Chapter 7

46 0 0
                                    

*PAGKILALA*

Gaya Po Ng Ipinangako ko Sainyo Ipapakilala ko Sainyo Isa isa Ang Mga Friends Of My Life Ko , Di lang Sila Basta Friends Ko Para kona den Silang Mga Kapatid ,
Hindi man Kme MagKakadugo ,pero Kung Magturingan kmi sa isat isa ay para kaming Tunay Na Mag Kakapatid Na iba iba Ang Magulang HeHe.
-
JiewelMiths D.Cabrillas
Sya yung Pinsan ko Na Sistaa ko , She Age Of 21, sya Yung Pinaka Maedad Smen Mag Bbarkada , kaso Sya Ang Bata kung Mag isip Smen , childish Kumbaga , Mula Pagkabata Lage Na Kmi Magkasma Kala nga nila Kambal kmi ii. So yun na yun . (Dela Vega po ibigsabihin ng Middle Initial nya )
-
Jhassmin Kurt Saavedra - Sya Po Ang Pinaka Matured Na kung Mag Isip , sya Yung WarFreak smen, Lage Nlng My sumusugod sa knya sa room o kahit Saan Man , pAno kase Mga Insecure Sila  , Ayaw nyng my umaaway smen , Lalo Na Sa pinsan Nyang Si Kaye , hndi sila Magkasundo ng Mommy Nya , Broken Family Sila kaya ayun Nagrebelde, SHE age Of 20 , Mala Anghel ang muka Pero Demonds Inside .
-
Kaye S. Villegas - Si Kaye Ang Pinaka emotional Samen , Tahimik Sya Pero , Masama Den Sya Magalit , misteryoso sya yung tipong pag iisipan mong syan baliw kasi bigla bigla nlng syang mag sasalita ng dimo malaman kung ano pinparating nya , pero my tinatago ding Kalandian Sa Loob , she Love Sing Napaka Lamig Ng boses nya pag kumakanta sya , at pag kasama nya kmi lumalabas ang tunay na sya .. age 20 (Saavedra din po sya )

-
sa Part 2 po yung iba 😉

@Rojan29
Zahanna×Zapphire
#JexDula

Falling Inlove Again Where stories live. Discover now