Chapter 3
BEA'S POV
Nandito ngayon ako sa isang cafe. Magkikita kami ngayon nina Barbie at Derrick. Tumawag kaya sila nang biglaan, may pag uusapan lang daw.
Naboboring na ko ah!! Ang tagal nila!
After 12345678 YEARS .. Nandito na rin sila.
Nakayuko nalang ako, ayoko silang tingnan pagkatapos nilang lokohin ang bestfriend ko.
"Ahmmm Bea? " Sabi ni Derrick.
Hinarapan ko na sila,"Oh Derrick, Barbie! Ang mga kaibigan kong traydor! " With fake smile.
"Bea, sorry kong nagtraydor ako sa inyo ni Louise, di ko lang talaga mapigilan ang nararamdaman ko for Derrick. " Sabi ni Barbie. Buti nagtatagalog na to.
"Oh! Impressive ka talaga Barbz! Ang runong mo na magtagalog noh! "
"BEA!! " Biglang sabat ni Derrick.
"Ikaw rin Derrick, ang laki na ng pinagbago mo ah! Mas lalo kang pumanget! "
"How dare you Bea to call my Derrick like that! Kahit naman ikaw, mas lalo kang pumanget at sumama ang ugali! "
"Tanggap ko na na panget ako at mas lalo sumama ang ugali ko. Pareho lang naman tayo! Acceptance please. "
Pakiramdam ko inis na inis na sila Barbie at Derrick. Kakatuwa nga itsura nila! Pinipigilan ko lang tawa ko.
"I cant believe na magiging ganyan ka Bea!! " Sabi ni Derrick.
"I cant believe rin na magiging ganyan kayo ni Barbie! "
"BEANCA! NAIINIS NA AKO SA IYO AH!! " Sabi ni Barbie.
"BARBARA! MAS NAIINIS AKO SA IYO!! DI KA PA NAMAN TAPOS SA PAG AARAL MO NAGIGING KABIT KA NA?! 4TH YEAR COLLEGE KA PALANG GIRL!!! " Kailangan kong ipagtanggol ang bestfriend ko!
BINABASA MO ANG
SISB 2 : Endless Love (Cant Update This Time :'( )
RomanceSISB 2 : Endless Love Heto na ang pagbabalik ng dalawang nagmamahalan na nagsimula sa pagiging aso't pusa at nahuli sa LOVE.