Phần 2 HẾT

45 0 0
                                    

Nàng hôm nay liền tuyển y phục đều cố ý tuyển được an phận một ít, dù sao này là người ta trọng yếu trường hợp, nàng lại không có ý định đập bãi.

"Ngươi không thích, lần tới không khai ." Vệ Tu nhỏ giọng cùng nàng kề tai nói nhỏ, thân mật tư thái đưa tới một trận đèn flash, hắn dùng bàn tay nửa che Mai Sam Sam con mắt, để tránh nàng bị vọt đến, lại nói, "Số lượng hạn chế 399 đài mặt hàng cũng liền dạng này, bất quá Dư Trí Viễn liền này đồ chơi cũng không có, thật đáng thương."

Mai Sam Sam liếc hắn một cái. Hắn kia điểm tâm tư, nàng còn có thể không rõ ràng lắm? Có thể nàng liền cam tâm tình nguyện dung túng hắn, chỉ cần hắn vui vẻ là được rồi.

Bị gạt trụ Trịnh Ỷ Lăng trong nội tâm vừa lúng túng lại tức giận, dù sao duy trì trụ nhất người diễn viên cơ bản nhất tu dưỡng, duy trì trên mặt mỉm cười không thay đổi, mặc dù có chút cương.

Mà khi Vệ Tu mang theo Mai Sam Sam từ trước mặt nàng đi qua, liền cái lướt mắt đều không có quét cho nàng... Liền cương được lợi hại hơn .

Các phóng viên lẫn nhau nháy mắt, không chút do dự ghi chép lại này một màn.

Vệ Tu cái cằm ngẩng cao, cánh tay thả lỏng ôm lấy Mai Sam Sam, trên mặt căng kiêu ngạo không tập trung, tùy ý dài | thương ngắn pháo từ các loại góc độ cuồng chụp.

Hôm nay mặc xong, toàn bộ tạo hình đoàn đội đều không trụ thanh tán dương hai người xứng đôi, hắn không để ý này một ít nhiều người chụp mấy tờ, khắp nơi tản, nhượng toàn bộ thế giới đều biết rõ, như thế nữ nhân xinh đẹp, cùng hắn là nhất thể .

"... Ngươi xem Vệ Thiếu cái kia lam ngọc thạch khảm kim cương khuy tay áo, " một cái thời thượng bác chủ thọt bên cạnh đồng liêu, "Cùng Mai tiểu thư dây chuyền?"

Đồng liêu hí mắt tinh tế quan sát, giọng nói các loại ao ước; ganh ghét oán hận, "Gào, lại là tình lữ khoản... Mai tiểu thư có phải hay không hỗn huyết? Ánh sáng tối tăm lúc xem không quá đi ra, con ngươi đón quang lúc là hiện lam . Không trách được ta nghe nói Vệ Thiếu danh tác lập thành không ít cao cấp nhất lam ngọc thạch, còn ghét bỏ phẩm chất không đủ... Là hiềm khích không xứng với thượng nàng đi?"

Đối tiếng chói tai nhất thiết tiếng nghị luận mắt điếc tai ngơ, Vệ Tu trực tiếp mang Mai Sam Sam tiến vào yến hội đại sảnh, bức bách tại hắn bễ nghễ thịnh khí, thậm chí không có phóng viên dám tiến lên đây đưa ra câu hỏi.

"Dư tổng, " hắn đi hướng đang cùng một vị chính khách bắt chuyện Dư Trí Viễn, khóe môi câu dẫn ra nhất mạt không đếm xỉa tới cười nhẹ, "Chúc mừng a, thuận lợi đưa ra thị trường."

Liên tục như người tàng hình vậy an phận đi theo ở một bên Chu bá dâng lên quà tặng.

Mai Sam Sam cũng gật gật đầu, cười nhẹ chào hỏi, "Dư tiên sinh, chúc mừng."

Không biết tại sao, Dư Trí Viễn đột nhiên cảm giác được, này hai người vẻ mặt càng như thế nhất trí.

Chỉ có ngươi mới giải khát - HoànWhere stories live. Discover now