Phần 3

319 3 3
                                    

Nói xong Nam Phong nhìn về phía mọi người, Vưu Kính Lân lại trực tiếp bác hắn một câu: "Thiếu cùng ta tại đây vô nghĩa! Cùng với nói lợi dụng nữ nhân kia, chẳng bằng nói là lợi dụng Thần Hi, ta sẽ không đồng ý lấy an toàn của hắn đi mạo hiểm."

Nam Phong lập tức cúi đầu khom lưng nói: "Ba, ngài đừng nóng giận, ta chưa nói lợi dụng Thần Hi, ta chỉ là phân tích chuyện này."

Vưu Kính Lân chỉ vào mũi của hắn nói: "Ngươi phân tích vấn đề liền đúng không? Nàng xác thực không dám xác thực tin chúng ta có phải là biết đến Thần Hi không phải nàng thân sinh, có thể bản thân nàng nhưng là biết đến Thần Hi cũng không phải nàng thân sinh. Nếu nàng biết đến Thần Hi cũng không phải nàng thân sinh, nàng kia sẽ làm ra cái gì đều là không ở có thể trong phạm vi khống chế! Ngươi lăn lộn nhiều năm như vậy liền điểm đạo lý này cũng không hiểu, năm đó ta nói ngươi là phế vật ngươi quả nhiên chính là tên rác rưởi!"

Mọi người:...

Tần Chiến không nhịn được nghĩ cấp Vưu Kính Lân vỗ tay, chính mình tại sao sẽ không phách lực này đâu? Tần Chiến có thể khẳng định, nếu như hắn dám nói thế với, nhi tử cùng tức phụ hội xé ra hắn. Lúc trước hắn muốn vì làm khó khó Vệ Tắc Viêm, liền bị tức phụ chận ở trong phòng không cho đi ra ngoài, sợ mình phá hủy nhi tử hôn nhân. Nhìn lại một chút nhân gia, ai, thực sự là người so với người làm người ta tức chết!

Bên này Tần Chiến mới vừa cảm thán xong, bên kia Thần Hi liền đứng lên nói: "Ba, ngài nói ai phế vật đâu? Kia trong bụng ta hoài chính là cái tiểu phế vật?"

Mọi người:... Ha ha ha ha ha ha

Vưu Kính Lân:... Không cẩn thận liền quên mất nhi tử ở bên người, thực sự là không triển khai được. Đều nói gả đi đi nữ nhi nước đã đổ ra, gả đi đi nhi tử cũng không ngoại lệ.

Vưu Kính Lân lập tức vui cười hớn hở nói: "Không phải Thần Hi, ba ba chính là giúp ngươi phân tích một chút, có lúc... Đương nhiên hiện tại phân tích cũng đã chậm. Nói chung đi! Kỳ thực hắn lời nói cũng không nhất định là đối, ngươi có lúc cần thiết tới hỏi hỏi ta."

Thần Hi:...

Nam Phong nâng chung trà lên phóng tới Vưu Kính Lân bên người, đem người đỡ ngồi xuống, một mặt cung kính nói: "Ba ngài ngồi xuống trước, ta..."

Vưu Kính Lân ngẩng đầu lườm hắn một cái, Nam Phong lập tức ảo não ngồi xuống lại. Mắt thấy tất cả những thứ này Vệ Tắc Viêm cảm thấy được, chính mình thật thật hạnh phúc.

Thần Hi đôi mắt chuyển động, đối Vưu Kính Lân nói rằng: "Vưu ba ba, ta có một việc xác thực tưởng trưng cầu một chút ý của ngài thấy. Chuyện này ta còn không có hỏi Nam Phong đây, ta cảm thấy được ngài nói rất có đạo lý. Có một số việc hắn phân tích không nhất định là đối, cho nên ta nghĩ trước tiên hỏi một chút ngài."

Vưu Kính Lân lập tức nói: "Ân, ngươi nói, ta tới giúp ngươi phân tích phân tích." Xem ra mới vừa chính mình lời kia con trai bảo bối nghe đến tâm lý đi.

Thần Hi nói rằng: "Chính là... Gia gia còn không biết ngài là ta cha ruột sự, ta nghĩ trở lại sau đó đem chuyện này nói cho hắn biết. Hơn nữa nói thế nào, ngài hiện tại cũng là ta duy nhất phụ thân, gia gia liền là ta duy nhất gia gia. Ta nghĩ làm cho hắn cũng cao hứng một chút, mà là các ngươi nhất định muốn hảo hảo ở chung a! Ông nội ta tuy rằng hơn bảy mươi, thế nhưng hắn từ nhỏ tập võ, vẫn có thể cùng ngài quá cái mấy chiêu. Hơn nữa hắn là trưởng bối, ngài so chiêu thời điểm nhất định phải làm cho hắn điểm."

Sủng Nhập Hào MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ