Từ mạt thế đến 1973 2 - end

14.1K 105 11
                                    

Chương 81

Ngày hôm sau hồi trường học thượng nửa ngày khóa, năm thứ nhất cơ bản là cơ sở khóa cùng công cộng giảng bài, trung y chuyên nghiệp tổng cộng liền tuyển chọn tám người, Tây y chuyên nghiệp nhân số liền nhiều hơn, hơn nữa phía dưới còn có phần khoa, này một đôi chiếu liền có thể nhìn ra trung y chuyên nghiệp hoàn cảnh xấu.
Viên San San đảo không cảm thấy có cái gì không tốt, ít người, mới thanh tĩnh. Cơ sở khóa yêu cầu ký ức đại lượng nội dung, bất quá tám người, có một nửa là tiếp xúc quá, này đó cơ sở chương trình dạy cấu không thành khó khăn, dư lại quang bối thư liền bối đến trời đen kịt, cho nên ngày thường đại gia chạm vào mặt cũng liền cho nhau điểm phía dưới, sau đó liền các vội các sự, loại trạng thái này cũng thực hợp Viên San San tâm ý.
Chính là thượng giảng bài tương đối phiền, Viên San San thanh minh có đối tượng, nhưng như cũ có nam đồng học hướng nàng truyền đạt hảo cảm, loại người này nàng cũng không kiên nhẫn ứng phó.
Tiếng chuông vang, lão sư tuyên bố tan học, Viên San San đảo mắt liền đi theo đám người ra phòng học, không thấy thân ảnh.
"San San, nơi này!" Sớm một bước đi vào nhà ăn Hứa Ngôn Sâm đã đánh hảo đồ ăn, nhìn đến Viên San San xuất hiện, ra tiếng gọi người.
Viên San San đi qua đi ngồi xuống, hai người ngẫu nhiên giao lưu một chút buổi sáng đi học tình hình, đối Viên San San tới nói, có lẽ là qua đi quá mức quen thuộc, hiện tại xác định quan hệ sau, giống như bằng mau tốc độ tiến vào lão phu lão thê hình thức.
Viên San San đột nhiên nhớ tới một chuyện, nói: "Quá hai ngày ta tìm chút không cần vải dệt, cho ngươi làm hai đôi giày tử đi."
Hứa Ngôn Sâm đại hỉ: "Sẽ không chậm trễ chính ngươi đọc sách đi?"
Viên San San đậu hắn: "Nếu là ngươi không thích xuyên giày vải, ngại lão thổ, vậy quên đi."
Hứa Ngôn Sâm vội nói: "Không, một chút không thổ, giày vải xuyên còn thoải mái." Bất quá đang nói xong sau nhìn đến Viên San San biểu tình, cũng biết nàng là cố ý, cười, "Chỉ cần là ngươi làm, ta đều vui mừng, trước kia chỉ có thể nhìn Bân Bân cùng Quân Quân xuyên ngươi làm giày, mắt thèm chết ta, hiện tại chỉ cần ngươi đáp ứng có ta phân là đến nơi, có thể chậm rãi làm, không nóng nảy."
Viên San San xuy xuy mà cười, nhìn người này nói được nhiều đáng thương dường như.
"San San tỷ, đáp cái tòa đi!"
Viên San San ngẩng đầu vừa thấy, là thạch thơ tuệ cùng bàng kiến quân, hai người bọn nàng là một cái chuyên nghiệp, các nàng 307 liền này hai người cùng chuyên nghiệp, Viên San San triều hai người vẫy tay, cùng Hứa Ngôn Sâm cùng nhau nhiều đằng ra điểm vị trí, thời gian này là ăn cơm cao phong điểm.
Loại này trên đường đụng tới hoặc là nhà ăn gặp được cùng nhau ăn một bữa cơm, hai người kỳ thật đều không ngại, chẳng qua có người bản thân hoài không thể cho ai biết tâm tư, vậy xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Bàng kiến quân triều Hứa Ngôn Sâm cười cười, cảm tạ hai người.
Thạch thơ tuệ ngồi xuống hạ liền bắt đầu oán giận, Viên San San nghe lại là ngày hôm qua sự, nàng một cái cùng thành cao trung đồng học lại đây xem nàng, này không phải trọng điểm, nghe nàng ý tứ, này đồng học giới tính vì nam, hơn nữa nghe là có theo đuổi nàng ý tứ.
"Bàng tỷ ngươi cũng thấy rồi? Người như thế nào?" Viên San San hiếu kỳ nói.
Bàng kiến quân nhạc một chút, dùng ngón tay chỉ thạch thơ tuệ: "Ngươi xem nàng dáng vẻ này sẽ biết, hận không thể cách khá xa xa, bất quá nàng đồng học tự mình cảm giác tương đối hảo, chúng ta trở về thời điểm kia nam đồng học đang theo trọng thiến thiến nói chuyện, mới đầu tưởng tìm trọng thiến thiến."
Thạch thơ tuệ mặt càng đen, đem cái muỗng cắn đến lạc băng vang, hoài nghi đều phải cắn đứt: "Chán ghét đã chết, nguyên lai cao trung thời điểm người này liền một bộ cái đuôi kiều trời cao bộ dáng, không phải là miễn cưỡng điếu cái đuôi xe mới thi đậu, tự quyết định mà theo tới ta trong trường học tới, ghét nhất chính là còn làm người hiểu lầm là ta đối tượng."
Nàng nghĩ đến ngày hôm qua khi trở về, mới đầu tưởng trọng thiến thiến đồng hương hoặc là đồng học, không nghĩ tới trọng thiến thiến vừa thấy đến nàng liền nói, thạch thơ tuệ, ngươi đối tượng tới xem ngươi, này hai người đều tức chết nàng, nàng ở ký túc xá rõ ràng không có thừa nhận quá có đối tượng, nàng hoài nghi trọng thiến thiến là cố ý.
Hứa Ngôn Sâm nghe xong nửa ngày, chần chờ nói: "Ngươi đồng học...... Hắn kêu trương thành hải?" Hắn như thế nào nghe có điểm quen thuộc, thạch thơ tuệ là nhắc tới tên này không sai đi.
"Đúng vậy, nói nhà bọn họ có cái thân thích làm quan, đối hắn cái này cháu ngoại trai nhiều chiếu cố, thích, lại không phải hắn làm quan, lại nói làm quan lại sao lạp, còn có thể không vì dân làm chủ? Trước kia sao không nghe hắn thổi phồng, ta phỏng chừng hắn gia này thân thích là vừa sửa lại án xử sai trở về." Này liền càng làm cho thạch thơ tuệ chán ghét, trước kia là ước gì phân rõ giới hạn đi.
Viên San San kinh ngạc nhìn Hứa Ngôn Sâm, hứa gia ở kinh thành tình huống Hứa Ngôn Sâm đều đối nàng nói, trùng tên trùng họ người không phải ít, nhưng này liền liền bối cảnh cũng cơ hồ giống nhau, Viên San San có thể khẳng định, cái này kêu trương thành hải chính là Hứa Ngôn Sâm biểu đệ, không nghĩ tới thế giới như vậy tiểu, Hứa Ngôn Sâm biểu đệ thế nhưng cùng nàng bạn cùng phòng thạch thơ tuệ là cùng lớp đồng học.
"Các ngươi làm sao vậy? Nhận thức thơ tuệ này nam đồng học?" Bàng kiến quân xem này hai người biểu tình quái quái, nghi hoặc nói.
Hứa Ngôn Sâm lau miệng ngượng ngùng mà nói: "Nếu không ngoài ý muốn nói, hắn hẳn là ta cô gia biểu đệ, bất quá nhiều năm không gặp, có lẽ đứng ở ta trước mặt cũng không nhận ra được."
Viên San San vỗ vỗ thạch thơ tuệ, tương đối đồng tình nàng có như vậy một cái đồng học: "Hứa ngôn châu gặp qua đi, đều bị hắn cô cùng này biểu đệ phiền đến ở nhà đãi không đi xuống, hứa ngôn châu bị vị này ' ưu tú, tiến tới ' biểu đệ, sinh sôi sấn thành tra."
Nghe hứa ngôn châu ở Hứa Ngôn Sâm trước mặt oán giận cô cô một nhà nói, nàng đối hứa ngôn châu thâm biểu đồng tình, cũng may mắn Hứa Ngôn Sâm cùng hắn ba cùng này cô gia quan hệ cũng không quá hảo, hơn nữa chính mình cũng cũng đủ tranh đua, không cơ hội trở thành bọn họ phụ trợ.
Thạch thơ tuệ nghe được mở to hai mắt nhìn, cũng có chút không tin thế giới thế nhưng như vậy tiểu: "Sẽ không cái kia hứa ngôn châu, chính là trương thành cửa biển trung cả ngày chơi bời lêu lổng không đúng tí nào biểu ca đi?"
Hứa Ngôn Sâm cười khổ gật đầu: "Hiện giờ chơi bời lêu lổng, xác thật chỉ có hắn như vậy một cái."
"Mẹ ơi, ta xem ngươi đường ca có thể so này trương thành hải thuận mắt nhiều, trước kia cũng bất quá nói với hắn quá nói mấy câu, thi đại học qua đi hắn một bộ tự đắc bộ dáng, còn chạy tới an ủi ta nói cái gì lúc này đây khảo bất quá, tiếp theo còn có cơ hội, lúc ấy liền tưởng một chân đá lên rồi, này không phải chú ta khảo không tốt sao." Thạch thơ tuệ tức giận nói.
"Thực xin lỗi, ta thế biểu đệ hướng ngươi xin lỗi, cấp thạch đồng học thêm phiền toái." Hứa Ngôn Sâm bị như vậy một cái thân thích liên lụy, cũng là không lời nào để nói.
Thạch thơ tuệ tốt xấu cũng nghe thanh hắn phía trước nói, xua xua tay nói: "Hắn là hắn, ngươi là ngươi, loại người này nếu có thể nghe hiểu được người ta nói, liền không ngày hôm qua sự."
Bàng kiến quân cùng Viên San San đều nở nụ cười, cô nương này rất minh lý lẽ, Viên San San an ủi nàng: "Có lẽ lần tới liền sẽ biết khó mà lui, nói không chừng mạch não bình thường chút đâu."
"Hy vọng đúng không, ngẫm lại ngày hôm qua thật là mất hứng." Ở bên ngoài chơi đến cao hứng cỡ nào mà trở về, kết quả gặp phải như vậy mất hứng sự, muốn sớm biết rằng, nàng liền dứt khoát rời đi Viên San San gia sau, trực tiếp ngồi xe buýt về nhà, bất quá lại tưởng tượng người này nói ra làm người hiểu lầm nói, cảm thấy vẫn là chạm mặt hảo, ít nhất bên người người có thể làm sáng tỏ một chút.
Ăn xong sau Viên San San cùng Hứa Ngôn Sâm đi trước, nhắc tới này cô cô một nhà, Hứa Ngôn Sâm cũng đau đầu, phía trước chỉ cùng Viên San San đơn giản đề ra một chút, cũng không cụ thể nói, lúc này đụng phải, Hứa Ngôn Sâm liền kỹ càng tỉ mỉ nói một chút, làm Viên San San có cái chuẩn bị tâm lý, hai người là đứng đắn xử đối tượng, về sau sẽ có đối mặt một ngày.
"Năm đó ta ba sẽ rời đi kinh thành, có một bộ phận chính là bởi vì này tiểu cô, kỳ thật ta ba còn có ta đại bá, cùng tiểu cô cũng không phải một cái mẹ sinh, hiện tại cùng ông nội của ta ở viện điều dưỡng nãi nãi, là ông nội của ta sau lại cưới thê tử, bất quá, bọn họ huynh muội gian quan hệ không coi là hòa thuận." Nói đến nơi này khi, Hứa Ngôn Sâm nghĩ đến San San gia huynh muội ba người cũng là cái dạng này quan hệ, bất quá Vệ Quốc cùng San San cùng Viên Vệ Bân chi gian, lại cực kỳ hòa thuận, nếu năm đó hứa gia cũng là cái dạng này tình hình nói, liền không có sau lại những cái đó sự.
Bất quá đối chiếu một chút hai nhà tình hình, Hứa Ngôn Sâm cho rằng căn tử vẫn là ra ở hắn gia gia trên người, nếu hắn gia gia có thể cùng Viên thúc giống nhau làm được không nghiêng không lệch đối xử bình đẳng, huynh muội gian liền sẽ không nháo mâu thuẫn, hoặc là nói nháo đại mâu thuẫn, chỉ tiếc hắn gia gia một chén nước không giữ thăng bằng: "Có thể là bởi vì lão hứa gia liền như vậy một cái nữ nhi, gia gia hắn đối tiểu cô sủng thật sự, làm phía trước hai cái ca ca cũng muốn nhiều nhường điểm nhỏ nhất muội muội, này một làm liền không có điểm mấu chốt."
"Năm đó tiểu cô gả cho cái nông thôn xuất thân đối tượng, ta ba cũng không tán đồng, không phải bởi vì xuất thân vấn đề, khả năng ta ba có điểm chướng mắt hiện giờ vị kia dượng đi, bất quá ta tiểu cô một hai phải gả, ông nội của ta từ trước đến nay sủng nàng cơ hồ hữu cầu tất ứng, cho nên cuối cùng vẫn là gả qua đi. Tiểu dượng khởi điểm thấp điểm, tiểu cô khiến cho gia gia hỗ trợ, sau lại ta ba có thứ công tác điều động cơ hội......"
"Liền đoạt lấy đi?" Viên San San nghe được cứng lưỡi.
Nhà mình sự tình lại nói tiếp cũng có chút mất mặt, Hứa Ngôn Sâm ngượng ngùng mà nói: "Đúng vậy, cuối cùng thế nhưng là ông nội của ta ra mặt yêu cầu ta ba, kỳ thật công tác điều động cơ hội, lần này không được lần sau còn có thể tranh thủ, làm ta ba khổ sở chính là ông nội của ta thái độ, lúc sau hơn nữa mặt khác một ít suy xét, ta ba liền dẫn theo ta mẹ ra kinh, này liền tới rồi Phong Thành. Sau lại lại ra sự kiện, dượng công tác thượng ra chút đường rẽ, kết quả ta cô ta dượng ngạnh muốn ăn vạ ta ba trên người, phía trước chỉ là làm ta ba khổ sở trong lòng một chút, nhưng lần đó mới đem quan hệ nháo cương, dượng cuối cùng hàng chức, ở bọn họ trong miệng liền thành dượng thay ta ba gánh tội thay, ta mẹ tức giận đến nhiều ít năm cũng không chịu trở lại kinh thành."
"Kỳ thật ta ba cùng đại bá chi gian quan hệ vẫn là thực tốt, đại bá bởi vì là ông nội của ta trưởng tử, cũng chịu ông nội của ta coi trọng, theo ta ba cái này lão Nhị khó nhất làm. Ta mẹ không chuẩn ta thượng tiểu cô gia môn, cho nên ta sau khi trở về đến bây giờ cũng không đi qua nhà nàng, phía trước còn nghe đường ca đề qua một lần, tiểu cô ở bọn họ trước mặt phê ta mới từ thâm sơn cùng cốc ra tới, không hiểu lễ phép."
Viên San San cười khẽ ra tiếng, vỗ vỗ người này cánh tay, đối nhà hắn tao ngộ biểu tình đồng tình, gặp phải như vậy cực phẩm, có thể như thế nào?
Hứa Ngôn Sâm như thế nào cảm thấy hắn đối tượng có điểm vui sướng khi người gặp họa, hắc tuyến một chút bắt lấy nàng quấy rối tay nói: "Về sau nếu là gặp phải này người một nhà, không cần quá mức khách khí, không nghĩ lý liền không để ý tới, nếu là bọn họ quá phận, ngươi như thế nào làm đều được, dù sao có ta chống đỡ, làm cho bọn họ nói ta không lễ phép cứ việc nói đi, mấy năm nay, tin tưởng người chung quanh đều rõ ràng bọn họ là như thế nào người, không bao nhiêu người đưa bọn họ nói thật sự, liền tính ta kia gia gia, kỳ thật ta đối hắn cũng cơ hồ không nhiều ít ấn tượng."
Có, đại khái cũng là hắn bất công, hắn cái này tôn tử không hưởng thụ đến nhiều ít cái này trưởng bối yêu quý.
Hứa Ngôn Sâm thậm chí nghĩ đến, nếu bọn họ thật sự làm được thật quá đáng nói, hắn có phải hay không muốn học học Viên Vệ Bân thủ đoạn, tóm được trương thành hải ngoan tấu một đốn, rốt cuộc loại người này ngươi cùng hắn giảng đạo lý, hắn thiên có một bộ ngụy biện, ở chính mình trước mặt còn có thiên nhiên trưởng bối ưu thế.
Ân, nhiều nhất không lộ ra ngoài chính mình, cấp trương thành hải bộ bao tải gõ buồn côn.
"Ngươi suy nghĩ cái gì đâu?" Viên San San mặt bỗng nhiên tiến đến Hứa Ngôn Sâm trước mặt.
"Bộ bao tải gõ......" Đột nhiên ý thức được chính mình đem trong đầu ý tưởng nói ra, Hứa Ngôn Sâm chạy nhanh câm miệng, đối Viên San San vô tội mà nháy mắt.
Viên San San cười ha ha, thấy nàng cười đến như vậy cao hứng, Hứa Ngôn Sâm cũng không cảm thấy quẫn.
Viên San San ở trong trường học cười đến vui vẻ, thu được nữ nhi thư tín Viên ba ba, lại không như vậy vui vẻ.
Không, mới đầu là rất cao hứng, hai đứa nhỏ tin cùng nhau tới rồi, phân biệt là từ từng người trong trường học gửi ra tới, Viên phụ trong lòng tràn đầy kiêu ngạo.
Đang xem nữ nhi tin khi, nhìn đến tin miêu tả trường học sinh hoạt, cùng với lão sư đồng học gian ở chung, Viên phụ cũng rất nhạc a, nhìn đến chu lão gia tử đề cử thường lão đối nữ nhi nghiêm khắc khi, tuy nhỏ tiểu ninh hạ mày, nhưng cũng biết nghiêm khắc là chuyện tốt, hơn nữa tin tưởng bằng nữ nhi bản lĩnh khẳng định có thể quá được quan, xem sau lại tin không phải viết đến thường lão gia tử làm nữ nhi thường qua đi khảo so sao.
Xem nữ nhi phòng ở đã mua, Viên phụ có chút lo lắng, chỉ tiếc không có thời gian trôi qua một chuyến, giúp nữ nhi trấn cửa ải, nói tóm lại vẫn là tín nhiệm nữ nhi, chỉ cần khuê nữ cùng tiểu nhi tử vừa lòng là được, liền không biết mua phòng hơn nữa tu phòng, này tiền thấu không thuận lợi, chờ tháng này tiền lương phát xuống dưới, lưu lại chính mình sinh hoạt phí, dư lại cấp nữ nhi bưu qua đi.
Ân ân, này đó đều không tồi, lại ở tin cuối cùng nhìn đến nói, làm Viên phụ sắc mặt lập tức trầm đi xuống.
Viên San San cũng là lải nhải viết một đống lớn, thật sự kéo không nổi nữa, mới ở tin cuối cùng đem chính mình đồng ý cùng Hứa Ngôn Sâm xử đối tượng sự đề ra, nàng viết nói: "Ta cảm thấy Hứa Ngôn Sâm là cái có thể tin cậy người, cho nên thử cùng hắn xử đối tượng, ba ngài nói đi? Nếu ba không đồng ý, ta sẽ cùng Hứa Ngôn Sâm phân rõ giới hạn, lấy ba ý kiến làm trọng."
Kỳ thật đi, ở hai người cùng nhau bị kinh đại trúng tuyển thời điểm, Viên phụ đã có chút dự cảm, ở kinh đại bên người không có quen thuộc người, hai người thường đi lại liên lạc, thực dễ dàng sinh ra cảm tình, chính là không nghĩ tới này tiểu tử thúi sẽ nhanh như vậy liền xuống tay, tốt xấu làm hắn cái này lão phụ thân có thể nhiều chút chuẩn bị tâm lý thời gian a, nhìn đến mặt sau nữ nhi viết "Lấy ba ý kiến làm trọng", Viên phụ không khỏi lại chua xót một phen, nhiều hiếu thuận khuê nữ, cứ như vậy làm hứa gia tiểu tử thúi quải đi, rất là không cam lòng a.
Lau mặt, tiếp theo hủy đi tiểu nhi tử tin.
Hứa Ngôn Sâm đồng dạng thực trịnh trọng mà ở tin giao đãi việc này, mà không phải ở trong điện thoại thuyết minh, có lẽ cảm thấy văn bản càng thêm chính thức.
Hứa phụ tâm tình cùng Viên phụ hoàn toàn bất đồng, xem xong tin sau liền ở trong văn phòng ha ha cười hai tiếng, này tiểu tử thúi, cuối cùng làm lão Viên cô nương gật đầu đồng ý, hứa phụ trong lòng đặc biệt tự hào, nhìn xem, con của hắn hắn tương lai con dâu, kia đều là kinh đại! Nhà ai con dâu, có nhà hắn lợi hại!
Tiếng cười kinh động mặt khác đồng sự, không khỏi tò mò tìm hiểu, lão hứa rất ổn trọng người, cái gì hỉ sự làm hắn như vậy cao hứng?
"Không có gì, chính là trong nhà kia tiểu tử thúi, mới vừa tiến trường học không bao lâu, liền nói chuyện cái đối tượng." Hứa phụ một bộ ghét bỏ ngữ khí, nhưng nếu trên mặt tươi cười thu liễm điểm, có lẽ sẽ càng có thuyết phục lực một chút.
"Chúc mừng chúc mừng a, cũng là kinh đại đi, kia cũng không phải là hai cái cao tài sinh, lão hứa ngươi cũng thật có phúc khí." Nghe được người sôi nổi chúc mừng, lão hứa gia nhi tử bọn họ đều gặp qua, rất ưu tú thanh niên, hiện giờ lại tranh đua thi đậu kinh đại, về sau tiền đồ một mảnh quang minh, những người này không phải không nhúc nhích quá cân não, cùng hứa gia kết thành thân gia, nhưng hiện tại nhà gái cùng nhân gia một kinh đại cao tài sinh so sánh với, liền có điểm lấy không ra tay.
"Nơi nào nơi nào, người còn không có mang lên môn, liền không coi là chính thức định ra tới." Hứa phụ khiêm tốn nói.
Xoay người vào văn phòng, đem cửa đóng lại, hướng Phong Thành rút điện thoại, Viên phụ tâm tình mới vừa bình phục xuống dưới, liền nhận được điện thoại nghe được hứa phụ kích động thanh âm, buồn bực hỏng rồi, hắn nhưng một chút cao hứng không đứng dậy.
Hứa phụ chỉ lo chính mình cao hứng, ước gì hai nhà người sớm một chút định ra tới, tan tầm trở về đem chuyện này nói cho hứa mẫu, lần trước nhi tử ngăn đón không cho nói, lúc này tổng thành đi.
Hứa mẫu vừa nghe mày ninh ngật đáp, hỏi hứa phụ: "Ngôn sâm này tâm sự có phải hay không tồn không ít thời gian? Lão hứa ngươi sớm biết rằng? Đều gạt ta?"
Hứa phụ lúc này thế nhi tử nói tốt: "Này tiểu tử thúi e lệ, ngượng ngùng nói cho ngươi, chính là ta chính mình cũng là từ hắn lời nói nghe ra tới, lão Viên gia San San nha đầu thật tốt cô nương, ngươi còn ghét bỏ thượng?"
Hứa mẫu nghĩ nghĩ Viên San San, như vậy cô nương lại ghét bỏ nói, nàng nhi tử đến tìm cái dạng gì tức phụ a? "Này đảo không phải, San San đương nhiên là hảo cô nương, chính là nghĩ đến Bân Bân hắn thân mụ, trong lòng có chút ngật đáp."
Thời gian dài, hứa mẫu trong lòng rối rắm cũng có chút buông lỏng ra, đặc biệt là nàng nhìn ra được tới, Viên gia tiểu nhi tử cũng thực tự giác mà không chủ động hướng nàng trước mặt thấu, không khỏi cảm thấy nàng một cái đại nhân, đi giận chó đánh mèo một cái hài tử có điểm qua, năm đó xảy ra chuyện thời điểm, kia hài tử mới bao lớn? Còn bị nàng mẹ cấp ném xuống mặc kệ, nếu không có San San nha đầu mang theo, không biết sẽ rơi xuống cái gì hoàn cảnh.
"Tính, dù sao lão Viên cũng sẽ không lại cùng kia nữ nhân đi đến cùng nhau, ta này nhi tử từ nhỏ có chủ kiến, chính mình nhận định sự nơi nào là ta có thể khuyên quay đầu lại, San San là hảo cô nương, hai nhà cũng biết căn biết rõ, chính là kia hài tử, chính mình cũng thực tranh đua, thi đậu kinh thành đại học, lại nói tiếp, Viên gia này ba cái hài tử, dưỡng đến độ không tồi, có như vậy thông gia, kỳ thật rất lý tưởng."
Như vậy tưởng tượng, trong lòng về điểm này ngật đáp cũng không tính cái gì, ở tỉnh thành bên này không phải không ai gia đề qua tương xem sự, nhưng những người đó trong nhà tình huống cùng Viên gia một so, ngược lại Viên gia tính thanh tĩnh, sẽ không kéo nhi tử chân sau.
"Ngôn sâm ở bên kia không cùng kia người nhà gặp phải đi?" Hứa mẫu nghĩ đến kinh thành bên kia sự tâm tình liền không tốt lắm, nếu có thể, nàng thật không muốn nhi tử trở lại kinh thành, nhưng ai làm kinh cực kỳ tốt nhất đại học.
Hứa phụ vỗ vỗ nàng vai, làm tức phụ đi theo chính mình chịu khổ: "Yên tâm đi, ngôn sâm có thể xử lý tốt."
Hứa mẫu sao có thể không lo lắng, có chút người không phải nói chuyện đạo lý liền nói được thông, đặc biệt là lão còn bất công, nói câu không hiếu thuận nói, công công lúc này thân thể không hảo ở tại viện điều dưỡng, ngược lại làm nàng cảm thấy là chuyện tốt một kiện, nếu không người ở kinh thành nói, ai biết hắn có thể hay không giống lúc trước buộc lão hứa nhượng bộ như vậy, làm nhà mình nhi tử cũng cho hắn bảo bối nữ nhi sinh cháu ngoại nhượng bộ?
Nếu là hắn thật dám làm như vậy, hứa mẫu cắn chặt răng, nàng lúc này tuyệt đối sẽ chạy về kinh thành đi xé lạn kia nữ nhân mặt, quan hệ đến nhi tử, nàng lúc này sẽ không thoái nhượng mảy may!

Từ Mạt Thế Đến 1973 fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ