Ako ay isang lalaki na Makulit,Maputi,
Syempre Gwapo at Matangkad hindi kona sasabihin ang pangalan ko.Meron akong nagugustuhang babae na medyo Close ko pero ngayon alam kong medyo galit siya sakin.Dahil nga sa kakulitan ko at type ko syang ligawan pero hindi ko kaya dahil hindi ako maalam manligaw pero minsan kasi nag kukulitan kami nag dadaldalan sa Klase kaya unuulit kami ng Classmate namin pero diko pinakikinggan dahil sabi niya sakin wag daw ako maniwala.Pero noong nag tagal na magka-kulitan kami at inuulit kami nila na bagay daw kami.At merong syang tinanong saakin na kung may nahahalata ba daw ako? Hindi ko nalang sinagot kasi alam ko na ang ibig sabihin noon.Noong hindi ako sumagot bigla siyang napa tingin sa baba at nalungkot tinanong ko sya kong bakit ganyan ang mukha mo sabi nya Wala lang hindi mo pala nahahalata.Pero halata ko kung ano yon,alam ko na sa pag aasar saaming dalawa ng kaklase ko ay nag katotoo na sya ay may gusto na sya saakin.Pero hindi koto pinansin dahil alam kong masisira ang pagiging magkaibigan namin.
Kina bukasan pag pasok sa room ng Hi! ako sa kanya pero hindi nya ako pinansin pero pinabayaan ko nalang ito,dahil alam ko kung ano ang nararamdaman nya.
At noong tanghali pagka uwian nakita ko siya sa canteen na mag isa tinabihan ko sya at tinanong ano ba ang problema bakit parang galit ka yata saakin sagot niya hindi man wala lang to tinanong ko sya ulit ano nga ito sabihin mona para hindi kita kulitin na at nag tapat na sya ma may nararamdaman sya saakin at sinabi ko naman ay yoon lang di mo agad sinabi alam mo kasi may nararamdaman din ako sayo hindi ko alam kong bakit siguro nadala nalang ako sa pag uulit ng kaklase natin.At tinanong ko sya Pwede ba maging tayo nalang tutal wala kapa naman Boyfriend kaya alam ko may pag asa kung wala di wala at sumagot siya sige tayo nalang..
At naging masaya kami ngayon ay 3th Monthsarry nanamin.