[ thôi xán vương tọa ] tác giả: Tử vũ nguyệt diên
Văn án:
t&d người mẫu trù tính công ty ám đồn đãi có đặc thù người mẫu, hắn có nhất lưu bề ngoài, nhất lưu thực lực, lại cam tâm chỉ làm một người chuyên chúc người mẫu mà thủy chung không thể đi vào cao nhất giới thời trang.
Nhưng mà một hồi ngoài ý muốn catwalk sau, hắn sinh hoạt phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Từ ngày này trở đi, hắn không bao giờ đứng ở người khác bóng ma trung, hắn muốn đi lên tinh quang thôi xán cao nhất t đài, trở thành chân chính king.
1v1, cường cường, ấm áp thoải mái
Nội dung nhãn: Thiên chi kiêu tử giới giải trí hào môn thế gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Diệc ┃ phối hợp diễn: Bùi Hàm Duệ, Nhan Quy
http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2030778
☆, đệ nhất chương chuyên chúc người mẫu
“Đinh” một tiếng, thang máy đèn chỉ thị chậm rãi đứng ở 38 con số thượng, môn triều hai bên trượt ra.
Từ Ba dẫn đầu mại đi vào, tay trái bị chính mình bạn gái kéo.
Trong thang máy không có ngoại nhân, hắn nhìn tường kính bên trong chính mình, cao gầy, soái khí, không khỏi vừa lòng đánh chín phần -- ân, nếu lấy đến là nhất đẳng thưởng mà nói đó chính là thập phần .
Nữ nhân của hắn đạp giày cao gót, thoạt nhìn cũng so Từ Ba không kém mấy cm, đồng dạng đối với tường kính nhìn trái nhìn phải, tùy tay bát lộng hai hạ nóng quyển tóc dài, miệng đối với Từ Ba cười duyên nói:“Chúc mừng a, toàn quốc bình khuông đại tái tam đẳng thưởng, không mời ta uống một chén?”
Từ Ba cười cười, khiêm tốn trung lại ẩn ẩn có không giấu được vui sướng:“Vậy còn cần nói, bất quá ta còn thật không dự đoán được có thể cầm giải thưởng, chung quy kia bộ tả chân cũng liền tùy tiện vỗ vỗ.”
Này thang máy đi qua 30 đến 40 lâu toàn bộ đều thuộc về một gian gọi t&d người mẫu trù tính công ty, này hai người hiển nhiên đều là kì hạ người mẫu. Tuy nói hiện nay mặt bằng người mẫu đầy đất đi, bất quá có thể ở quyền uy toàn quốc tái sự thượng lấy được thưởng, cho dù là tam đẳng cũng tương đương không tầm thường .
Hắn Từ Ba tốt xấu cũng tại t&d lăn lộn gần 3 năm, cần cù, chỉ tiếc này nghề cạnh tranh thật sự rất kịch liệt, bộ dạng xinh đẹp dáng người hảo, một trảo một bó to, mắt thấy so với chính mình vãn tiến công ty tân tú hậu bối đều một đám hỗn ra danh khí, hắn trong lòng không vội là không có khả năng .
Lần này cư nhiên đánh lên đại vận, một hàm kim lượng như vậy cao giải thưởng thế nhưng rơi xuống chính mình trên đầu, chẳng lẽ rốt cuộc đến phiên hắn xuất đầu một ngày này?
Từ Ba trong lòng nhộn nhạo nghĩ.
Liền tại Từ Ba tinh thần không chúc thời điểm, bạn gái thấu lại đây thần thần bí bí hỏi:“Nghe nói bình khuông tái năm nay nam model quán quân cũng là chúng ta công ty , cao tầng khả cao hứng vô cùng đâu, ngươi biết rõ cái kia gia hỏa là ai sao?”
YOU ARE READING
Thôi xán vương tọa - Tử Vũ Nguyệt Diên
RomanceTấn Giang VIP 2014.05.27 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:6902 văn chương tích phân: 76,083,440 T&D người mẫu trù tính công ty ám đồn đãi có đặc thù người mẫu, hắn có nhất lưu bề ngoài, nhất lưu thực lực, lại cam tâm chỉ làm một người chuyên...