po1

114 0 0
                                    

Ive tươi cười thân sĩ lại mang theo vài phần câu nhân nội tiết tố mị lực, đối với một đám vấn đề thập phần có tính nhẫn nại tiến hành giảng giải, kêu vài cái phía trước nhìn đến hắn khoanh tay đứng nhìn thầy thuốc đối hắn ấn tượng nháy mắt không hề chỗ bẩn  UP! UP! UP!

Bên cạnh y tá nhóm mắt lộ ra si mê, nào biết đâu rằng, ngồi ở chỗ kia mị lực mười phần tên là cái thiên sứ gương mặt ác ma tâm quái vật, ở thủ thuật trên đài Ive kỳ thật quả thật dâng lên quá nháy mắt đem Mộc Như Lam tử cung hái đi ra ý tưởng, đáng tiếc Đoạn Nghiêu ở phía sau gắt gao nhìn chằm chằm, hắn ý tưởng tại kia một khắc cũng ngoài ý muốn không mạnh liệt, cũng không biết có phải hay không bởi vì bị Mặc Khiêm Nhân ảnh hưởng.

Chỉ chốc lát sau, Ive đứng lên cáo từ, lễ phép lại thân sĩ bộ dáng, kêu ai cũng sẽ không cảm thấy hắn là vì không kiên nhẫn cho nên mới đứng dậy rời đi , mà trên thực tế hắn quả thật là không kiên nhẫn , hắn khả không thích cùng cùng hắn cấp bậc kém nhiều lắm nhân thảo luận đầu đề, bởi vì hắn hội nhịn không được khinh bỉ bọn họ chỉ số thông minh . Hắn nhưng là y học giới chân chính thiên tài.

Bưng đồ ăn đi đến Mộc Như Lam cùng Mặc Khiêm Nhân chỗ tầng trệt, Đoạn Nghiêu nhân chính canh giữ ở trên hành lang, nhìn đến Ive tầm mắt có chút tìm tòi nghiên cứu, Ive không để ý tới, đi đến ghế trên tiếp tục ăn cơm, ăn ăn lại nhịn không được muốn thân thủ đi sờ giải phẫu đao, quả nhiên hắn vẫn là muốn ăn luôn Mộc Như Lam a... Tê... Nước miếng nhịn không được muốn đến rơi xuống , sushi cái gì cơm tẻ cái gì khả thỏa mãn hắn không được vị a...

Thủ phòng bệnh nhân cảnh giác nhìn Ive, người này như thế nào cảm giác nguy hiểm như vậy bộ dáng?

Không bao lâu, bên kia lại có tiếng bước chân truyền đến, Ive mắt lé, nhìn đến Bạch Mạc Ly đã đi tới, đôi mắt có chút mị mị, a, hắn nhận thức hắn, Bạch Đế quốc làm gia, Mỹ quốc chính phủ có 70% vũ khí đều là theo Bạch Đế quốc vũ khí nghiên cứu phát triển bộ đi ra , là đại danh đỉnh đỉnh quân hỏa buôn lậu, hơn nữa là quang minh chính đại cái loại này, đương nhiên, bọn họ cũng sinh sản cái khác này nọ, trong đó hạng nhất là dược phẩm, cùng giáo hội không sai biệt lắm, lớn nhất khác nhau ở chỗ, Bạch Đế quốc không kiếm thuốc phiện kia một khối tiền, cũng đang là vì này, Bạch Đế quốc pha chịu chính phủ hoan nghênh.

Lúc trước hắn nghiên cứu chế tạo đi ra dược tề Bạch Đế quốc nhân từng cùng hắn nói qua hợp tác công việc, bất quá mặt sau làm sao vậy? Ân... Đúng rồi, hình như là hắn đem bọn họ phái tới kia vị cô nương cấp ăn... Ai nha, cho nên nói làm sao muốn phái nữ hài tử lại đây, nếu là nam , nói không chừng bọn họ đã sớm là hợp tác đồng bọn .

Thu hồi tầm mắt, Ive tiếp tục ăn cơm, đối với kiếm tiền dù sao hắn là không có gì khái niệm , chưa bao giờ thiếu tiền, luôn luôn nữ nhân nguyện ý bao dưỡng hắn, Ive một chút đều không biết là có cái gì đáng xấu hổ , biến thái mới không có cảm thấy thẹn tâm đâu.

Bạch Mạc Ly quét Ive liếc mắt một cái, dời tầm mắt, dừng ở thủy tinh cửa sổ nội cô gái trên người, nàng đội dưỡng khí tráo, bốn phía dụng cụ ở không ngừng vận tác , trên người cắm không ít quản tử, thoạt nhìn thực nghiêm trọng bộ dáng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

po1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ