Ang Pagtatagpo

37 1 0
                                    

Ang pangalan ko ay Cj Rosario. Matangkad, Maputi at Chinito. Ka schoolmate at Classmate ko ang aking hinahangaan na si Mikka.

Si Mikka ay Mapayat, Maganda, Matangkad, Cute, Matalino at higit sa lahat Masunget. Tama.. kayo ng nabasa Masunget talaga siya.

Yung tipong di makukumpleto yung araw mo ng di ka niya inaaway. Isa rin sa pinaka matalino kong Classmate si Mikka.

Kaya labis akong humahanga sa kanya. Nung una, lagi ko siyang inaasar at nakikipag taasan ng marka sa mga pagsusulit. Para mapansin niya.

Way ko kasi yun mga bes.. Para mapansin niya.

Eto na nga bess.. Napapansin niya na ako, at madalas kaming mag talo.

*Isang araw nagka sagutan kami sa Group chat ng mga classmates namin Pero.. di away mga bes ahh.. Hugot portion..

Ako: Mikka.. Palaka kaba?🐸
Siya: Bakit?

Ako: FROGi kasi kitang nasa isip eh. With Blush emoticon..

Siya: Hehehe.. Corny mo

Ako: Che.. Pinusuan ko na nga yung project mo. PUSO mo nalang naman di ko pa nakukuha. Pakilig kong sinend💖.

Agad naman siyang nag reply..

Siya: Mahirap kuhain ang puso ko no. Leche 😑.

Ako: Bakit kaya ganun. Inaral ko naman lahat, pero pag dating sa kanya. Bagsak parin ako😅. Parinig kong sinend sa Gc namin..

Siya: Face Palm, Sabay balibag.

*Tas.. simula nun inaasar na kami ng mga kaklase namin. Tinawag yung loveteam namin na MikCarl dahil sa aso at pusa naming pagmamahalan na pagtatalo.

Syempre.. Kilig din naman ang kuya mo😍💞

*Lumipas ang mga araw na walang sawang bangayan at pagsusunget niya sakin. Hanggang sa dumaan ang birthday ko at bigla siyang, nag chat..😍

Siya: Panget, Happy Birthday.. 😊

Ako: Salamat, Wow ahh.. Binati moko, ganun naba ako ka special sa buhay mo? Sana pala.. Araw-araw yung birthday ko. Para ganto ka kabait sakin 😂 Papicture mamaya ahh.. 💞

Siya: Leche.. Ewan ko sayo!!

*Pag dating ko sa school. Agad bumungad sakin ang maganda niyang muka.

Agad kong sinabi.. Uyy.. Crush, Papicture. Birthday ko naman eh.

Mga bes.. Pumayag agad bes.. for the first time, di niya ako ni reject 💞.

*Naka ilang shots pa kami, iba't-iba ding oras. Kasi yung mga kaklase namin kinikilig na samin. Kaya, hindi sila makakuha ng maayos. May mga nanggugulo pa 😂


Ayan mga bes ohh.. Yung matino namin na shot 😂.

Simula nun naging kaibigan ko siya at nakilala ko kung sino talaga siya.. although di parin nawawala yung kasungitan niya sakin 😍😂💞

Itutuloy..

I think, I'm Inlove to a Snob GirlWhere stories live. Discover now