CHAPTER 1 -birthday party-

5 0 0
                                    

maaga akong nagising kase alam kong birthday ni ENIQUE yun.

may 11,2014..

nag prepare aq para makapag ayos ng gamit o makapag damit ng formal...

unexpected -_-...

bago ako umalis inutusan aq ng mama ko bumili ng kung anung items inutusan ako ng inutusan ..

hanggang sa......

NALATE NA AKO SA PUPUNTAHAN KONG MEETING PLACE NG MGA FRIENDS KO...

Marami nga lng nangyari bago ako makarating sa pupuntahan ko..

alam nyo yung mahirap na walang load,tapos ang bagal ng tricycle,text ng text yung mga kasama ko yung feeling na paiyak na ako ...

sobra akong naiyak lalo na bigla akong na short  sa pera dahil sa kamamadali sobra...

pinipilit kong di umiyak pero umiyak talaga ako...

nakita ko ang boyfriend kong nag hihintay sa katapat ng bahay ni yuura (friend ko) kase iniwanan na nila ako...

pero hindi sumama ang boyfriend kong si kujo para naman Hindi daw ako nag iisa...

nag iiyak ako...

tapos nag sungit ako kay kujo...

grabe kase ehh tAwag ng tawag sobra na ako nawiwindang di ko alam anung gagawin ko sa tricycle nang aasar pa ung driver tapos may tumawag na unknown # ...

missed call from 0905......

"yam kilala mo ba yang # na yan?".ang sabi ko kay kujo..

"ahh sandali lang check ko sa phone ko" (check him phone)

sabi ni kujo...

ilang minuto ..

"ahh si ENIQUE yan. siguro nakikitawag si yuura kay enique ikaw kasi ang tagal mo eh " - kujo

........

*sad face little tears in my eyes*

"i need to explain why i am late...

grabe ka naman sa akin di mo kase ako nakikita kung panu ako nawindang sa kakamadali...andami kong nagawa sa ilang oras.. kaya na late ako".. *may pagtataray ng konti* - ako

"wag ka nga sumimangot di bagay sayo sayang ang effort mo kung mabubura lang yang nasa mukha mo ang ganda mo kaya ngayon kaoru (yam ko)".. -kujo

*ngumiti ng palihim tumingin sa ibang direction* " hi-hindi kaya.. anu ba yam hindi ako sanay sa ganyang word alam mo yan"..

*nakangiti parin ako pero sa ibang direction*..- ako

nag lalakad kami papuntang waiting shed para mag abang din ng jeep pero.. sakto naabutan padin namin sila...

at kasama nila si enique...

kaya pala nag madali....

papagalitan ang birthday boy.. hoho...

nag tanong si yuura ..

"bakit ang tagal mo kaoru?"

I said " alam mo yung mahirap na walang load,tapos ang bagal ng tricycle,text ng text yung mga kasama ko yung feeling na paiyak na ako ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 08, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Im SO CONFUSEDWhere stories live. Discover now