☆, đệ 48 chương
Cuồng loạn phi vũ tuyết hoa bị Bạo Phong giáp bọc, tại trong đêm tối tàn sát bừa bãi, chung quanh trừ gào thét mà qua Bắc Phong, cũng chỉ còn lại chân đem tuyết đọng đạp nát thanh âm.
Trong màn đêm trừ thâm trầm mây đen cùng phân dương đại tuyết nhìn không thấy Tinh Nguyệt, may mà Bùi Hàm Duệ phương hướng cảm xưa nay rất mạnh, miễn cưỡng có thể dựa vào xa xa thưa thớt nhà dân linh tinh lộ ra một điểm ánh sáng phân biệt phương hướng.
Trước khi đi hắn riêng đi hỏi hàng xóm lên núi gần nhất một con đường, con đường này độ dốc tương đối đẩu, ngày thường cũng không thể lái xe, đi bộ mà nói miễn miễn cưỡng cưỡng.
Hắn đem vành nón ép tới cúi đầu , hộ kính quang lọc dưới chỉ lộ ra một đường cong kiên nghị cằm, tại băng tuyết bên trong phảng phất là đá cẩm thạch điêu khắc mà thành bàn lãnh ngạnh. Đèn pin có thể chiếu ra ánh sáng chỉ có phụ cận một mảnh nhỏ tuyết , Bùi Hàm Duệ cũng không biết tìm bao lâu, một đường đi tới cũng chưa thấy một bóng người.
Di động cơ hồ đông lạnh thành một cục gạch, dù có thế nào đều bát không ra ngoài, mấy lần cởi bao tay thủ đều bị đông lạnh được phủ đầy đỏ sậm nứt da, cương ngạnh sắp không cảm giác.
Theo thời gian trôi qua, xa xa bóng đêm càng hắc trầm, gần xử đại tuyết càng tái nhợt, toàn bộ thế giới giống như thành tịch liêu băng lãnh hắc bạch thế giới, chỉ còn lại có Bùi Hàm Duệ một người tại trắng xoá phong tuyết trung kiết kiết mà đi, đèn pin kia một điểm ánh sáng thậm chí không thể hoàn chỉnh chiếu ra bóng dáng của hắn.
Trên mặt hắn bình tĩnh được không có một tia biểu tình, dưới chân kiên định mà vội vàng bộ pháp lại tiết lộ hắn nội tâm không thể che dấu gợn sóng.
Loại này khó chịu vô cùng lo lắng cảm, so với kia thứ đêm hôm khuya khoắt tự Phi Châu mà đến vô thanh điện thoại còn muốn đến cường liệt, Bùi Hàm Duệ không thích như vậy cảm giác -- loại này thoát ly chính mình chưởng khống, không thể bắt giữ, không thể mạnh mẽ đình chỉ, không thể trốn thoát cảm giác.
Hắn lại càng không thích bị loại cảm giác này sở trói buộc chính mình.
Phàm là một người quen bày mưu nghĩ kế, đối với bất cứ sự bất luận kẻ nào đều thành thạo, bỗng nhiên chi gian lại phát hiện đáy lòng còn có tự do nằm ngoài khống chế gì đó, luôn là sẽ theo bản năng bài xích, thậm chí như muốn bóp chết tại nảy sinh là lúc.
Bùi Hàm Duệ cũng như thế, tuy rằng hắn sớm ẩn ẩn phát hiện chính mình đối với Tần Diệc kia phân khác tầm thường vướng bận, tựa hồ so với trước kia bất cứ một tình nhân đều phải đến nhiều, là từ khi nào mà lên? Hắn đã không thể nào truy tìm, hay là là từ ý thức chỗ sâu không muốn đi miệt mài theo đuổi.
Nhưng hắn hướng đến từ tín với chính mình lực khống chế, các loại trên ý nghĩa khống chế -- giống như tại buôn bán cùng thiết kế thượng như vậy, bốc hơi tự nhiên, kiên định tự nhiên -- hắn từ trước đến nay không cảm giác chính mình cho mình định ra cảm tình giới hạn sẽ có ngoại lệ, chẳng sợ hắn thừa nhận Tần Diệc đặc biệt, nhưng là chỉ thế thôi, đối với điểm này, hắn rất tin không nghi ngờ.
YOU ARE READING
Thôi xán vương tọa - Tử Vũ Nguyệt Diên
Roman d'amourTấn Giang VIP 2014.05.27 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:6902 văn chương tích phân: 76,083,440 T&D người mẫu trù tính công ty ám đồn đãi có đặc thù người mẫu, hắn có nhất lưu bề ngoài, nhất lưu thực lực, lại cam tâm chỉ làm một người chuyên...