Chương 97: Hai hợp một
Này vài ngày tĩnh dưỡng xuống, Lâm thị trên mặt cũng có bóng loáng, mệt mỏi tơ ru-bi cây trâm lộ ra nàng trắng nõn mặt, xem vừa phú quý lại đẹp mắt, kỳ thật Lâm thị dài cũng khá tốt, chỉ là bình thường ăn mặc quá mức đơn giản, một khi có cơ hội, cũng không so với người khác kém.
Bất quá, Ngọc Đồng mò không rõ ràng lắm nàng mục đích đến, "Này cũng không có gì, ta cũng là nhất đại sạp sự tình muốn gấp rút. Đối , đào nghi hiện tại thật tốt ?"
Lâm thị mỉm cười nhìn nhìn nữ nhi, cùng Ngọc Đồng bày tỏ: "Hiện nay thật tốt , nhờ có thế tử phi trông nom. Hôm nay cũng là cố ý nhượng đào nghi lại đây cho ngài dập đầu, nếu là không có thế tử hai mẹ con chúng ta sợ là cũng không về được ."
Tiểu cô nương mắt như thu thủy, nộn sinh sinh xem Ngọc Đồng, Ngọc Đồng cũng là có hài tử nhân, lòng mền nhũn, liền hứa nàng dập đầu. Lâm thị gặp liền càng cao hứng, dập đầu lại không nói cái gì nữa vui sướng hài lòng ôm hài tử về nhà .
Cũng không biết nàng hát tuồng nào.
Đè xuống trong nội tâm này mạt nghi hoặc, Ngọc Đồng giữ vững tinh thần đến ứng phó xong mấy ngày bữa tiệc.
Hiện tại Hội Ninh phủ quan viên cũng không phải là rất nhiều, lui tới người ta cũng không nhiều, hóa đơn thượng muốn đi qua nhân cũng không nhiều, nàng là không có năng lực như ở trong kinh như vậy vào cửa ngồi kiệu tử, tiến cổng trong lại đổi cỗ kiệu, chân không chạm đất đến nội thất.
Nhưng ở khách nhân đến chỗ nào, bố trí một phen cũng là hảo , hiện tại đã mau tháng tám , này bên cạnh chẳng hề quá lãnh, cũng không phải là rất nhiệt. Thật hoa không dễ làm, giả hoa lại hảo làm, nàng chính mình biết làm chân thực hoa, dùng vải chiết thành là được . Nàng dù gì cũng là sư từ gấm Tô Châu đại sư , bên cạnh cũng dẫn theo vài cái may vá thượng nhân, Ngọc Đồng cầm tiền thưởng cho các nàng, làm cho các nàng chế tạo gấp gáp giả hoa liền thành.
Rèm cửa toàn bộ đổi thành hoàng thạch anh rèm, trung gian lại xen lẫn một chút xanh lá cây bảo thạch, bằng thêm một chút đẹp đẽ quý giá. Trong nội thất treo nổi tiếng chữ nhân họa, thư tịch, còn có chút vuốt vuốt vật. Nóc giường thượng treo một hàng bồ câu đản đại dạ minh châu, dạ minh châu xung quanh làm đẹp phong lan, trong nháy mắt đem nhà giàu mới nổi khí chất ép xuống.
Thảm trong nháy mắt lại đổi thành tuyết bạch sắc thảm, dường như bạch ngọc cung điện giống nhau, thêm chút bố trí, Ngọc Đồng mới hài lòng.
Triệu Quần về đến nhà cũng kinh hãi một cái, còn không xác định đem chân nhổ ra khỏi cửa phòng, lại vào cửa nhìn trái một chút, nhìn phải một chút.
Ngọc Đồng cảm thấy hắn chơi thật thú vị khẩn: "Không phải đâu, chúng ta chính mình phủ đệ ngươi cũng không biết ?"
Hắn cảm giác mặt đất bóng loáng chứng giám ảo giác, bên trong thu thập có chủng tại vương phủ bộ dáng, thê tử thật đúng là hiền lành khẩn, không thể so với người khác, biện pháp rất nhiều, hơn nữa tâm tư khéo léo. Chính là loại khắp nơi hội chế tạo ngạc nhiên mừng rỡ cấp ngươi nhân, kỳ thật không chỉ là nữ nhân thích nam nhân thỉnh thoảng tiểu ngạc nhiên mừng rỡ, nam nhân cũng thích nữ nhân tiểu ngạc nhiên mừng rỡ.
YOU ARE READING
NT(17)_Xuyên không_trạch đấu_FULL
Aktuelle LiteraturChỉ vì cha là thứ xuất, nương là thứ xuất. Cho nên cứ việc Ngọc Đồng là chính thất chỗ ra đích nữ, nàng như cũ được người gọi là thứ nghiệt nữ, không được thừa nhận là chính tông đích nữ. Có thể Ngọc Đồng cảm thấy trọng yếu không phải là đích thứ, m...