katty's POV
Hayyyy ! kapagod naman dito sa bahay pagtapos mag linis ng isang buong malaking bahay ay mag lalaba naman ako ng mga damit ... bakit ba kasi nauso ang mansion na yan ....
tama kayo ng basa MANSION TALGA AS IN MANSION ... oopss wag niobg isiping katulong ako dito aaa. dahil isang malaking WRONG yan . ako lang naman ang nag iisang anak ng mga Harry , ang mga magulang ko ang may ari ng bahay na ito ibig sabhin amo ako dito ...
Bakit ako nag lilinis ???
dahil naboboring ako .. ewan ko ba ako etong nag pilit na maglinis ng bahay tapos magrereklamo naman ako hayyyy ... marami kami maid pero nagawa ko lang naman yun para mapansin nila ako at matesting ko kung mahalaga ba ako sa kanila kaso hnd ei. hinayaan kang nila ako kaya eto ako ngayon nag papaka pagod .. tsk. tsk. tsk.
* knock knock *
bwisit ... istorbo
" come in " me
" Ma'am , may naghahanap po sa inyo " maid
sino naman kaya yun !!!?
" who are they ? "
" hindi ko po kilala "
" So ... what do you want me to do ? huh ? do you want me to go down there just to know , who are my f*cking visitor ? HUH HUH HUH ?? "
bwisit naman kasi kitang bising bisi ako ditong nag lalaba eii.. guguluhin pa ako ...
" hmmmm. s-s-sorry po ma'am " sab ng maid namin habang na kayuko .
anu ba naman to konting pagalit lang ganyan na kaya ako napapagalitan ni mom and dad . akala nila inaapi ko ang mga kasama ko dito sa bahay .. palibhasa wala sila dito kaya d nila alam ang mga nang yayari. tsk. BWIIIISSSSIIIT
( sigh ) " look ate .. im sorry im just not in the mood today , cant you see ? im busy cleaning this cloths . " hayyyy tlaga nman. " pwede pakitanong na lang kung sino sila at .... "
" BESTFRIEND ..... iloveyou na imissyou pa . bakit ang tagal kami paakyatin dito kaasar naman yang mga maid mo ayaw kami papasukin buti na lang may picture tayo kaya pinakita ko sa kanila yun ... " dare daretsong sab ng aking forever so called best friend " oi bestfriend bakit d ka nag sasalita diyan hah ? "
tinitigan ko siya ...
" sino ba namang makakapag salita sa dare daresto mong salita pagkapasok na pagkapasok no palang dito sa kwarto ko na wakang permiso ay dada ka na ng dada .. tsk. " bestfriend ko lang pala ang nag hahanap sakin napagalitan ko pa si manang . pina baba ko na lang sia para d nakakhiya
" mas mabuti nga yung d ka na lang nila pinaakyat para naman peaceful ako dito ngayon at wakang kasamang mabunganga " loko ko kay scarlet ..
" hahahaha... kung nakita mo lang ang itsura mo scarlet .. nakakaktawa " tawa ko sa kanya pano ba naman kac yung mukha niya d maipinta.
" arrrrrrgggh . bestfriend naman eiii. bakit mo ko tinawag na SCARLEEEEEETT ??" sab nia ng may inis sa mukha
" Oh ! ano nanaman ang problema don HAH ?? HAH ?? . " tanong ko sa kanya ng natatawa hahahahahah. :-D " bakit ka nga pala nandito ?? "
" hmmmm. bestfriend " ani niya habang may kasamang pacute yung para bang may gusto siyang sabhin pero alam niang d ka papayag kaya ganyan nia sasabhin .
" Anung meron diyan sa mga pacute mong yan Hah ? at wag mo nga akong dinadaan sa pacute cute na yan .. dahil d naman nagiging cute , mas nagmumukha kang EWAN .. kaya ka siguro iniiwan ng mga BF mo dahil diyan tapos tatakbo ka sakin ng umiiyak tsk. tsk. tsk. hayyy ewan sayo "
YOU ARE READING
" A ... UnExplainable LOVE !!?
Teen Fictionits all about a girl who is not familliar with the word LOVE .. na sa tuwing tataningin siya kung pano nia ieexplaine ang LOVE ay d nia masagot dahil daw sa d pa dia nakakadama ng pagmamahal ng kahit ni minsan ... kahit pa sa magulabg nia .. iniis...