Phá Vỡ Tiếu Ngạo Giang Hồ

2.3K 6 0
                                    

Phá Vỡ Tiếu Ngạo Giang Hồ

颠覆笑傲江湖

Tác Giả: Mộng Du Cư Sĩ

Quyển 1: Trở lại quá khứ

Chương 1: Rót Nhập Linh hồn thành công

Thuần thục tại một đoàn trong bóng tối vượt qua bừa bộn vật lẫn lộn, đi vào chính mình tại Đỉnh Cấp Lầu Các trong căn phòng nhỏ, tát một tiếng mở đèn lên, sáu Nguyệt Thiên, trong lầu các đã phi thường oi bức rồi.

Tiểu Đinh cởi Trù Sư bào, hai tay để trần, ăn mặc một cái lớn quần cộc, đốt một điếu thuốc, một cái bước xa vọt tới trước bàn. Góc tường trên mặt bàn chính phát ra nhẹ nhàng tiếng ông ông, đó là Tiểu Đinh duy nhất xa xỉ phẩm: Một cái Máy Tính.

Tiểu Đinh đang tại chơi [Phong Thần Bảng], Open Beta đầu một ngày tựu xông vào, chọn lấy chính mình thích nhất Đạo Sĩ, luyện đến Thập Nhị Cấp lúc, Tiểu Đinh đang dùng từng chuỗi Hỏa Cầu đập vào tuyết yêu, bỗng nhiên trông thấy một cái cưỡi Đại Hồng mã Vũ Sĩ xông đến Tây Côn Lôn ra, một đao chém nát một cái băng kiêu trùng, không khỏi đỏ mắt được chảy nước miếng, vì vậy lập tức làm phản, chạy đến núi non Đại Doanh làm binh lính, xoay vòng Đại Đao làm đến hai Thập Tứ Cấp, bởi vì đoạt quái tại Trần Đường Quan để cho cái mọc ra Bạch Sắc Sí Bàng, Thiên Sứ bình thường nhi Mỹ Lệ nhân yêu cấp sát trở về thành ba lượt, còn mắng to hắn là đồ bỏ đi.

Tiểu Đinh vì vậy lớn ngâm vào nước Đại Ngộ, từ nay về sau thay đổi triệt để, một dãy Yên nhi nhảy lên đến Xi Vưu mộ hết hy vọng đạp địa làm Dị Nhân, hơn nữa tuyển cái Nữ Tính nhân vật, một bên kiều tích tích đối với cấp cao người kêu: "Ca Ca " " chán ghét " " mang mang nhân gia nữa", một bên chẳng biết xấu hổ Địa nhặt người ta ném đồ bỏ đi Trang Bị từ đầu luyện lên.

Cái này Tiểu Tử mỗi ngày hơn mười hai điểm tan tầm, sáng ngày thứ hai mười giờ hơn tựu được lên, không có có Thời Gian chơi, vì vậy mua biến thân thuốc, thiết tốt ấn phím Tinh Linh, chạy đến đáy biển Đông hải trước thi triển nhan sắc tìm vị trí Đại Ca Ca, sau đó biến thành một cái phì phì con thỏ cùng sau lưng người ta hỗn [lăn lộn] Kinh Nghiệm.

Thẳng đến học biết sử dụng auto (bọc ngoài), Tiểu Đinh xuân Thiên Tài xem như đã đến, một thai cơ tử cơ hồ 24 tiếng đồng hồ khởi động máy, hiện tại cũng luyện đến sáu Thập Thất Cấp rồi.

Bởi vì xem Xuân Cung hao phí không ít Thời Gian, Tiểu Đinh nắm chặt Thời Gian, muốn chạy nhanh chơi bên trên trong chốc lát, mở ra màn hình xem xét, tức vãi linh hồn nha, chính mình vốn đọng ở đầm lầy sông băng đánh lân yêu đấy, hiện tại một thứ tên là Thương Tâm đến chết đồ bỏ đi Đạo Sĩ đang dùng Thập Phương Liệt Hỏa không ngừng mà công kích tới chính mình, cũng may auto (bọc ngoài) xếp đặt tự động bảo hộ, không ngừng tự động online logout.

Tiểu Đinh mắng một tiếng, lập tức online đóng tự động bảo hộ, cắn răng triệu hồi ra Lưu Tinh Lực Sĩ, trong miệng phát ra hàng loạt cười lạnh, 58 cấp Thập Phương Liệt Hỏa theo ta sáu Thập Ngũ Cấp Lưu Tinh tế làm? Khảo!

Thực khảo! Quá biến thái rồi, Lưu Tinh rõ ràng không làm hơn Thập Phương, treo rồi (xong) Tiểu Đinh đứng ở Tây Kỳ đầu đường ngưỡng Thiên Trường thán, chí lớn kịch liệt. Sau đó thập phần nhanh nhẫu điều tra auto (bọc ngoài), tại từ động nói chuyện phiếm công trò chuyện, nói chuyện riêng ở bên trong gõ lên Thương Tâm đến chết danh tự, sau đó đánh lên một đống lời mắng người, còn hết sức chăm chú cho Văn Tự bỏ thêm bất đồng nhan sắc hiệu quả, thiết bên trên mỗi năm giây tự động gửi đi về sau, liền hắc hắc cười lạnh chạy tới Thương Khố kiểm tra một ngày treo máy thành quả.

Phá Vỡ Tiếu Ngạo Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ