DANNIELLA PO'V
Pagkatanong namin ay bigla na lang niya kami hinatak Tsk. Ang Reyna ng Gangster hinahatak na lang tsk. But Ibig sabihin nito Totoo sila sakin.
"Dannnnni What if Bumalik siya anong gagawin mo?"tanong sakin ni abriell Tsk. Siya nanaman Yan din ang tanong ko what if bumalik na siya handa na ba ako para harapin siya .
"Uyy danniella na tulala ka na diyan I know what your going to be answer kaya Kalimutan na lang natin yung tanong ko"abriell said Baka nga Hindi ba ako ready Siya lang ang lalakeng sobra kong minahal Pero sinaktan niya lang ako at iniwan.
Iniwan na luhaan at gulong gulo sa lahat ng bagay.
"Nope I ready to See Xiamara Twin"Yes tama kayo ng dinig o basa Kambal po ni Xiamara Yung First love ko At nanakit sa akin What if Pag nagkita kami ano ba ang dapat kong gawin Tutunganga Tsk The Gangster queen naging tanga sa pag ibig tsk.
"You sure alam ko May kausap kanina si Xiamara Right ang pagkaka alam ko eh Mommy niya yung kausap niya at babalik na si Skyler Kaya siya maaga umuwi ngayon"What the fuck hindi pa ako na orient tsk kala ko pa naman kung sino eh pero The true is Im not ready to see him.
Pero kailangan ko ng sagot sa matagal ko nang tanong I want Na siya ang sumagot nun at magkaroon kami Ng closure.
Pero hindi na importante yun ready na akong makita siya Infront of me kahit naman ay layuan ko siya hindi mangyayari yun dahil kakambal siya ng best friend ko ."Yeah Im Fine dont worry about me Im allready move on"casual kong saad tsk iba ang sagot ng utak ko sa puso ko eh wala na akong magagawa at Kung ikaw kaya ang nasa posisyon ko Perfect na ang relationship niu Tas biglang boom Isang puslit nasira lang lahat ng pinagsamahan niyo ang saklap diba.
"Danniellaaaaaa Come on sabi ni mommy sumama kayo sa pagsundo kay kuya Skylerrr"masayang saad ni Xiamara I guess na nakalimutan niya ang past namin ng kambal niya
"Uhmm Xiamara You know baka di makasama si Danni Ako nalang Ako nalang magsasabi kay tita na hindi siya makakasama okey tara na bue danni"nagmamadaling paalam ni Abriell I gueess hindi siya naniniwala sakin na naka move on na ako
"Ohhh sorry I forgot Bye danni"Xiamara said Tsk.
"No I insist sasama ako Ako inaasahan ni Tita eh"I said Kilala naman kasi ako ni tita ehh Una Bestfriend ko ang isa niyang kambal na si Xiamara and Then Naging Boyfriend ko Si skyler Diba paano namang hindi ako makikilala.
Pero ang sabi ni tita eh nanghihinayang siya sa amin ni Skyler mag ooneyear na kami sana but siya nag loko siya .
"Are you sure danni?"nag alalang tanong sakin ni abriell tinanguan ko na lang siya dahil tinatamaf na akong magsalita dahil sa tango ko ay nag yaya na silang aalis now nandito na kami sa sarili sarili naming kotse akin ay violet because I love violet kaya and kay Abriell naman ay sky blue and kay Xiamara naman ay Black Ito ang lagi naming ginagamit pero kapag pupunta kami ng ungerground ay motor ang ginagamit namin ang akin naman sa motor ay black and then kay abriell naman ay yellow and kay Xiamara naman ay Dark blue .
YOU ARE READING
Forever Just YOU and ME..
RandomMahirap man intindihin ang mga mundo nila naipapakita naman ito ng Katibayan ng kanilang mga sarili. Sa atin Karamihan ay nagagalit sa kanila dahil Puro Gulo lang naman ang dinadala pero May mga naidudulot naman itong kagandahan. Sa buhay Nia Ay mag...