CHƯƠNG 3
Sáng một bầu trời trong lành chim kêu lứu lo nhưng trước ngôi nhà có cổng hoa hồng giấy bao nhiêu xác chết nằm la liệt (nguyên nhân ra sao thì Lankiss đi điều tra đã nhé ).
Dưới cầu thang có tiếng hét kinh thiên động địa của 1 người đó là Kathy còn một con người thì bình tĩnh xem báo (tg:sao chị ko xĩu như mấy người ngoài kia hả chị….. trời quen rồi em ơi)
-DẬY COI CHÁY NHÀ RỒI KÌA .
Từ trong phòng trên lầu có 2 cô nàng hoảng hốt nói: cháy nhà hả đâu mau dập lữa .
-Ha ha……..tiếng cười của Amyna và Kathy.
-Grrrrrrrrrrrrrr – Một âm thanh lạ.. xuất hiện từ 2 nơi.
-Ha ha ha.. bớt nóng nào … tại 2 đứa mày ko chịu dậy chứ bộ thôi đi VSCN rồi xuống ăn sáng nha.
-nhớ thay đồ như kế hoạch đã định nhé.Emyna vọng theo khi 3 người kia chạy vào phòng.Chỉ khi ở bên bạn bè họ mới trở lại tính cách của các cô gái nhí nhảnh đúng với lứa tuổi của mình .(tg tò mò ko biết đó là kế hoạch gì nhỉ).
Từ phòng vệ sinh ra xuất hiện 4 cô nàng có phong cách cực kì nhà quê mà ai thấy chắc cũng phải nhạc nhiên( đến tg cũng ko biết công chúa của chúng ta đâu nữa)
-Trời có cần phải làm như vậy ko ? Anna lên tiếng và 2 người kia đồng thanh
lúc này Emyla mới lên tiếng :-Các cậu ka thấy sắc đẹp của chúng ta khiến cho mọi người phải xĩu à chính vì thế mà cần phải cải trang mà quan trọng hơn là ko để lộ thân phận của chúng ta nhiệm vụ điều tra lần này tuy ko nguy hiểm nhưng mình cần phải điều tra kỹ mình đã nói rõ hôm qua rồi cần gì.
-Ừ hiểu rùi thôi ăn đã hiiiiii_đồng thanh
Lúc này trên đường có 4 cô nàng bình thườg ko thể bình thường hơn nói chung là xấu đang nói chuyện với nhau:
Anna nên tiếng đầu tiên :
-hôm nay khỏe quá ko có ai bám theo mình cả dúng là kế hay_bình thường các nàng đi đến đâu là có người theo đến đó ý mà.
Ưm…._đồng thanh
Myna lên tiếng :
-Mà người của chúng ta đã sắp xếp chưa nhỉ ?
-Yên tâm đi tớ đã xâm nhập vào hệ thống nhà trường và nói có học sinh nhận học bổng đến học rồi>_Kathy nên tiếng.
Trên đường đi vào lớp các công chúa của chúng ta vừa đi vừa tìm lớp nhưng xung quanh họ luôn có tiếng xì xầm (để tg đi nghe lén thử xem sao )
-HS1: trời mấy con nhỏ đó là ai mà dám đụng vào thiếu gia và tiểu thư của trường chúng ta nhỉ
-HS2:ừm ko biết là ai to gan thiệt đó
-HS:………………………………..
Còn các cô nàng nhà ta vừa đi vừa nghe lời xì xào vừa nghỉ về VN vui thiệt đó đúng là nơi có thể quậy dc ko chán rùi hiiiii >Suy nghỉ của 3 nàng nhà ta còn Ngọc nhìn thấy cảnh đó nghỉ ko ngờ học sinh trường này có phải là trường dành cho tiểu thư ko vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa giả dạng thường dân
RomantikTác giả: lankiss kể về các anh chàng hot dog... ý ko hot boy của chúng ta và các cô nàng hot girl của chúng ta Các cô nàng đây có 1 quyết định táo bạo khi nhập học là làm mk xấu ik và giả dạng còn nhà nghèo để nhập học Và nhiều biến cố xảy ra Min...