☆, của nàng mối tình đầu; chính khí nghiêm nghị chột dạ
"Aha." Tony phiên cái đại xem thường, chung quy là nhìn không được, nhảy ra giúp Clark giải vây, "Cho nên? Chúng ta còn ở nơi này phát cái gì ngốc. Tan họp đi làm sự a!"
Bọn họ phải làm chuyện khả hơn. Muốn bắt được bắt cóc Caitlin hung thủ, muốn chỉnh đốn Wayne xí nghiệp bên trong, muốn một lần nữa xem kỹ dược hán, còn muốn tìm về Parker vợ chồng. Lần này chuyện ở Bách Lâm nổ tung oa, đã ở quốc tế báo đạo thượng chiếm hai ngày đầu đề, cứ việc Caitlin thầm nghĩ điệu thấp xử lý, đáng tiếc truyền thông không nghĩ làm cho nàng điệu thấp.
Trở lại New York cùng ngày, Caitlin thấy thành đàn phóng viên vây quanh Wayne xí nghiệp đại lâu, cùng Wayne trang viên; nhưng mà Wayne trang viên ở con dơi trên đảo, truyền thông có thể vây quanh chính là một cái hoa viên nhập khẩu. Clark đi theo Caitlin trở lại trang viên, vừa vào cửa liền thấy thần sắc âm trầm Bucky.
"Ngươi nên làm cho ta đi theo ngươi Bách Lâm." Bucky lên án, cư nhiên có điểm ủy khuất, "Nhưng ngươi không có."
Đi theo mọi người yên lặng nhìn thấy Caitlin. Chờ xem nàng như thế nào ứng đối.
"Ách." Caitlin xả hạ khóe miệng, "Này không phải sợ ngươi bị Hydra trảo sao... Ngươi xem, ta đã bị trảo la."
"Ta bị nắm chung quy so với ngươi bị nắm hảo." Bucky không cho là đúng, ủy khuất ba ba, "Ta bị nắm, có thể trốn. Ngươi bị nắm, na tháp không để ý tới ta."
"... ... ... ..." Caitlin trong lúc nhất thời nhưng lại nói không nên lời nói.
Kỳ thật có điều,so sánh có thể phát sinh , hẳn là là nàng cùng Bucky đều bị trảo, sau đó sự tình trở nên siêu cấp đáng sợ. Caitlin không đành lòng nói ra những lời này, đồng thời không xác định chính mình là nên hâm mộ Natasha đâu, có một như vậy yêu của nàng hết hy vọng đạp địa nam nhân? Hay là nên đồng tình Natasha, có một quá yêu của nàng bạn trai.
Whitney ở hồi S.H.I.E.L.D. Giao báo cáo sau, liền thừa dịp nhiệm vụ sau khó được nghỉ ngơi, đến Wayne trang viên tìm vậy khi ngoạn bạn. Tiến trang viên, Whitney liền lớn tiếng ồn ào.
"Của ta mẹ a, meo meo! Toàn bộ thế giới truyền thông cũng ngồi xổm ngươi cửa nhà!"
Caitlin đang ở cùng bác gọi điện thoại, thị tấn, theo tiểu Pepper văn phòng. Nàng ở cùng bác báo bình an.
Những người khác ở phòng khách các theo góc, nhìn chằm chằm TV. Màn hình thượng, bằng nội chủ bá đang ở báo đạo bản thứ Wayne xí nghiệp tuổi trẻ tổng tài ở Bách Lâm bị buộc tin tức.
"Có thể thấy chúng ta quay chụp đến hình ảnh, này gian địa tầng hạ hãm ngân hàng, chính là trước đó vài ngày bọn cướp để mà nhốt Wayne xí nghiệp đương nhiệm tổng tài Caitlin Lili lam địa điểm, theo bản thai biết, vị này tuổi trẻ tổng tài năm nay mười nguyệt vừa mới chuẩn bị mãn mười chín, là Wayne xí nghiệp chủ tịch Bruce Wayne biểu muội, không chỉ có là vị thương nhân, lại vị khoa học gia, tốt nghiệp bởi MIT, song chủ tu sinh vật học cùng sinh vật công trình, bên cạnh liệt ra nàng từng đắc quá phát minh giải thưởng..."
YOU ARE READING
[ tống ] mối tình đầu báo nguy
RomanceTác giả: Nặc danh hy vọng Văn án Caitlin cái gì đều có; thai mặc biết trước cao chỉ số thông minh, Wayne biểu ca ny ny đồng bọn Natasha đau, còn có hảo tỷ muội Lana cùng trúc Mark lạp khắc. Caitlin đối nuôi lớn hình khuyển không thể tự kềm chế, nàng...