Chapter 3:
(well, masasabi ko lang………. just wait :P hahahahaha)
Well, nakikinig ako ngayon sa aking prof. haha sinipag eh, Calculus 3 kasi ang subject.. kahit nakakadugo sa utak, favorite ko to:D ngayon, may SURPRISE Quiz daw, wahhhhh.. d nga ako nakapag-aral.. anung maisasagot ko dito????? “ang prof. kong kakaantok matulog?”
Pwd!!! Hahahahha… jujujuju..
“ui , Gerald, ?”
“anu nanaman ba Chris?”
“hihi, pakopya!!”
“wala, wala kang makokopya”
“sige na sa no. 5 lang :D”
“wala pa akong sagot”
“damot!”
Bahala ka nga dyan… Ang kulit talaga nito.. tsk tsk.. di nga ako nakapagaral eh.. sya nga itong madaming sagot oh.. haha halatang nakatingin din sa papel nyan eh. Haha
“ako ang pakopyahin mo”
“libre mo ko mamaya :D”
Hay naku,, wala akong magagawa, ayaw kong bumagsak dito.. malaking points kasi ang mga quiz kapag tinotal sa average ng final exams. ..ahhyyyy.. bahala na..
“ou na!!”
“sige eto, wag masyado pahalata ah, baka mahuli tayo”
Dahil sa nakakopya ako ng maganda, mataas nakuha ko, nataasan ko pa nga si Chris eh, hahaha…^______^
“Daya mo eh, mas mataas ka sakin”
“Bleh :P”
“oi, wag mo kakalimutan libre mo sakin”
“ou na ho!!”
“cge bye, dun muna kami sa lab.”
magkaibang subject ang pinapasukan namin. Hinati kasi ng prof namin,. Ung kalahati sa laboratory, tas ung kalahati sa lecture class naman..
nandito ako ngayon sa lecture class.. hayyyy boring… salamat at nasa laboratory ung isang makulit.. as always, nakatingin lang ako sa bintana.. lumabas ung prof. naming may kukuhanin lang daw… hinahanap ko ung mga ibon.
Nag vibrate ung cellphone ko… may nagtxt…
….. New Message Receive …..
Cnu naman kea to?
From: 09XXXXXXXXX
Makatulala parang wala ng bukas? Hehe
Huh?? Snu to? Panu nya nalaman ang ginagawa ko?
To: 09XXXXXXXXX
Sinu po ikaw? Tsaka, d po ako nakatulala, nakatingin lang ako sa labas ng bintana..
Pinasok ko na ang cp ko sa bulsa ko.. dumating na kasi si ma’am.. owwww… lapit na mag time.. uwian nanaman, siguradong kukulitin nanaman ako nung Chris na un ..
KKrrrRRRRIiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnNNNNNNnnnnnGGGGgggggGG…….
(O.A maka kring?? haha)
Papalabas na ako ng room naming.. aba wala pa ang mokong… di rin nag reply nagtxt sakin.. ang weird naman nun..
“BBOOOOOOOOMMMM!!!”
“Ay tae ng kabayo na naapakan ni John Christopher Ricafort III”
“malma naman to.. kailangan buong pangalan ko, ahah”