I wish : if only that was me

710 11 0
                                    

i don't know why it hurts so much seeing them laughing together. . .holding each other hands while they are walking . . .

I'm Thomas Torres, BB player. . CHinito, 5'8, mayaman. . mabait at higit sa lahat GWAPO. . .ofcourse! i'm not pa-humble naman like other guys out there. . wa-wait! d ako nag cocompare huh? its just that umpisa palang LAMANG nako d=(^o^)=b-----

and I'm secretly inlove with'' VICTONARA GALANG TORRES' but i guess im too late para umamin sa kanya. . well as we can see. . ayun siya sa field. . Sobraang sayang nakikipag kwentuhan sa BOYFRIEND niya na BESTFRIEND kong si JERON TENG. .bitter ba masyado? di naman saktong gusto ko lang silang sugurin AT paghiwalayin habang buhay. . ( ̄^ ̄)

pero sabi nga. . . wag daw mawalan ng PAG ASA. . . malamang kung nawala yan? sino pang makapagbabalita ng weather? *ok i'm blushing out here* mother cow. . ok i admit im not good at telling others some... ngangang jokes. . hehe peace yow(^^)v

let us go back. wanna know how i fall?sige kwento ko. . .

i was walking on the court when i accidentally saw her playing Volleyball. . wearing her VB jersey. . linagpasan ko siya but i gave her a second look. . .and that time. . i think she hit me (^^) direct sa puso. . haha just kidding. . pero tinitigan ko siya at pinag aralan siya. . wow ! parang lecture lang ah! pero seryoso . .

CUte siya. . oo cute lang. . maikli yung buhok niya,NA bumagay naman sa kanya. . .naka Braces. . ba yan masyadong strict parents niya. . pati ba naman ipin binakuran? na bumagay din sa kanya. . Di siya gaanong kaputian. . na bagay din sa kanya. . at higit sa lahat may kapayatan siya. . Na lalong bumagay sa kanya. . masasabi kong kahit ano pang itsura niya. . ay bagay sa kanya. .

naniwala tuloy ako sa like at second sight. . . OO second sight kasi dun yung time na natitigan ko siya ng matagal. . pero syempre hindi lang naman din kasi yung physical aspects niya ang nagustohan ko no. . since that day. . nagmukha na akong stalker. . .laging sinusundan ko siya from afar. . not until naglakas nako ng loob na makipag close sa kanya. . and lalo yata akong nainlove sa kanya. . she's different. . .hihi. . at habang tumatagal. . lumalala pa ata. .

pero. . mapaglaro talaga ang tadhana. . or hindi naman talaga kami ang tinadhana? e kasi naman. . SHE-the love of my life. . fall inlove with my bestfriend jeron. . grabe. . parang nagsisi ako bigla na pinakilala ko sila one time sa isat isa. . sa isang party. . i know it was a false action. . pero ano pa bang magagawa ko? nag decide nako na magtapat sa kanya noon. . i always had a chance. . yun nga lang puro epic. . .

first attempt

nandito ako sa likod ng mga bola. sa gym. i was holding one na may nakasulat na ''can i court you Vic? . . ang epic lang kasi natalisod ako sa isa pang bolang nakakalat sa daan ko nung papunta nako sa kanya. . and worse naiitsa ko yung bola. . buti sana kung sa semento lang. . e ang kaso dumating si jeron at siya ang nakasalo. . kaya ang ending. . hindi ako napansin dahil nakita niya yung hawak ni BESTFRIEND , na akin dapat. . (--;) at dun ko nalaman na may gusto din si jeron kay ara. . Gahhhhh malas!

----after ng nangyari. . nagpalamig muna ako. . sino ba naman kasing timang ang matutuwa kung malaman mong nagliligawan yung mahal mo at yung bestfriend mo? kung ikaw. . isa kang napakalaking TIMANG!

lahh. . this is it! huminto daw sa panliligaw si bestfriend kay Ara'babe. . hihi i dunno kung bakit kinikilig ako pag tinatawag kong ara'babe si VIC. . feeling ko kasi AKIN siya. . haha. . ang landi ko ba? di bale gwapo naman. . (^-^)v

I wish : if only that was meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon