[EXO FANFIC][SHORTFIC - SA] DẠ NGUYỀN 2 - GIAO ƯỚC

2.2K 9 16
                                    

- Giao ước -


Author: Shampoo

Pairing: ChanHyun…

Rating: R

Người post: Jinnie (tớ ^^ - đã xin phép ss Shamp)

Nguồn: exoticvn.com - DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION

Disclaimer: Câu chuyện chỉ diễn ra trong sắp đặt có tính toán của Sham, nhân vật của câu chuyện này không thuộc về Sham. ChanYeol là vật sở hữu của BaekHyun vậy nên không phải là của Sham.

Category: Mystery; Horror; Spiritual; Fantasy…

Summary: Kết thúc những lời nguyền để mở ra một giao ước ma quái…

Status: Complete

A/N: Như đã nói, Giao Ước chính là phần hai của Dạ Nguyền, nhưng lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Trước khi bắt đầu Sham có mấy điều cần lưu ý:


1.      Dạ Nguyền cũng như Giao Ước là hai fic tâm huyết của Sham, nên mong rằng mọi người sẽ ủng hộ Sham *cười*. Tất nhiên là Giao Ước đã được Sham hoàn thành xong từ rất lâu rồi *cười*

2.      Giao Ước về mặt bằng chung thì phức tạp hơn Dạ Nguyền và cũng có nhiều yếu tố kinh dị hơn, nếu như Dạ Nguyền không có sự xuất hiện của máu me và những xác chết thì nó đều hiện diện cả ở Giao Ước.

3.      Giao Ước không đơn giản chỉ là chuyện ma, nó mang yếu tố tâm linh và chú trọng hơn về mặt tình cảm của main couple ( ChanHyun ).

4.      Rất vui nếu Giao Ước được quan tâm, nhưng hãy nói với Sham nếu bạn có ý định mang fic ra khỏi những nơi Sham post và đừng sửa đổi của Sham.

*******


Kết thúc những lời nguyền để mở ra một giao ước ma quái…

-Hãy nhớ cậu bé ạ! Ngày 20 tháng 9. Hãy nhỡ kĩ ngày đó.

BaekHyun ngơ ngác nhìn bà lão già nua bên đường, có điều gì đó trong đôi mắt trũng sâu ấy cùng với nội dung của câu nói làm cậu bé không thể nào bước qua bà, dù rằng chỉ còn chưa đầy mười phút nữa cậu sẽ phải đứng ngoài cổng trường.

-Ngày 20 tháng 9? Là ngày như thế nào ạ?

-Là ngày cậu phải chết.

*******


-Trương Nghệ Hưng ! Nếu em còn hí hoáy thêm chút nữa thì anh sẽ đá vào mông em và lôi cổ em ra khỏi phòng đấy.

Ngô Diệc Phàm nhìn đứa em nhỏ đang nhảy nhót trên giường mình, thậm chí còn lấy đà từ xa và phi thẳng vào chiếc ghế bơm hơi thân yêu của anh. Nghệ Hưng vui vẻ của hiện tại khác hẳn những lúc đó… Điều này làm anh thêm nhiều phần xót xa và bất lực.

-Nếu em cứ như vậy, đừng bao giờ run rẩy trong sợ hãi nhưng lại không nói cho anh biết lý do thì hay biết mấy. Sao nhỏ của anh ! Em bị làm sao vây ? Làm ơn nói với anh đi mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORT FIC - SA][17+] DẠ NGUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ