Chỉ có ngươi mới giải khát
Tác giả: Tô phù lôi
Văn án
( tâm cơ đại tỷ tỷ x si hán tiểu chó săn )
Mai Sam Sam trên danh nghĩa lão công khuyên nàng: "Chúng ta hiệp nghị nhanh đến kỳ , ngươi không ngại bò lên trên đầu tường nhìn qua vừa nhìn, thích hợp ra vừa ra tường. Bất quá tốt nhất không cần suy tính cái kia tổng cùng ta không qua được Vệ Tu, tiểu tử kia nhìn ta ánh mắt là lạ ..."
Tồn thủ ở góc tường Vệ Tu liếm liếm môi, nhìn qua mai căn bản dừng lại không được khát a.
Ra tường sau đó, Mai Sam Sam hối hận không có nghe khuyên!
Kia chỉ gọi Vệ Tu tiểu chó săn, không chỉ như lang như hổ, còn như đói như khát...
Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên tình yêu chung thủy thiên chi kiêu tử ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mai Sam Sam ┃ vai phụ: Vệ Tu ┃ khác:
==================
☆, I
-Chapter 1-
"Đốt - - "
Màn hình điện thoại di động sáng lên, là tân tin nhắn gợi ý: "Ta là Trí Viễn bạn gái, chúng ta thật lòng yêu nhau!"
Mai Sam Sam một tay chống cằm, lười nhác rủ xuống con mắt thoáng nhìn, lại thu hồi ánh mắt.
Chân ái a... Nghe rất mỹ.
Xán lạn kim ánh mặt trời xuyên thấu qua trong vắt rơi xuống đất tủ kính, kéo dài bóng cây ở thiển bụi trên sàn nhà chập chờn. Tường trắng bên cạnh, nàng trợ lý Lưu Liễu có quan hệ trực tiếp đối bản kê, đem đại biểu "Đã bán" điểm đỏ từng viên áp vào họa tác bên cạnh.
Thập tam phúc họa tác, ở tối hôm qua thủ giương trên tiệc rượu đã có cửu phúc bị giấu gia chọn trúng. Lại thi triển mấy ngày, cần phải có thể bán không.
Giá cả cũng đều là ở sáu vị tính ra thì đến thượng, không uổng công nàng lần này hao phí tâm sức.
Di động lại là một tiếng thanh thúy "Đốt" - -
"Ngươi chiếm cứ Dư phu nhân danh hiệu lại có ý tứ gì? Hắn không yêu ngươi! Ngươi phải có điểm tự biết rõ liền vội vàng đi tìm chết!"
Mai Sam Sam không hợp tác, tiếp tục chống cằm phóng không.
Liền một cái lần đầu khai triển nhân vật mới họa sĩ mà nói, cao như thế khởi điểm, đủ lệnh cái khác trong giãy dụa chán nản nghệ thuật gia nhóm cực kỳ hâm mộ đến chết.
Bất quá tự biết rõ sao...
"Cái này Triệu Thụ Nguyên, chính mình triển lãm cá nhân tiệc rượu, lại dám say khướt méo mó đổ chạy tới, làm như vậy bao nhiêu lão cấp người thu thập mặt!"
YOU ARE READING
Chỉ có ngươi mới giải khát - Hoàn
General Fictiongachuaonl Tô Phù Lôi Tấn giang VIP2018-01-02 kết thúc Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 251253 tổng bình luận sách sổ: 2625 số lượng bookmark hiện tại: 5995 dinh dưỡng dịch sổ: 2316 văn chương tích lũy: 87,599,088 ( tâm cơ đại tỷ tỷ x si h...