Trọng sinh chi kỵ giáp thời đại - End

715 7 11
                                    

, đệ 72 chương =Hắc Ám Thế Giới

Tinh không bỉ đoan, theo nào đó ý nghĩa đi lên nói, là thế giới kia.

--

Đây là nhất đống tu kiến ở sâu dưới lòng đất đại lâu, tổng cộng hai mươi mốt tầng. Bốn phía từ hi hữu phản dò xét vật chất trúc nổi lên một tầng thật dày cách trở tường. Đương nhiên, nó cũng cũng không phải chích tồn tại cho để kiến trúc, ở này phía trên, còn có một tòa mười lăm tầng cao nhà lầu, làm che dấu ngụy trang. Theo bề mặt đi xuống dưới, mỗi đi tới một tầng, nhân công thủ vệ cùng với trí não phòng hộ, càng thêm sâm nghiêm một phần. Mà ở đại lâu tối tầng dưới chót đơn độc độc phòng nội, sắp đặt phụ trách quản lý chỉnh khỏa tinh cầu phương tiện cùng an toàn trí não isabrl[ Isabel ] chủ thể. Này gian phòng chỉ có một nhân có thể đi vào, mà đây là này khỏa tinh cầu chúa tể giả.

Đúng vậy, ở nhân loại liên minh tồn tại mấy ngàn năm sau vũ trụ nội, như trước còn có cùng loại cho độc tài chính quyền tồn tại.

Tát mỗ sâm vị trí theo dõi thất, ở để đại lâu công sự che chắn thượng lâu, tên là Gia Lý á đại lâu lầu một. Này cùng lâu an toàn cấp bậc căn bản không thể so với, nhưng đối với cả tòa thượng lâu mà nói, cũng bị vây tương đương trọng yếu địa vị.

Tát mỗ sâm công tác là phụ trách ghi lại mất đi liên hệ thuyền hạm tư liệu, tái phân loại sửa sang lại sau, lục nhập Isabel cơ sở dữ liệu lý.

kx0179 hào phi thuyền là ở ngày hôm qua ban đêm trở về địa điểm xuất phát thời điểm, cách Montgomery tinh hệ thời điểm, bỗng nhiên trong lúc đó cùng Y Toa bối lạp mất đi liên hệ . Này sau, chủ khống trạm từng nhiều lần ý đồ liên hệ thượng phi thuyền thượng trí não, nhưng vẫn không có kết quả. Lại bởi vì này chiến thuyền phi thuyền thân mình đặc thù tính, ở liên tục mười hai mấy giờ thất liên sau, chủ khống thai đã muốn quyết định buông tha cho này chiến thuyền phi thuyền, đem lục nhập tổn hại danh sách, triệt hồi thông hành đánh số.

Đã có thể ở tát mỗ sâm chuẩn bị biên chế mới nhất tư liệu thời điểm, ở Montgomery tinh hệ nội thất liên kx0179 hào phi thuyền tín hiệu lại khôi phục, đại biểu cho nó quang điểm bắt đầu thong thả hướng tới bỏ neo tinh hàng không hành.

Tát mỗ sâm sửng sốt một chút, đầu thấu tiến lên đi, cẩn thận nhìn một chút, xác định thì phải là thất liên kx0179 hào phi thuyền mà không phải đi ngang qua khác thuyền hạm sau, hắn liền cầm lấy bàn công tác thượng thông tấn khí, chuyển được thượng tầng người phụ trách thông tin.

“Lão đại,kx0179 hào phi thuyền, trở về địa điểm xuất phát !”

Tại đây cái tên là Duy Nhĩ đức, độc lập cho liên minh phân chia đi ra vài cái tinh vực ở ngoài tinh vực nội, hàng năm thất liên thuyền hạm số lượng không tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là không đến mức vì trong đó mỗ chiến thuyền mà đại phí hoảng hốt bộ.

Trọng sinh chi kỵ giáp thời đại - Trọng sinh, tương lai, NP - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ