Chap 1: Từ bỏ

1.3K 30 2
                                    

Sau khi thế lực bóng tối bị đánh bại, mọi người trên Hành Tinh Kì Diệu đều tổ chức tiệc ăn mừng, Vương Quốc Mặt Trời đã tổ chức tiệc và mời các Vương Quốc khác cùng tham gia............
----------
Tối hôm đó......

- Nhanh đi Rein.- Fine vừa chạy vừa hối thúc Rein.

- Đợi chị với Fine........thật là, cũng tại em hết gần trễ giờ rồi mà em còn ngồi đó ăn nữa, em nhịn ăn một chút là em chết hả.- Rein cũng vừa chạy vừa trách móc Fine.

- Em có muốn đâu tại đói quá nên em mới ăn thôi, nhưng chị cũng có khác gì em đâu đứng chọn váy với trang sức cả buổi.- Fine không chịu thua cãi lại Rein.

- Không cãi với em nữa đâu, chúng ta sắp trễ rồi kìa.- Rein nhìn Fine nói.

- Giờ chị mới nhận ra sao, chúng ta mau đi nhanh đi.- Fine nói.

- Ơ.....Công chúa Fine Công chúa Rein, tất cả mọi người đều có mặt ở cung điện chính và bữa tiệc sắp bắt đầu rồi, sao hai côn....ui da........- Pumo từ đâu bay ra thông báo cho Fine và Rein nhưng chưa nói xong đã bị Fine và Rein đạp bẹp dí.

- TRỄ RỒI TRỄ RỒI LÀM SAO ĐÂY......- chưa kịp nghe Pumo nói xong thì tít tốc chạy nhanh tới bữa tiệc.

- Chờ mình với pumo~o.....- Pumo đuổi theo Fine và Rein, bay lảo đảo.

Tại bữa tiệc.......

- Hừmm~m.......bực mình quá đi sao hai cậu ấy lâu vậy không biết.- Altezza bực mình nhìn về phía cánh cửa.

- Đừng vậy mà Altezza, chắc Fine và Rein cũng sắp tới rồi, chúng ta chờ chút nữa có sao đâu.- Lione nhìn Altezza nói.

- Phải đó Altezza, cậu mà giận lên sẽ có nếp nhăn trên mặt đó.- Sophie vui vẻ nhìn Altezza nói.
Nghe đến đây cơn tức giận của Altezza bùng phát.

- CẬU NÓI GÌ HẢ....- Altezza đùng đùng nổi giận nhìn Sophie.
Cả đám đứng nhìn cười trước thái độ của Altezza.

- Fine và Rein lâu thật nhỉ......- Hoàng hậu Elsa nhìn về phía cánh cửa.

- Ừm.....nếu chờ một chút nữa mà hai con bé vẫn chưa tới thì đành phải bắt đầu bữa tiệc trước vậy.- Vua Trutr cũng nhìn về phía cánh cửa nói.

" RẦM "

Có một âm thanh từ phía cánh cửa làm cho tất cả mọi người trong cung điện chính nhìn về phía cảnh cửa đó.

- Hai cậu không sao chứ Công chúa Fine Công chúa Rein....- Pumo từ đằng sau bay đến hỏi.

- Aaa....Rein sao chị lại đạp váy em chứ...- Fine vừa nhìn Rein vừa xoa đầu mình.

- Chị có cố ý đâu, tại chiếc váy của em dài quá nên mới đạp phải thôi.....- Rein cũng vừa nhìn Fine vừa xoa đầu mình.

Đến lúc này hai cô mới để ý là mọn người trong cung điện đang nhìn hai cô đang nằm té dưới đất như sinh vật lạ, bỗng có hai bàn tay chìa ra trước mặt hai cô.

- Ơ.......- hai cô bất ngờ nhìn hai người đang chìa tay ra.

- Hai em không sao chứ, Công chúa Rein lần sau em phải cẩn thận hơn đó.- Hoàng tử Bright đưa tay trước mặt Rein mỉm cười nói.

[ Fine x Shade _ Rein x Bright ] Thứ được gọi là "hạnh phúc"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ