Epilogue

30 4 0
                                    

Karamihan sa atin ay may mga pangarap na hindi nakamit sa tingin niyo bakit nila ito hindi nakamit?.

Sa buhay ng tao hindi lahat iasa sa diyos huwag lagi dasal ng dasal na sana matupad ito Mas masarap pakinggan ang salitang Ginagawa mo ito at Dinadasal mo na sana Matupad ito Diba mas maganda ang kalalabasan nito ? Hindi laging naka asa ka lang sa Diyos.

Kaunting problema lang na dumating sa buhay mo ay i sisisi na natin sa Diyos magagalit tayo sa kaniya Tama ba yun? Hindi dahil ang pag subok sa buhay ay nangyayari tlga ito dahil dito makikita kung gaano kayo katatag hindi para pahirapan.
Kaya nga tayo iniligtas Ng Diyos sa ating mga kasalanan eh para di tayo mahirapan at masaktan Diba?

Nasa tao na iyan kung Abo at Paano niya ito malulutasan ng hindi nakakasira ng ibang tao.

Paano kung ang isang babae ay makasarili lamang gagawin ang lhat ng gusto para lamang sa kaniyang sarili makasakit man siya o makapinsala ay wala lamang sa kaniya Ano sa Tingin niyo ang magiging resulta nito?

Paano rin kung ang isang lalake na Gagawin lang ang lahat upang hindi mabigo ang kaniyang ama kahit na Ito ay Masama .

Paano kung ang kanilang mahihirap na mundo ay magkasalubong ano ang kalalabasan nito ?

Just do it by your own.

Huwag nating pag aksayahin nang oras ang hindi dapat

Bigyan natin ng Magandang Resulta Ang iyong ginawa hindi lang basta gawa Gawin ito ng tama at nasa ayos May gawa ka nga panget naman diba ?

Quote of the Day❤❤

The best feeling in the world is knowing that you actually mean something to someone.💕

Forever Just YOU and ME..Where stories live. Discover now