The Disaster

7 0 0
                                    

Note:The following is ONLY a work of FICTION. Any resemblance to persons living and dead is purely Coincidental .

************

''Bakit ganon?! ha! Lagi na lang akong iniiwan,Ang masakit pa..

Mga importanteng tao sila sakin.I trusted them,In my whole entire damn life! then what?! They just going to left me all the time?! I dont know what I have done! Im just being too kind! damn it! Is that too much?! aaaarrgghh!''

She's Shanel Rein Reyes.

Gorgeous,Matalino,Mabait,Malalahanin,Mapagmahal,Mapagbigay.Her family's business is the most Richest,meaning I have all the characteristics a Guy wants.

pero kahit lahat nasa akin.Hindi parin ako perpekto,dahil ang buhay ko nagbago,dahil sa mga maling taong nakasalamuha ko.

At ang dating kinikilalang..

Mabait? dati yon.

Maalalahanin? Duh?! NEVER!

Mapagmahal? Tch.Wala na sa Vocabulary ko iyan!

Mapagbigay? Sa sobrang mapagbigay ko,Sarili ko ng kaibigan inahas ako.

In short.

Lahat ng kabaligtaran niyan.Oo Ako iyon.

Masungit.Mainitin ang ulo.Maldita.Mang-aagaw.

Lahat na! Sakin iyan.Pero siyempre MAGANDA PARIN AKO! Oh ano?! May aangal? Tch.

Bakit ako naging ganto? Lets see.

°°°°°°°°°°°°°°°°°

Bakit niya kaya nasabi ang mga salitang yon? Sino yung mga maling taong nakasalamuha niya? Well,Lets all find out.

Enjoy.Salamat sa pagbabasa.:)

The DisasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon