Kath's POV
Nasa room ako ngayon at may pinagkakaguluhan kasi sa may labas eh.
"Waahh! Si Daniel Padilla!"
"Bakit nandito ang Parking Five?"
"Shete ang gwapo ni Lester"
"Sana mapansin nila tayo"
"May fansclub kasi tayo sa twitter eh"
"Baka ako yung pinunta dito ni Kats!"
"Girl,grabe ha? Hahaha :D"
Yan yung mga sigaw ng mga schoolmates ko sikat kasi ang Parking 5 nalaman ko yun nung nakakwentuhan ko si Dj.
"Bes,dito na daw mag-aaral ang Parking 5 ah?"-Juls.
"Saan mo naman naririnig?"
"Wala lang sa tabi-tabi lang hehe ^_^V"-Juls.Habang nakapeace sign pa.
"Mamaya na lang natin pagka-abalahan yan"
"Bakit naman?"-Juls.
"Eh syempre po may quiz pa po tayo sa english no,magrereview pa ako"
"Hoy! Girls pumasok muna kayo dito alam nyo namang may quiz diba?"-Ms.Lea.
Sabay pasok nung mga classmate kong girls sa room at nagreview.
Habang nagrereview kami pumasok ulit si Ms.Lea sa room kasi nasa labas sya kanina eh may kinausap.At pinatigil muna kami sa pagrereview dahil may sasabihin daw na importante.
"Ok Class may limang new classmate kayo"sabay pinapasok ni Maam ang limang lalaki.
"OMG! Classmate natin ang Parking 5"
"Oo nga swerte natin :D"
"Sana maging close natin sila"
Pagkatingin ko sa harapan ang Parking 5 nga,kasi kanina nakatingin lang ako sa bintana eh.
"Ok,dun kayo umupo sa likod ni Ms.Bernardo"-Maam.
Umupo naman sila sa likod namin nila Julia.
Nagsimula na kaming mag-quiz pero di muna pinagtake ang P5 dahil sa Monday pa talaga sila mag-sisimula.Pumunta lang sila sa room para makinig sa mga sinasabi ng Teachers.
"Oh, Si Ms.Bernardo perfect ang score :)"-Maam.
Nagulat naman ako dun :) Pero running for Valedictorian kasi ako ngayong taon.
*Kriiinnngggg*
Ok,lunch time na kaya bumaba na kami ni Juls sa canteen at umorder ng foods.
Habang kumakain kami ay may papalapit ang P5.Ano kayang kailangan nila?
"Kath,pwede bang maki-upo?"-Dj.
"Ah sige :)"-sabi ko naman kay Dj,napansin ko namang parang nagtataka si Bes kung bakit kilala ako ni Dj.
Kaya I whispered this words to Julia "*Mamaya*"
Pinakita naman niya yung thumb niya na sign ng "ok".
Sa ngayon FC mode muna ako kay Dj :)
"Uhm,Dj sino nga pala yung apat mong kabanda?"
"Ah yun ba,Ito nga pala si Lester sabay turo niya sa medyo mahiyain na may itsura at ito naman si Katsumi turo naman niya a singkit na nakasalamin Ito si Jc kapatid ko at nakita ko naman yung kamukha ni Dj na katabi niya at si Seth turo niya dun sa kulot.
"Hi! Nice meeting to all of you (referring sa kaibigan ni Dj)
"Anong pangalan mo Miss?"-Katsumi.
"Ako si Kathryn at ito naman ang bestfriend kong si Julia :)"
At nag-hi naman si Julia sa apat.
----------------------------------------------
Please.vote.comment.share
~NASFrancesss