Lời dẫn: Cuộc đời này làm nô, lấy huyết trả nợ

66 0 0
                                    



Tháng mười sơ nhất.

Tháng mười sơ nhất là ngày mấy? Tùy tiện kéo một nước Ngụy con dân tới hỏi, hắn sẽ trợn to hai mắt, ngạc nhiên trông coi ngươi: Tháng mười sơ nhất là ngày mấy cũng không biết? Tháng mười sơ nhất là chúng ta đại Ngụy ngày đại hỉ a! Ngươi không biết? Hơn mười năm trước chính là tháng mười sơ nhất, ta đại Ngụy tam hoàng tử Tiêu Viễn Phong, ngay tại lúc này Hạ Lương vương, hắn gần suất hai vạn binh mã, tựa như nói giỡn liền công hãm lớn Hạ quốc hoàng thành. . . Đợi đã, đại hạ hoàng thành tường thành nhưng là người hầu đống cốt thành, mới vừa sửa tường thành sẽ dùng hơn mười năm, nói nó là cái này mấy trăm năm qua kiên cố nhất hoàng thành, nhưng là tuyệt không quá mức! Người khác muốn từ bên ngoài công vào, cây bản liền không có khả năng! Nếu như không phải ta Hạ Lương vương, chính là vài quốc gia nhân mã đóng lại, cũng không khả năng công vào! Có thể hết lần này tới lần khác gặp chúng ta Hạ Lương vương, chúng ta tam hoàng tử, dùng kì binh công liên tiếp cũng không đánh, thành liền rách, . . . Nếu không, chúng ta bây giờ còn đang chiến tranh đấy, vậy có cái này quá thường ngày tử qua?

Đúng vậy, hơn mười năm trước tháng mười sơ nhất đại hạ hoàng thành \ "Vạn thống thành \" phá da , vi nước Ngụy thống nhất phương bắc dọn sạch bình chướng, không bao lâu, đại Ngụy nhất thống phương bắc, kết thúc dài đến hai trăm năm chư hầu hỗn chiến.

Tháng mười sơ nhất là nước Ngụy con dân cả nước ngày vui. Nhưng là, nó cũng là nô lệ Tuyết Dạ đi vào luyện ngục thời gian.

Ngụy Tây phía nam biên thuỳ trọng trấn vĩnh ninh ngoại ô

Vạn hạ Ổ hồi tưởng viện.

Dưới cây ngô đồng.

Trên cây Khô Diệp đã mất hơn phân nửa, chỉ có vài miếng gánh vác thê lương gió lạnh nghiêng ngã đọng ở ngọn cây, bất cứ lúc nào cũng sẽ bị gió thổi Lạc.

Lại một miếng lá rụng bay xuống, phi phi dương dương phất qua nô lệ Tuyết Dạ mang theo thật sâu cũ mới vết thương □ đầu vai, lướt qua hắn đánh \ "Nô \" chữ dấu vết cánh tay trái, rơi xuống ở mà. Phục quỳ xuống Tuyết Dạ có thể cảm thấy thoáng thô ráp nhưng vẫn như cũ mềm mại phiến lá mơn trớn thân thể hắn khi cái loại này gần như ấm áp nhu hòa cảm giác.

Đúng vậy, Diệp mảnh nhỏ là \ "Ấm áp nhu hòa \" mà mơn trớn rồi thân thể hắn. Trừ cái đó ra, ở trên thân thể hắn bơi chỉ có lạnh như băng quyền cước, cứng rắn gậy gộc, khát máu roi da. . .

Đây hết thảy là bởi vì hắn là nô lệ, là cái này vạn hạ Ổ nữ nhân Ổ chủ dành riêng nô lệ, là vác chủ nhân cừu hận mà thành nô lệ.

Chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi mắt gần như ôn nhu nhìn chăm chú vào trên ngọn cây vài miếng đem Lạc chưa rơi phiến lá: Thân làm đầy tớ, cũng sẽ dường như những thứ này phiến lá, mặc kệ cỡ nào kiên cường, phiêu linh chết đi là đã định trước vận mệnh. . . Đang cân nhắc, cơ bụng đã bị đạp một cước, quát tiếng như sét đánh mà lên đỉnh đầu nổ vang: \ "Tiện Nô! Lại vẫn dám hết nhìn đông tới nhìn tây, đã quên hôm nay là ngày mấy? Thực sự là thứ không biết chết sống! \ "

Tuyết Dạ thân thể ở giá rét trong gió run rẩy, hắn cúi đầu hai tay gia ngạch, một lần nữa sản xuất tại chỗ mà quỵ.

Là, hôm nay là tháng mười sơ nhất.

Tháng mười sơ nhất là hắn thụ trọng hình thời gian; là hắn làm một mang theo tội nghiệt nô lệ lấy huyết trả nợ thời gian.

Đã không nhớ rõ khi nào thì bắt đầu chịu đòn, cũng không nhớ rõ thân thể không đau rốt cuộc là cảm giác gì.

Từ nhỏ đã thói quen chịu đòn bị phạt, vẫn cho là đánh khá hơn rồi cũng sẽ thói quen đau đớn, chưa phát giác ra thống khổ. Nhưng là, thân thể lại càng ngày Việt Mẫn cảm giác mà cảm thụ được càng ngày càng thảm thiết đau đớn!

Mặc kệ hắn có thể không phải có thể chịu được, hoặc nhẹ hoặc nặng đánh mỗi Thiên Đô hội phủ xuống. Ngoại trừ mỗi tháng theo thông lệ hình trách; ở trong tối trang tiếp thu huấn luyện vật lộn chịu khiển trách, lâu ngày không có lý do gì. Chỉ là Thiếu chủ nhân cảm thấy chơi thật khá, hoặc là trong lòng chủ nhân không khoái. . .

Mỗi lần chịu đòn bị phạt, hắn cũng có đau đến run rẩy, khát vọng ngất đi. Nhưng là, này hình trách so với tháng mười sơ nhất chịu thống khổ, thực sự không coi vào đâu.

Tháng mười sơ nhất, hắn sẽ bị tẩy sạch rồi thân thể, ở nơi này dưới cây ngô đồng quỳ, chờ chủ nhân mưa rền gió dữ vậy Hình trừng phạt.

Chủ nhân bạch y quần áo trắng, tuy không phải thi phấn đại đã không hề trẻ, lại lại vẫn sở hữu tuyệt đại phong hoa. Nàng sẽ ở nội đường bàn thờ Phật dâng hương quỳ thẳng, đứng dậy đi hướng dưới cây ngô đồng Tuyết Dạ khi, sung doanh cừu hận cùng thô bạo trong con ngươi còn có chưa lau khô lệ ngân.

Chủ nhân sẽ đích thân nắm roi da hoặc là cái khác hợp tay hình cụ, nghiêm khắc vung hướng Tuyết Dạ bị thật cao treo lên □ thân thể. Nàng biết điên cuồng mà đánh đến chính mình lực kiệt, lại đi nội thất quỳ thẳng, sau đó đi ra lại đánh đến lực kiệt. . .

Gió bắc quét qua mặt đất, bách thảo câu gãy, có lúc biết phiêu khởi tuyết tới. Tuyết Dạ sợ nhất nhìn thấy chính là tháng mười sơ nhất tuyết bay, sợ nhất cảm thụ là tháng mười sơ nhất Tuyết Dạ. Bởi vì trắng noãn tung bay hoa tuyết, vậy không thấy trăng sao Tuyết Dạ đều muốn biết sử dụng chủ nhân càng thêm phẫn nộ.

Tuyết Dạ không thông báo hôn mê qua bao nhiêu lần, lại bị tàn nhẫn thủ đoạn cứu tỉnh. Ở chu nhi phục thủy hôn mê cùng thanh tỉnh trung, ở sống cùng chết sát biên giới cảm thụ luyện khu vực vậy thống khổ.

Mà thống khổ, mãi mãi không kết thúc. . .

Tuyết Dạ biết, tháng mười sơ nhất là hắn trốn không thoát ác mộng, cũng là chủ nhân của hắn trốn không thoát ác mộng. Hắn là mang theo oán hận mà sống, hắn sẽ vì tẩy tiêu tan cừu hận mà sống. Trọn đời làm nô, nhận hết lăng ngược, cho đến máu tươi chảy tẫn.

Vương Tử Nô LệWhere stories live. Discover now