạt động một thời gian dài rồi, điều này có thể khiến các bạn readers cực kì hụt hẫn, vì team còn rất nhiều fic dang dở chưa hoàn mà đã bị gỡ đi, hơn nữa trong quá trình hoạt động, team còn rất nhiều thiếu sót: Đăng chap không đúng hạn, fic còn vướng phải các lỗi sai sót, team không còn năng nổ nhiều như xưa...

Mình thành thật xin lỗi các readers nhé.

Vấn đề chính ngày hôm nay chính là mình lên đây để giải thích cho các bạn tình trạng và nguyên nhân khiến team như bây giờ nhé.

Nói về tình trạng trước.

Hiện tại team đang trong trạng thái có thể cho là không hoạt động. Thiếu hụt những nhân sự năng nổ, chăm chỉ hoạt động, Boss không có nhiều thời gian để quản team ( Do các chị đa số đều đang lớp 9 hoặc là cấp 3 )

Nguyên nhân là bởi vì team ngày trước cảm thấy thật sự hoạt động chưa hết công suất, không có thời gian online nhất định, và ngoài ra, team lúc trước có RẤT nhiều nhân nhưng không bao giờ hoạt động, cho nên chúng mình đã kick bớt đi rất nhiều nhân sự, chỉ giữ lại những mem thật sự có năng lực và chăm chỉ hoạt động, thời gian đó cũng chính là khủng hoảng của EGB_TEAM bởi vì các Boss đang vướng bận thi cử rất nhiều.

Nhưng sau khi lọc mem, tình hình chẳng khá hơn là bao nhiêu, team thật sự trở nên vắng vẻ rồi, cũng không có ai hoạt động nữa, Cám đã nỗ lực hết sức để động viên mọi người, nhưng tính ra Cám cũng chẳng khuyến khích được mấy phần. Lúc đấy team chỉ hoạt động được vài ngày rồi lại im lặng như cũ.

Nhưng mọi người đừng lo, có thể thời gian này đang là thời gian thi cho nên team như thế thôi 😊

Cám tin là một ngày nào đó, EGB sẽ có thể trở lại làm EGB_TEAM của ngày xưa, năng nổ, chăm chỉ, hoạt bát.

Nhân tiện đây Cám xin gửi lời xin lỗi đến Boss 1: Pi ( WonPi_HHs9994 ). Thành thật xin lỗi Pi, Pi đã giao trọng trách quản team cho Cám nhưng Cám không thể làm tốt được công việc này. Cám xin lỗi nhé :( thật sự thì EGB không thể thiếu Boss được đâu.

-----------

Các readers thân yêu, nếu có bất kì câu hỏi nào muốn gửi đến cho team chúng mình thì hãy lưu lại ở phần cmt nhé ^^ chúng mình sẽ trả lời hết tất cả. Yêu mọi người nha~~~~ ❤❤❤

#Cám
#EGB_TEAM

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tâm Sự Cùng EGB_TEAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ