hi Yul. it's your day and i dont know what to say.. really. masyadong malala ang nagawa ko sayo. i admit. talkshit nga. pero yul.. i did it for a reason ha? alam mo namang Mhal na mahal kita dba bestfriend? so i wish you a happy happy birthday. regalo mo? mamayang gabi. abangan mo ha? salamat nga pala sa.. pagkanta sakin nung Count on Me kahit na medyo awkward tayo pero ginawa mo parin promise mo.
alam mo naman siguro na ikaw ay napakalaking parte ng buhay ko diba? and yung pagiging cold mo sakin is... breaking my heart. I know. i shoyld have told you muna better than announcing na kami na ni sulli. but know this.. your my sunshine. your smile brightens my day but seeing you frown like what your're doing now? it pains me to see it. Sulli? she a whole new part. Magkaiba kayo para sakin..
basta, i hope your happy. Meron naman akong binilinan para sayo eh. im sure na maalagaan ka niya. kahit na may pag ka manyak;--- ay byun pala. hahaha. o sge.
you are my sunshine! my lovely sunshine! you make me happy.. when the sky is grey. Haha. gets mo naman siguro diba? HAPPY BIRTHDAY ULIT YURII! 15 KA NA! PWEDE NA NAMAN SIGURO MAGKA BOYFRIEND SA GANYANG AGE NOH? TRY TO LET SOMEONE IN THE COLD HEART OF YOURS. LOVE MAY BRING YOU HAPPINESS.. BUT IT MAY ALSO BRING YOU PAIN. BUT EITHER WAY.. I'LL ALWAYS BE HERE FOR YOU..
P.S. malay mo.. katabi mo lang pala yung someone na yun?