Chap 1
Ánh nắng gay gắt cứ như thiêu đốt lấy mặt đất với sự khắc nghiệt này của thiên nhiên thì ta làm sao có thể chịu được chứ. Đang cuộn mình ngủ ngon lành trong căn phòng nhỏ với điều hòa yêu dấu, phải nói nơi yêu thích nhất của ta lúc nào cũng là chiếc giường này, căn phòng này và cái máy điều hòa yêu quý này.
_Jung lớn, con dậy mau đến giờ đi học rồi!!
Haiz!! Đấy đấy, lại bị đánh thức nữa rồi, gì chứ ta đã là sinh viên năm nhất, khẳng định sự trưởng thành của mình như thế rồi mà mom cứ phải luôn đánh thức ta như thế sao?
_Mom, con nghỉ buổi sáng mà!!
_Jung nhỏ đã in TKB của con cho mom, con có tiết học vào tất cả các buổi sáng. Này, con là bé sói ham ngủ nhất từ trước tới giờ mom từng thấy đấy!!
_Mom, đừng gọi con là bé sói, con không thích đâu!!
_Thế thì dậy mau đi, Jung nhỏ đã dùng xong bữa sáng và đã đến lớp rồi!! Chị lớn gì mà, hôm nay không phải ngày đầu tiên con đi học muôn đâu đấy!!
_Thì không phải ngày đầu tiên nên đấy là chuyện thường tình.
_Đừng có cãi cố, con còn không mau ngồi dậy thì mom sẽ trừng phạt con, cắt máy lạnh của con đấy!!
_Híc…mom thiệt là biết cách mà!!
Thương lượng với Jung mẫu lúc nào cũng không thể, ta thiệt khâm phục sự kiên nhẫn của mom dành cho ta, sáng nào cũng thế từ mẫu giáo cho tới bây giờ, người có thể dựng đầu ta dậy chỉ có Jung mẫu.
Hất tung cái mềnh mỏng tanh, thân hình ta hiện rõ mồn một trước mắt Jung mẫu, chuẩn bị nghe điệp khúc nữa rồi đây.
_Jessica Jung, con ăn mặc kiểu gì thế hả? Con nên nhớ, con là con gái đó, con không thể không mặc quần áo khi ngủ như vậy!!
_Mom, trời nóng lắm, những con rõ ràng là có mặc mà!!
_Hừ!! Có mặc của con đó hả? Nhìn lại mình đi, bộ Victoria secret đó…Aish!! Mom nổi khùng với con mất thôi!!
_Mom, nhìn đẹp chứ? Con có mua cho mom 1 bộ nè!! Tối nay mom mặc cho dad xem nha, đảm bảo con sẽ sớm cho em trai!!
_Jessica Jung!!
_Hì hì con đùa mà, nhưng mặc vậy ngủ rất ngon đấy mom!!
_Con có biết thân phận của mình, con có thể bị tấn công bất cứ lúc nào, tại sao có thể ăn mặc như thế để ngủ chứ?
_Chẳng phải khi chúng ta biến thân, quần áo trên người cũng bị xé rách sao mom?
_Tóm lại, con không được ăn mặc hớ hên như thế mà ngủ nghe rõ chưa?
_Con sẽ khóa cửa phòng!!
_Aish!! Con bé này…*vỗ trán* mom chịu thua con rồi.
_haha…biết ngay mà!!
Ta biết là phải nghe nhưng là sao ngủ với cái thời tiết nóng bức như thế này cơ chứ, lần nào mắng ta, Jung mẫu cũng phải đầu hàng, lí lẽ của ta không thể xem thường được đâu.
_Mau chóng tắm rửa thay quần áo, bữa sáng mom đã chuẩn bị cho con, bữa trưa cũng đã để sẵn vào hộp nhớ mang theo đấy!!