Tìm - Chương 02

0 0 0
                                    

Editor

Tiểu Manh

——————————

Nhà mới của Tỉnh Phó Bá là một ngôi biệt thự. Mặc dù cách xa trung tâm, nhưng dựa theo giá cả thị trường hiện nay, chỉ sợ cũng là con số mà Tiêu Kỳ có nghĩ cũng không dám nghĩ đến.

Sau cửa lớn hiện ra một khoảng sân rộng, mấy bụi cây cỏ rụng lá lả tả, Tiêu Kỳ đạp lên, vọng lại tiếng xào xạc.

Tiêu Kỳ nhớ lại, thời điểm mới quen, Tỉnh Phó Bá cũng vừa tiếp quản công việc làm ăn của gia đình.

Đại công tử Tỉnh gia có can đảm có mưu lượt, công ty ở trong tay anh, như sóng thần càn quét bốn phương, chỉ trong năm đầu tiên, ở khắp nơi đã có thể nhìn thấy tài sản đứng tên Tỉnh Phó Bá.

Những năm này thoáng qua, ngôi nhà trước mắt mới thật sự là xứng với thân phận của anh.

Đứng trước cửa, Tiêu Kỳ theo bản năng chà chà giày trên bậc thang, sau đó mới nâng mắt, nhấn chuông cửa.

Tiếng bước chân từ xa đến gần, sau đó cửa được mở ra.

Tiêu Kỳ theo phản xạ quay đầu đi, ánh đèn cùng với hơi ấm trong nhà ập vào mặt, khiến cậu không mở nổi mắt.

"Vào đi..."

Một tiếng mở màn này nghe không ra là thong thả hay là gấp gáp, không để lộ tâm tình, cũng không giảm mất uy nghiêm.

Tiêu Kỳ lấy lại tinh thần, ngẩng đầu đánh giá anh.

Tỉnh Phó Bá có chút thay đổi, hai bên thái dương thêm vài điểm trắng, trên khuôn cằm như điêu khắc lún phún râu, nhưng giữa hai đầu lông mày vẫn còn khí thế lăng lệ (*) năm ấy, tùy tiện cũng có thể bẻ xương rút gân kẻ khác.

(*) lăng lệ : có thể hiểu là (khí thế) áp đảo, nghiêm nghị, có phần bạo ngược.

[Tiểu Manh : Không có em nó bên cạnh Tỉnh ca xơ xác ghia =))) Nhưng phải công nhận là có mị lực của đàn ông quạ ≧﹏≦ À, nếu ai chưa tưởng tượng được lún phún râu là như thế nào thì search Google nha, để biết vì sao Tỉnh ca lại có mị lực hí hí.]

"Đã lâu không gặp." Tiêu Kỳ không biết tại sao lại có chút khiếp đảm, nói thế nào thì chuyện năm đó cũng tan rã trong không vui, bây giờ lại xin người ta giúp đỡ, cũng nên cúi đầu đưa mặt cho người ta giẫm lên, "Không làm phiền anh nghỉ ngơi chứ."

"Vào đi." Tỉnh Phó Bá lui ra sau một bước, nhường đường, biểu tình lại lạnh giá như gió đang thổi qua cửa.

Tiêu Kỳ cùng anh vào nhà, quay người đóng cửa rồi đứng ngay đó, không hề lộn xộn.

Trong nhà trang trí đơn giản, đối diện với cậu là cửa sổ sát đất nhìn ra sân sau, một góc phòng khách đặt cây đàn dương cầm, đồ dùng sẫm màu được trưng bày ngay ngắn có trật tự, đèn trần treo trên đỉnh đầu tản ra ánh sáng ấm áp, trong u tối nổi bật lên chút nhu hoà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam mỹ] Tìm - Delver_JoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ