√Chapter One

15 0 0
                                    

I thought he was different,

Different from other guys.

Na pagka tapos na makuha ang gusto iiwan kalang at pababayaan and they won’t even give a fuck whatever happens to you…

Sadly to say he’s one of them…

I trusted him,

He was my best friend for Pete’s sake or should I say my ex bestfriend.

Yup! Best friend kami since first year high school ako at third year naman siya, oo aminin ko first ko siya na meet na gustohan ko na siya kumbaga crush, isang paghanga na gustohan ko siya kasi kahit di ina akala sa kanyang mukha na may pagka Bad boy matalino siya, magaling mag salita at marunong siya kung paano niya dalhin ang sarili niya.

He just caught my attention at yung para bang may tali na humihila sakin palapit sa kanya.

At doon nga nag simula ang LAHAT

Sa isang PAGHANGA.

BACK TO REALITY……..

After all that happened my life was a mess ay hindi messier pala kasi matagal nang magulo…

Party all night

Inum ditto

Inum doon.

Oo mas lumala yung pag inum ko kahit school days umiinum parin ako ayun ang naging buhay ko…

Sa umaga pumapasok parin ako sa school kahit my hung over pa, ang tanong nagkaka hung over paba ako? Sympre tinatablan parin ako niyan.

Pero kahit parang araw araw na akong umiinom kahit walang tulog, my hung over pa, pagod at lahat lahat na pumapasok parin ako dahil sa isang dahilan.....

Sympre dahil sa allowance, djoke lang sympre may paki alam naman ako sa pag aaral ko no.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Feedbacks po ! :) 

Comment, like and be a fan po if bet niyo lang po.

Falling HardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon