Dạ Nguyền
SM Entertaiment đã có ý đinh thành lập một nhóm nhạc với mô hình có thể hoạt động ở nhiều thị trường âm nhạc cùng một lúc, thế nhưng đã có vài lý do mà họ phải trì hoãn cho đến khi EXO ra đời… Bên cạnh đó, họ luôn phải giấu giếm 12 cậu bé này về sự thật của các thực tập sinh trên quy mô xây dựng của chúng trước đó. Điều duy nhất khiến họ hi vọng mọi chuyện có thể bình yên trôi đi là đến tận giờ phút này, khi đã chính thức debut và đi và hoạt đông được một khoảng thời gian, mọi chuyện đã xảy ra với những thực tập sinh trước chúng không có xu hướng xảy ra với chúng… Đó là một bí mật mà người thầy khó hiểu của chúng – Lee So Man luôn nói là bí mật nhỏ, nhưng đối với toàn thể bộ máy lãnh đạo của SM thì nó không hề nhỏ bé chút nào… Vậy chuyện gì đã xảy ra trong kế hoạch thành lập nhóm nhạc như EXO đã bị đình trệ suốt từ thời của H.O.T hay SHINWA đến tận bây giờ?
Có một sự thật ít ai biết, trụ sở chính hay nói chính xác hơn là cơ quan đại diện của SM Entertainment chẳng mấy khi xuất hiện các thần tượng của giới trẻ hiện nay, vậy nên sẽ thật tốn công sức biết bao khi các fan của họ cố gắng chờ đợi bất kể đếm ngày trước cổng cơ quan đại diện đó. Toàn bộ gasoo của họ đều được tập luyện ở một nơi gần như được bảo mật. Để dễ hình dung thì nó giống như một chung cư bình thường với nhiều tầng và nhiều phòng, chỉ khác là các phòng ở chung cư này không phải để ở mà để dành cho việc tập luyện của các gasoo trực thuộc SM. Nhìn từ bề ngoài, nó thật sự không có gì nổi bật và càng không gây bất kì tổn thất nào cho những người không tò mò…
Thế rồi EXO ra đời cùng với mười hai cậu nhóc ít khi nào chịu ngồi yên một chỗ, bất kì khu vực nào của toàn nhà này chúng cũng mò mẫn cho kì được, ngay cả khu vực cấm nghiêm ngặt ấy cũng không thoát khỏi tầm ngắm của mười hai cậu bé… Đó là lại chính là nguyên nhân dẫn đến những điều tuyệt mật của SM dần dần hé mở với sự tìm hiểu của chúng.
[ Short-fic ] Dạ Nguyền
Author: Shampoo
Rating: 17+
Người post: Jinnie (tớ ^^ - đã được sự đồng ý của ss Shampoo ~)
Nguồn: exoticvn.com
Pairing: Hunhan và Chanbaek
Warning: Fic hoàn toàn không có yaoi nhưng đây có thể xem đây như một dạng truyện ma. Fic được Shamp tình cơ ôm ý tưởng sau khi xem xong một phim ma, nhưng bên cạnh những cảnh giật mình thon thót thì bỗng hiểu ra cái giới showbiz thật không hề đơn giản và cả những tình bạn thật đáng trân trọng. Fic đã hoàn thành, Shamp chỉ post từ từ câu view thôi ^^ .
Dạ Nguyền có nghĩa là Lời nguyền của bóng đêm. Nếu ai yếu tim đừng đọc naz, hay nếu có đọc thì cố gắng đọc cho đến end và đừng đọc buổi tối hoặc lúc chỉ có một mình.
Shamp đã cảnh báo, bất kỳ tổn thất nào của reader Shamp cũng đành lòng không thể chịu trách nhiệm được. Nhưng bên cạnh đó, fic cũng có thể coi là một pink fic ^^
Chap 1: Hợp Tử
Trong quá trình Casting thành viên cho EXO, Lee So Man đã từng muốn bỏ cuộc vì những điều bất thường xảy ra đối với những thực tập sinh của mình và cả lời cảnh báo của… ông có chút dợ hãi khi nghĩ đến kẻ đó, nhưng quả thực cùng với lời tiên tri đó và những chuyện xảy ra trong suốt mười năm qua làm ông sợ hãi. Lee So Man nổi tiếng là người thầy nghiêm khắc và lạnh lùng nhưng điều đó không có nghĩa là ông không có trái tim của một con người, phải nhìn thấy những học trò ông bỏ tâm huyết ra đào tạo cứ lần lượt gặp phải những tai nạn lạ lùng khiến cho ông không ngăn được cảm giác tội lỗi trong tâm can, hơn nữa chúng mới chỉ là những cậu bé, chúng không đáng phải chịu những điều này chỉ vì lợi ích của công ty. Tất nhiên đó chỉ là suy nghĩ của riêng ông, còn đối với bộ máy lãnh đạo tàn nhẫn của SM thì dù có thêm hàng chục lượt thực tập sinh thất bại với mô hình này thì họ cũng nhất quyết không buông tay. Còn lý do thì hẳn ai cũng lờ mờ hiểu… đối với những thành công mà EXO đạt được ngay khi vừa mới debut, quả thật rất đáng để đầu tư và hi sinh…