Dedicated to miss blacklily. I've read almost all of her wonderful stories. :D
--
"Good Morning ma'am" sabi ni manong guard. refreshing talaga pag maaga kang pumasok.
"Good Morning" I answered.
I entered the building and walked like a model with my new stilletos with my sweetest smile. I am now wearing a mini skirt made by a famous international designer, Michael Cinco. Sosyal diba?
I can feel how other people envy me now. I am now a goddess. A respective goddess. A successful goddess. Mainggit lang kayo. HAHAHAHA
I am now the vice president of RMC. The biggest company within the country. How did I get this position? Aba hindi madali.
I graduated as Magnacumlaude. I studied hard just to get that title. Ofcourse nung una, pathetic companies reject this magnacumlaude dahil daw ang panget ko. That is why I changed my self. Dahil na din sa hayop na Arkin na yun.
'Good Morning ma'am'
'Ang ganda talaga ni ma'am Blaze'
'A goddess'
'I like her new shoes'
Sige lang. Purihin niyo pa ang diyosa MWAHAHAHAHA
I reached my office and greeted my secretary.
"Good Morning Baby" I greeted him with my most precious smile. "Gumagwapo ka ngayon. Pakiss nga MWAAHHH " ilalapit ko ang mukha ko sa kanya nang lumayo siya.
"CHEE ! Don't touch me. Kadiri. Just go inside at maraming papeles ang dapat mong trabahuhin" sabi niya with matching taboy taboy pa kamay saken HAHAHA. YES HE IS MY GAY BESTFRIEND. Gwapong bakla nga eh. Kainis lang. sayang na sayang.
"Ikaw talaga Antonio. You're so cold to your boss" I said with landi in my voice.HAHAHAHA ano ba yan pati pag nanarrate ko malandi din HAHAHA.
"Toni. YUCK KA! sinabi ng TONI EH!" whatever. Asar talaga siya pag tinatawag ko siya sa real name niya.
"Bat ba nahihiya ka sa real name mo ha? Hindi ka ba nakokonsensya? JR ka pa naman. Antonio Corpuz III. HAHAHAHA" Imagine kase reaction ng dad niya na si Tito Anton nung nalaman na yung kaisa isa niyang anak na Jr pa niya eh MARIA pala. HAHAHAHA. syempre pinalayas siya. Tinanggalan ng mana. Knowing that he came from a very wealthy family. Yan nagtiis siya na secretary nalang atleast daw masaya siya kasi wala ng pipigil sa kanya sa mga kagustuhan niya. Hindi na daw siya magiging robot.
"CHE ! Gawin mo na nga trabaho mo and stop bugging me . SHOO FLY SHOOO!." sabi niya saken. "Kaloka ka. Ang aga aga eh nang aasar ka. Jombagin kta eh" He said.
BINABASA MO ANG
Are you ready to love me again?
HumorSo binasted ka kase panget ka? And just like other cliche stories, from an ugly duckling before, you are now a beautiful swan? Would that make everyone like you? This is a story about a girl who has been bullied and ignored during her high school d...