Chapter 1

32 1 0
                                    

{-CK-}

 

 

First ng school! . Sa Exo High ako papasok , di ko sure kung magugustuhan ko ang weird eh !

 

Kasi sabi nila lahat daw ng nagpupumilit na makita o makasama ung EXO daw ba yun ? 

eh dun pumapasok dba kasuka! papasok lang para lang sa Exo na un !

 

Naglalakad kami sa hallway ng bestfriend ko matagal na sya dito mahal na mahal niya yung Luhan !

 

E hindi naman siya mahal ewan ko baliw na baliw siya dun eh para namang babae ! Kadiri !

 

"Darating na yung exo *Scream*"  Ganto ba talaga dito !

 

"CK ayan na yung exo " sabi ng baliw kong bestfriend sabay kurot sa braso ko dba ang saya ! 

Mahirap magkaroon ng gantong  Bestfriend  ! Naku kung di lang kita bestfriend eh binatukan na kita ! 

 

"Hay ! ang cute niya talaga " sabi nitong baliw na ito !

 

"Mas manly pa ata ako doon eh " sabi ko doon sa bestfriend ko 

 

"Badtrip ka ! inaano ka ba ni Luhan " 

 

"Sorry na di naman sadya eh " 

 

 

 

 

Matapos yung pagdating ng Exo eh hinanap nanamin ung room na 88 daw tapos yung pang 4th floor !

 

Sumakay kami sa elevator ,Kaya madali kaming nakarating sa 4th floor .

 

Nakita ko doon yung Luhan grabe talaga parang babae . Dali -daling pumasok si Clarizza sa classroom ako lumabas ako .

 

"Hi " sabi nung lalaking nasa bandang kaliwa ko tumingin ako pero di ko pinansin ! 

 

"Sabi ko Hi "   

 

"Narinig ko "

 

"Ako si xiumin ,ikaw?" 

 

"CK " 

 

"Ahhh CK nice meeting you "  sabi niya sakin pero di ko nanaman siya pinansin at pumasok na ko .

 

Pagpasok ko nakita ko agad ung name na  sabay sa tabi EXO - Xiumin ! Naku naman ! 

 

"Katabi pala kita " ngiti niyang parang Clown ! Kaasar naman !

 

"Ahh Oo nga eh " sabi ko na lang tapos umupo . 

 

Nakita ko sa likurang upuan na merong Nakalagay na pangalang  EXO - Tao sabay sa kanan merong EXO - Kris .

 

She Changed Me [Exo FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon