Ladies and Gentlemen, the Ferbettes!
I'm Phineas and this is Ferb, and we're gonna sing a song
Nguồn năng lượng như làn sóng đổ ập lên lên người Min Yoongi, bọt trắng của cảm hứng tung ra, lan tỏa ra cả cơ thể anh. Sẽ không ai biết được lý do vì sao anh Min Yoongi kẹt xỉ lại quyết định trả thêm 860 won cho 1 Venti Triple shot Iced Americano thay cho 1 Venti Triple shot Americano đâu. Đúng rồi, làm sao có ai biết được cái lý do thầm kín thâm sâu (mà có lỡ biết cũng phải cố làm như không biết) ấy là vì anh Min Yoongi cảm thấy sự sáng tạo ! tri thức ! như tuôn trào trong mình khi lộp cộp, lộp cộp đá lạnh trong ly cà phê hòa theo những nhịp điệu hứng khởi của ngày mới cơ chứ ? Kia rồi, anh có thể cảm thấy nó đang đến rồi, điện thoại anh đang rung lên rồi ! Chân anh nhịp nhịp mỗi lúc một nhanh, kìa, đó có phải là những nốt vui tươi quen thuộc đầu tiên chăng ? Anh Min Yoongi đã quá sẵn sàng, vô cùng sẵn sàng luôn rồi !
Bow, chicka, bow-wow
That's what my baby said
Mow, Mow, Mow
And my heart starts pumpin'
Chicka, chicka, chew-wop
Never gonna stop
Gitchee-gitchee-goo means that I love you
My baby's got her own way of talking,
Whenever she says-
Trong tất cả những thời khắc Jung Hoseok có thể chọn ra để xông vào văn phòng của Min Yoongi, anh ta cứ phải chọn ngay khi lời một bắt đầu được 10 giây.
"Mả cha mày nha Hoseok tao phải nói bao nhiêu lần nữa thì mày mới chịu gõ cửa trước khi vào phòng tao hả ? Hả ? Hả ?"
Mặc dù ngày nào cũng gặp nhau nhưng chưa bao giờ Jung Hoseok hết cảm thấy bất lực vì bạn mình.
"Mày im đi, mày chỉ cáu vì tao vào ngay trước lời một trong cái bài nhảy quái dị của mày chứ gì ?" Đấy đấy vừa dứt lời là lại chuẩn bị trợn mắt lên cãi rồi đấy. "Mày im liền, không có cái đứa nào bị khùng mà đặt chuông báo tin nhắn dài 1 phút 15 giây ngoài mày cả nghe chưa."
Đúng rồi, làm gì có đứa nào miệng thì cứ bảo ghét cay ghét đắng tử vi hàng ngày mà hai ba năm rồi vẫn đều đặn cúng tiền cho nhà đài để nhận tin nhắn dự đoán ngày mới qua cung hoàng đạo vào điện thoại mà lại bình thường cơ chứ. Chừng nào Min Yoongi còn sống thì sự thật này vẫn mãi là chân lý trường tồn cùng thời gian.
"Tao sẽ không bao giờ công nhận những lời mày nói !" Min Yoongi vừa giật lấy điện thoại vừa thể hiện sự thù địch bằng vô vàn cú bắn tỉa đạn dây thun. "Không bao giờ !"
Như thể việc Jung Hoseok không hề suy suyễn dẫu là đang trong mưa đạn dây thun chưa đủ khiến anh phát điên lên, cuộc đời còn vô cùng duyên dáng dành tặng cho anh một bản báo cáo tử vi vô cùng chính xác và sáng lạng nữa.
"Ma Kết (22/12 – 19/1) Đừng ngại những khoản đầu tư táo bạo nhé vì đây có thể là một trong những quyết định đúng đắn nhất của bạn đấy ! Hãy mạnh dạn tấn công và bày tỏ, giành lấy những gì bạn đang mong muốn. Mặt trăng Xử Nữ có lẽ sẽ là chướng ngại lớn nhất của bạn trong vấn đề tình cảm, nhưng đừng quên với sự kiên trì và chân thành, bạn chắc chắn sẽ có được tình cảm chân thật."