Số 1 - Một ly nghe cay cay, vài ly nghe quay quay

2.1K 219 153
                                    

Song Ngư (19/2-20/3) Đứng giữa năng lượng của mặt trời Ma Kết và sức hấp dẫn của mặt trăng Xử Nữ, bạn chắc chắn sẽ có những ngày tháng đầy biến động với những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Hãy thoát ra khỏi vùng an toàn của bạn đi nào ! Với sự phù trợ của nữ thần hôn nhân và gia đình, đây chính là giai đoạn thích hợp để bạn ngỏ lời thổ lộ những bí mật thầm kín của mình với đối tượng của bạn. Hoặc nếu bạn vẫn chưa có ai để trong lòng thì hãy sẵn sàng đi nhé, những vệ tinh của bạn đang hoạt động hết công suất và chờ thời cơ thích hợp để tấn công bạn đấy.

Yêu đương cái con khỉ, Min Yoongi vừa nghĩ vừa nhấp thêm một ngụm rượu, cái gì mà mặt trăng với chả mặt trời, cái gì mà tình yêu nở hoa cơ ? Sau khi vô cùng phẫn nộ vote down bài post tử vi nhảm nhí, không quên comment sỉ vả bố tiên sư thằng nào viết bài sai sự thật, anh đã dành ra 15 giây tiếp theo của cuộc đời mình tự giễu chính bản thân.

Đấy, nghe bảo đường tình duyên thuận lợi lắm mà bây giờ lại thảm hại thế này đây. Một mình, say xỉn và thảm hại chỉ vì chuyện yêu đương. Min Yoongi đập đầu xuống bàn để thể hiện sự căm phẫn, chỉ là không ngờ đau thương biến thành hành động một cách thái quá, bây giờ trên trán mọc lên một quả trứng luôn rồi...

Chàng bartender bị anh bắt gặp đang nhìn trộm bày ra cái bộ dạng thấy chết không cứu mà quay đi, trở lưng về phía anh rồi còn bày đặt thở phào nhẹ nhõm.

Má...

Nuôi heo phải nuôi thành đàn, chuyện xui xẻo thì chớ có bao giờ mà lại lẻ tẻ đi riêng. Min Yoongi đã biết thể nào sự tồn tại của mình cũng thành minh chứng cho ca dao tục ngữ khi mà anh order một Americano, triple shot, nhiều đá ít đường và nhận được một ly latte dâu với một trái tim vẽ thật khéo trên lớp bọt sữa như đang nhếch môi cười khi dễ vào mặt anh. Min Yoongi hoàn toàn có thể đến quầy và làm ầm lên nhưng bây giờ là 8 giờ 30 phút rồi và chỉ còn 15 phút nữa anh lại có hẹn thu âm. Không, Min Yoongi là nhạc sĩ chuyên nghiệp, và nhạc sĩ chuyên nghiệp thì không đi trễ.

Thế nhé, hoàn toàn là vì đường công danh rộng mở của một nhạc sĩ chuyên nghiệp chứ không phải vì lỡ mang lòng thương nỗi nhớ cho người hát đâu nhé.

Nghĩ đến đây, Min Yoongi đang gục đầu trên quầy bar lại tiếp tục thở dài.

Trách anh thế nào cơ chứ, làm gì có ai không đổ vì Jeon Jeongguk cho được ? Chỉ một nụ cười và anh quên luôn mình đã bực mình thế nào bởi cốc latte-dâu-có-một-trái-tim-màu-hồng-phấn.

Ôi, tình yêu.

Jeon Jeongguk – hiện tượng toàn cầu, biểu tượng mới của làn sóng Hallyu – đang im lặng chờ anh trước cửa studio khi Yoongi vội vàng chạy đến, chìm trong thế giới của riêng mình với tai nghe gắn ở bên tai. Yoongi còn chẳng nhận ra mình đã ngơi đi nhịp chạy từ lúc nào, lẳng lặng thả từng bước nhỏ nhẹ trên hành lang có nắng sa. Anh kiểm tra lại đồng hồ một lần nữa – mới 8 giờ 40 phút, nhưng xem chừng là cậu đã đợi anh cũng khá lâu rồi. Min Yoongi cứ như vậy mà mỉm cười khúc khích rất chi là không đứng đắn bởi cái suy nghĩ này, bởi cái suy nghĩ rằng Jeon Jeongguk sẵn sàng đến sớm hơn một chút, chỉ để những giây phút gặp gỡ kéo dài ra hơn.

TAEGI, KOOKGA | THƠ NGÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ