*Kinaiah's POV.
-
-
*Mulat mulat*
-
-
-
Asan ako??? Diba nasa Park ako kanina?? Baket Andito ako?? O______________O OH-MY-GOSH?? Baka nakidnapped ako? Hala??? Hindi pwede to. Wala kaming pera. T_______________T
Tumayo ako tapos tinignan ko yung paliged ng bahay! Wala akong nakita madilim eh- sobra! Naglakad lakad ako para mahanap ko yung pinto. Kaso iba ang nakikita ko.
May taong papalapit saken. -______________- Kahit madilim nakita ko siya . Help me Guys! T____T Habang papalapit siya ng papalapit unti-unti naman akong umaatras......
-
-
-
"WAAAAAAAAH! TULONG! TULONG! TULUNGAN NIYO KO! WAAAAAAAAH! KIDNAPPER! WAG KANG LALAPIT SAKEN! MASAMA KA! BAKET MOKO KINIDNAPPED HUH? BAKET? BAKET AKO PA KINIDNAPPED MO? WALA KAMING PERA! PAKAWALAN MO NAKO! TULOOOOOOOOOONG!" Nagsisisigaw ako tapos bigla kong napaupo at pinatong ko yung ulo ko sa may tuhod ko. Bigla namang bumukas yung ilaw. Bigla kong inangat yung ulo ko tapos may nakita akong LALAKE???
"Muka kang tang*. Anu bang Problema mo??"
"Hindi ka Kidnapper?" Tanong ko sakanya.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA Ako Kidnapper? Ang POGI ko nmang Kidnapper. HAHAHAHAHAHAHA" Ang Hangin no?? -______________-
"Alam mo?? HAHAHAHAHA Muka kang Ewan kanina. HAHAHAHAHA" Tumawa siya ng tumawa. Ge, Kuya PAMUKA mo pa saken! >__________< UGH! Nakakahiya yung ginawa ko!
Nakita ko yung pinto tapos tumakbo ako agad. Binuksa ko tapos tumakbo nako agad nung nakalabas nako.
Nung nakalayo nako tumigil nako sa pagtakbo at naglakad nalang ako.
"Haaaaaay nakakapagod! Nakakahiya pa yung gi---"
"Nakaka--"
"Ay. Pusit!" Halos mapatalon ako sa gulat, kase biglang may nagsalita sa may gilid ko. Yung lalaki lang pala kanina, Hindi ko na siya pinansen naglakad lang ako ulet.
"Alam mo sa inasal mo kanina hindi ako makapaniwala na ikaw ang pinaka tahimik at pinaka mahinhin sa school mukang nasa loob ang kulu mo! HAHAHAHAHA Nakakatawa ka kanina Promise. HAHAHAHAHAHA!" Nagpatuloy lang ako sa paglalakad tapos Hinayaan ko lang siya tumawa don.
"Pwede magtanong?" Nag nod lang ako.
"Baket lagi kang nakayuko?" Tanong niya saken, Humarap ako sa kanya tapos nakita ko siyang nakaluhod hawakhawak yung dibdib niya....
"Tulungan moko, ang sakit ng puso ko!" Nagulat ako kaya umupo ako nilapitan ko siya tapos hinawakan ko din yung dibdib niya!
"A-anung nangyare s-sayo?? O-okay ka lang b-ba??" Bigla ako kinabahan sa hindi ko malamang dahilan ... Diko alam gagawin ko,
"Alam mo b-bang *cough cough* may taning na ang buhay ko? *cough. cough*" Hinimas ko yung likos niya.
"T-totoo ba yan?" tanong ko ulit sakanya. Kinakabahan na talaga ko. T_________T
"T-totoo yon! *cough cough* P-pero pwede ko bang *cough cough* m-m-malaman kung anung pangalan mo? *cough cough*" Mas malala na yung ubo niya ngayon kesa kanina kaya naman sinagot ko na lang yung tanong niya agad ....
"A-ako si K-kinaiah! Kinaiah Vasti! Ngayo pwede ko na bang mala---" pinutol niya yung pagsasalita ko tapos ...
"A-ako si E-echo R-rafael!" Tapos bigla na siyang bumagsak! T__________T
BINABASA MO ANG
My MVP. (Most Valuable Person) [OnHold]
Подростковая литератураAng Storyang ito ay pawang kathang isip lamang ng may Akda. HAHAHA Any similarities to the other stories is Totally COINCIDENT. ^^, Don't expect to much in this Story. :D