chạp 4
tiếng chuông hết giờ vang lên kết thúc cho những tiết học nhàm chán và ai đó cũng đã dậy sau một giấc ngủ ngon trong giờ họ
- tiểu băng để anh đưa em về ( ken )
- gọi em băng băng đừng gọi tiểu băng nữa ( nó nói )
- uk băng băng để anh đưa em về nha ( ken )
- không cần anh em đến đón em rồi ( nó )
nó bước ra khỏi cổng trường và đương nhiên có 3 ánh mắt rực lửa đang nhìn nó
- băng băng mày cứ chờ đó đi tao sẽ tính từng món nợ với mày ( 3 con người ác độc suy nghĩ )
- anh ( nó ôm anh nó một cái như chào hỏi )
- bữa đầu đi học em thấy sao ( anh nó hỏi )
- cũng được anh( nó )
- ai vậy băng ( hana)
- anh trai , đây là bạn ( nó )
- jin lâu rồi không gặp ( ken , anh nó bây jo mình sẽ gọi là jin nha )
- lâu rồi không gặp ( jin )
- dạo này mày sống sao rồi , đã tìm ra được ông ta chưa ( ken )
- tao với băng đang cố gắng tìm kiếm nhưng hiện tại thì chưa có manh mối gì cả ( jin )
- hai người đang nói gì vậy ( kaiz )
- không gì đâu mày đừng bận tâm ( ken )
- mày đưa băng về rồi còn bận gì nữa không ( ken )
- không ( jin )
- chúng ta gặp nhau một chút đi tao có chuyện muốn hỏi mày ( ken )
- được gặp ở cafe rio , tao đi trước ( jin )
- băng được anh hai của em ấy đưa về rồi , tụi mình về thôi ( joe )
- ừ về thôi ( hana )
- tui muốn hỏi chút , rốt cuộc thì anh băng và cả anh của băng nữa rốt cuộc thì các người đang giấu tụi này chuyện gì vậy ( yumi )
- phải đó đang có chuyện gì vậy ( yury )
- không có gì đâu đừng bận tâm quá chỉ là chuyện gia đình của tiểu băng thôi không có gì quan trọng đâu (ken)
- có chắc chỉ là chuyện gia đình thôi hay không hay còn bí mật gì nữa , mình phải điều tra mới được (kaiz suy nghĩ )
- thôi mấy người về trước đi nha tôi có việc bận rồi ( ken )
sau khi tách khỏi mấy người kia ken liền chạy đến quán cafe rio gặp jin để nói chuyện
- mày đến lâu chưa ( ken )
- không mới đến thôi ( jin )
- khó khăn lắm tao mới tách được mấy đứa kia ra nhưng tao nghĩ chắc tụi nó đã nghi ngờ rồi , mày nghĩ có nên nói ra cho họ biết hay không ( ken )
- không nên nói thì hay hơn vì tao cũng chưa chắc có thể tinh tưởng được bọn họ và lại hiện tại tao cũng chưa biết được tung tích hay bất kỳ manh mối nào về ông hải cả tao lo nếu chuyện này để nhiều người nhiều biết quá thì sẽ rất bất lợi cho chúng ta ( jin )
- ừ mày nói rất có lý , mà tao có chuyện này muốn nói cho mày biết ( ken )
- chuyện gì mày nói đi ( jin )
- theo những gì tao điều tra thì tao phát hiện ra chút manh mối về ông hải nhưng không biết có thật hay không ( ken )
- mày nói mày có manh mối rồi vậy rốt cuộc manh mối đó là gì tao muốn biết sau đó từ manh mối đó tao sẽ điều tra lại sau ( jin )
- mày đừng quá nóng vội nghe tao nói trước đã , mấy hôm trước tao có xâm nhập vào một tài khoảng lạ cái tài khoảng đó có rất nhiều lớp bảo vệ và rất khó để phá được tao nghĩ chắc có tư liệu gì quan trọng nên mới được bảo vệ kỹ như vậy , tao đã mất 2 tiếng để phá mày biết tao phát hiện được gì không ( ken )
- nói nhanh đi đừng vòng vo nữa ( jin mất kiên nhẫn )
- được rồi được rồi từ từ tao nói , tao phát hiện vào khoảng 10 năm trước vào trước ngày sinh nhật của băng ba mày đã gặp mặt ông hải , họ có nhắc đến một người đàn ông nhưng họ không nói tên và ba mày đã biết trước được bi kịch sẽ xảy ra nên giao toàn bộ chứng cứ cùng với di chúc chuyển nhượng toàn bộ tài sản của công ty W&T cho mày và băng rồi sau đó thì ông hải rời đi và cũng không còn tung tích gì nữa ( ken )
- mọi chuyện anh nói có thật không ( nó )
- băng không phải em đã uống thuốc và ngủ rồi hay sao ( jin thắc mắc )
- đúng em đã uống nhưng khi anh đi em đã nhổ nó ra , anh nghĩ anh có thể qua mặt em được hay sao ( nó )
- anh chỉ không muốn em lo lắng và ảnh hưởng đến sức khoẻ của em ( jin lo lắng nhìn nó )
- anh làm như vậy em sẽ càng lo hơn ( nó )
- thôi được rồi dù sao thì băng cũng đã biết rồi ( ken )
- những gì anh nói lúc nãy có thật không ( nó )
- anh cũng không dám chắc chắn vì có khi có người cố ý làm vậy , à mà phải rồi anh còn biết được ông hải có hai người con một trai và một gái nhưng hiện ại thì không biết họ đang ở đâu
- bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu từ công ty W&T xem có tra ra được diều gì hay không ( nó )
- ừ bắt đầu từ W&T (jin)
- à băng hiện tại thì sức khoẻ em sao rồi ( ken hỏi nó )
- hiện tại thì con bé vẫn ổn chỉ cần uống thuốc đúng giờ thì sẽ không sao ( jin )
- vậy thì tốt , thôi chúng ta về đi cho băng nghỉ ngơi ( ken )
- ừ tao đưa băng về trước mày về sau nha , bye ( jin )
- ừ , băng em nhớ giữ sức khoẻ cho tốt nha em ( ken )
- em biết rồi anh đừng lo ( nó nói rồi cười nhẹ )
chạp 5
YOU ARE READING
Liệu băng có thể tan
Mystery / ThrillerNội dung : một cô gái trải qua nhiều đau khổ , có một tuổi thơ không mấy tốt đẹp khiến trái tim cô đóng băng máu lạnh vô tình với một khuôn mặt thánh thiện . Một chàng trai với trái tim ấm áp liệu rằng chàng trai ấy có thể làm khối băng đã đóng chặc...