So Inlove(one shot)

47 1 0
                                    

                      So inlove

Gerald

-Room 08

-bathroom

Nagsasabon ako ng katawan ko nang may kumatok sa pintuan. Kakaalis lang dito ng kaibigan ko pero parang nagiging makakalimutin na ata sya. Ipinantapis ko ang towel at may sabon sa katawan na lumabas ng bathroom at bubuksan ang pintuan. Pagkabukas ko pumasok ang di ko kilalang babae. Tumigil sya sa pagtuloy at nilingon ako.

"Who are you?"both

"Oh, Sorry,wrong room"Girl

"Uh,Ok"and i was like -> o_O

"uh,hmmmm :)" girl

Tinakpan ko ng bahagya ang katawan ko. Lalabas na sya pero nabunggo pa sa bisig ko. Nagkatinginan kami sandali at lumabas na sya saka sinarado ang pintuan. Inangat ko ng bahagya ang kurtina ng bintana upang silipin ang babae, hindi pa pala sya nakakaalis at ngayon magkatapat kami. Kinindatan niya pa ako.At ako? Parang nahypnotize at kumindat din. Sinarado ko ang kurtina,tapos binuksan din,umalis na yung babae.

After an hour. Nakapagbihis na ako. Nagaaral ako non. Sumilip ako sa labas ng bintana at nakita na naman ang babae kaninang naligaw sa teritoryo ko. At ayun sya giliw kong pinagmasdan sa baba at parang bata na nagsasayaw sa gitna ng gabi, nagsiswing swing ng pocket bag nang biglang napatigil at Naupo siya sa tabi, mukhang paltos ang paa siguro ay sa highheels na suot niya. Hilot hilot niya ang paa nyang namumula. Nakita ko lumingon siya sa kinaroroonan ko at kumaway. Patay malisya naman akong ibinaling ang tingin sa kung saan. Nilingon ko uli sya nang may dumating na yellow cab. Lumabas ang lalaking sa tansya ko ay mas malayo sa edad ng babae. Halos mag ama sila. Sinalubong ng babae ito. Hinagkan niya ng magkabilang pisngi at t-teka? Hinalikan pa sa labi?!

May nabuong ideya naman sakin na nagpaturn off sa babaeng kanina ay kinatuwaan ko kani kanina lamang. Ngayon papasok sila sa Motel at buhat buhat siya ng matanda.

"a whore?" Nabuong konklusyon ko

---

Bea

Nagtungo ako sa registrar

"Im looking for a guest who's .."bea

"Asian" lady

"Yes"bea

"Room 08"lady

"Thank you"bea

Pinagbuksan ako ng pintuan, nilingon ko ang nagbukas, nagtaka kasi ako, lalaki na nakatapis at mukhang naliligo pa ito dahil sa sabon sa katawan niya.

"Who are you?"both

Nagkamali ng room na sinabi ang motel lady kaya naman nag sori ako, at lumabas na kaso nabunggo pa ako sa bisig nya. Makisig ang katawan niya. Napatakip naman siya sa katawan niya. Natawa nalang ako sa kanya. Binuksan niya yung curtain at kinindatan ko sya. Alanganin ang kanyang kindat.

Hindi pa dumadating si dad. Naghihintay ako sa tapat ng Room 06 sa labas. Naramdaman kong namaltos ang paa ko kaya napahinto ako sa pagsayaw sayaw. Lumingon ako sa kaninang room na pinag akalaan kong room ko. Pinagmamasdan niya ako mula sa bintana, nagwave naman ako ng kamay sa kanya pero iniwas niya ang tingin, nginitian ko nalang sya. Ilang sandali lang ay dumating na si dad sakay ng yellow cab. Gusto kong iparanas sa dad ko kung gaano kasarap ang matulog sa magandang motel sapagkat sa bahay ay puro trabaho nalang ang ginagawa niya. Gusto kong magpahinga siya at sulitin niya ang oras.

---

Gerald

I am a law student of Hibes School. Isang kilalang international school ang pinapasukan ko. Malaginto ang tuition dito at hindi na ako nagtataka kung bakit may mga nagpapakamatay at naoospital na estudyante dahil na rin sa depresyon sa kanilang pag aaral. Mahirap makapasa sa ganitong klase ng skul pero ang sabi nga kung mag aaral ka ng mabuti ay walang hindi papasa. Apat na nga mata ko dahil sa makakapal na librong dapat kong pagtuunan at paglaanan ng oras gabi gabi, halos nahihiya na nga ang oras sa akin eh. Ika nga ng karamihan ay Time is gold at sa iskwelahang to yun na ang motto ng karamihang student dito. Isa akong law student na nag aaral ng mga komplikadong kaso, articles at kung ano ano pa. Malawak ang library kung saan naroon ako. Bawat sulok ay panay libro. Eto ako ngayon papunta sa opisina ng kilala kong proffesor.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

So Inlove(one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon