Mọi ngày, những lúc rảnh rỗi unnie hay đưa bạn đi ăn đi chơi, ... tự dưng hôm nay unnie có lịch trình đi diễn kín mít, đêm khuya mới về. Bạn giận dỗi vì hôm nay chị đã hứa cho bạn đi công viên. Về đến nhà, chị thấy bạn ngồi xem TV, mà trong lòng thấy hơi thất vọng vì bản thân vì đã không về sớm đưa bạn đi chơi.
" Chị về rồi. "
" Vâng, em đi ngủ trước đây. "
Bạn vội vã bước vào phòng ngủ, chùm chăn kín mặt hờn dỗi mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Chị thấy vậy bản thân trong lòng thấy hơi có lỗi.
...
Đã hai ngày bạn không nói chuyện với chị, chị thì đi làm cả ngày. Nói chuyện với chị chỉ với những từ ngắn như " vâng, cảm ơn, ừm, em biết rồi " bạn bơ chị.
Tối đó bạn ngồi trong phòng chải lại tóc. Thấy tin nhắn hiện lên. Hóa ra là của con bạn thân. Nó cũng cuồng nhóm của chị. Bạn mở máy thấy tin nhắn. " Này, Hani unnie hôm nay kiệt sức bị ngất xỉu đấy, chắc là do lịch trình nhiều quá đây mà, mày chăm lo cho chị ấy đi nhé. Ngủ ngon. "
Bạn đọc xong tin nhắn mà tim đau đến nhói lòng, là do em không hiểu chuyện, là do em không quan tâm đến chị. Em xin lỗi chị.
Tối chị về đến nhà, chị lên luôn phòng ngủ nằm bất động trên giường. Bạn run sợ mở cửa phòng. Nói khẽ." Unnie "
* ngồi bật dậy *
" Có chuyện gì sao ? "
" Ừm... em ... cho em xin lỗi, là em không hiểu chuyện, em không biết lịch trình làm việc của chị dày. Em nghe nói chị còn ngất xỉu nữa. Em xin lỗi. Em sai rồi. "
" Không sao đâu. Chị chỉ hơi mệt chút thôi. "
" Em đưa chị đến bệnh viện nhé . "
" Chị không sao thật mà bé. "
" Em xin lỗi. "
" Hai ngày qua, chị đi làm chỉ vì muốn được cho bé đi chơi thôi. "
* giơ ra hai tấm vé đến công viên Disneyland ở Nhật *
" Vì bé thích đi chơi công viên nên chị đã cật lực làm thật tốt để được nghỉ ngơi 1 tháng, dành thời gian cho bé. "
* bạn vỡ òa bật khóc nhảy lên giường ôm chị nức nở *
" Em cảm ơn chị. Em cảm ơn chị nhiều lắm, unnie ! "
" Thôi nào đừng khóc nữa, giúp chị gấp quần áo vào balo để mai còn đi nữa chứ. "
" Nae ~ "
💓🔫
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Hani là chị gái bạn. 😂💓
FanfictionNgoại truyện một chút là mình đã sa vào lưới tình của Hani unnie rồi trời ơi ;-; Nói chung là mình thương cả động Ét Xai Đi nhất !!!!! 💓💓💓💓🎉🎉🎉🎉🎉