Tìm - Chương 01

8 0 0
                                    

Editor

Tiểu Manh

Beta

Phu Phúng Phính

——————————

Hoạ từ trong nhà, xem ra là có thật. 

Tiêu Kỳ, hai anh em Tỉnh gia vì cậu mà thành như vậy, cậu con mẹ nó còn có nhân tính hay không !

Mấy năm trước, có người đã chỉ vào mũi Tiêu Kỳ hỏi như vậy. 

Nhân tính... Tiêu Kỳ suy nghĩ một chút, giữa hai hàng lông mày hiện lên ý cười, cậu chính là người như vậy. 

"Họ Tỉnh trở về rồi."

Lúc nghe được câu này, Tiêu Kỳ đã uống quá ba tuần rượu (*). Cậu nhấc mí nắt, con ngươi tan rã, tâm trạng ít nhiều có chút bực dọc, "Họ Tỉnh nào ?"

(*) ba tuần rượu : rót rượu 3 lượt (không phải là 3 ly đâu nha) 

"Đệt..." Từ Lương ngồi bên cạnh vỗ vai cậu, "Cậu con mẹ nó thật giỏi, chưa được bao lâu, đến người cũng không nhớ nổi."

Tiêu Kỳ cười ha ha, "Tôi quen rất nhiều người họ Tỉnh." Không nhớ ra được cũng là bình thường. 

"Tỉnh Phó Bá," Từ Lương thở dài, "Tôi nghe nói, hắn trở về được một thời gian ngắn rồi."

"Ồ." Tiêu Kỳ hai má ửng đỏ.

Cậu không quá biết uống rượu, chỉ vài chai bia cũng có thể khiến cậu lên giường với kẻ không quen. Đương nhiên, cậu rất hiếm khi làm như vậy, dù sao thì thời đại này, phong lưu thế nào, an toàn vẫn là trên hết. 

Chỉ nói riêng điểm này, Tiêu Kỳ cảm thấy cậu vẫn có chút 'nhân tính' mà, "Cậu nói với tôi chuyện này làm gì, anh ta đã không còn liên quan đến tôi từ lâu rồi."

"Tiển phẫu thuật !" Bộ dáng Từ Lương chỉ tiếc rèn sắc không thành thép, "Tiền phẫu thuật của mẹ cậu, chẳng bằng tìm hắn mượn một ít ?"

Tiêu Kỳ vì câu nói này suýt chút rớt từ trên ghế xuống, "Đùa gì vậy, tôi tìm Tỉnh Phó Bá vay tiền ? Cú đấm trên mặt tôi còn chưa lành đâu !"

Từ Lương bĩu môi, "Cậu bị bắt gian tại giường với em trai hắn, một đấm cũng là mẹ nó quá nhẹ rồi !"

"Biết vậy cậu còn bảo tôi đi vay tiền hắn, cố ý để tôi tự tìm ngược à ?"

"Cậu cứ hỏi thử xem sao, biết đâu hắn niệm tình tình cảm của hai người năm đó," Từ Lương thở dài, tự biết lời giải thích này cũng không đáng tin, "Cần nhiều tiền như vậy, chỉ một mình cậu xoay sở, mẹ cậu có thể chịu đựng được nữa sao ?"

Tiêu Kỳ không hé răng, cầm lấy bình rượu trên bàn tự rót cho mình một ly. 

Quán bar xập xình nhộn nhịp, âm thanh huyên náo bén nhọn xuyên vào tai khiến Tiêu Kỳ có chút choáng váng. Một bàn bạn rượu, đa số cậu đều không gọi được tên, chỉ tình cờ gặp mặt mấy lần, cùng gia nhập cuộc vui mà thôi. 

[Đam mỹ] Tìm - Delver_JoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ