The Confused 눈_눈

17 0 0
                                    

(ノ ̄□ ̄)ノ ~┻━┻ 

Ito pa yata ang desenteng story kong nagawa!    (´∇ノ`*)ノ  *waay*  *waay*

Pagpasensyahan niyo nah.  〜( ̄▽ ̄〜)

okay alis na ko. ε=ε=ε=ε=┏(; ̄▽ ̄)┛

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


My name is "Crunchy", Christina  Munteng  Chu!

Oops! Oops! Wag na kayong manghusga, alam kong ambadoy ng Crunchu kaya nga pinalitan ko nalang ng Crunchy!


Well, isang businessman si Daddy, alam mo yun,, yung,,


"Ginseng ah~, panraban sa tamad mong katawan at pa-god mong ichipan-ah! Karya biri na Ginseng ah!~"


Isa siyang expert sa herbs kaya may therapeutic Clinic kami. Taray na spell ko yung therapeutic!~


~Apiir!~


"Crunchy!!"


Ay! Si James! My God! Totoo ba ito! Si James ba talaga yang tumatawag sa akin?


"Tulala ka na naman! Hoy!"- at binatukan ako. Pero mahina lang siyempre. Takot sakin to eh!


"Ah! James! Ikaw pala, anong sadya natin?"


Nakatambay lang kasi ako sa balkonahe namin kanina nung nagmo.moment ako.


Napaka-feel at home ni James at umupo sa sofa at kinuha ang gitara ko at tumugtog.

 

"May paki-usap lang sana ako eh! ayos lang ba?" -tumingin siya sa mga mata ko.


Ayoko nito, ayoko ng mga ganitong tingin, natutunaw ako James, ay,,


"Ano bang ma-itutulong ko eh, mukhang kaya mo naman gawin yan eh!" tumalikod ako sa kanya para di niya makita ang mga ngiti ko.


Para akong adik, ang gusto ko lang ay magpakipot. Anlande~ XD


Tumayo siya sa likod ko at niyakap ako ng mahigpit! "Cge na Crunch, ikaw lang kasi makakatulong sa akin nito eh, cge na,"


"Bitiwan mo nga ako! hoy!!" - nakakasuka talaga ang kakipotan ko noh?


"Di kita bibitawan hanggat di mo ako pagbibigyan! hmmm!!~" - lalo pa niya hinigpitan ang yakap.


Cge, bahala ka! Ayos lang sa akin na yakapin mo ako habangbuhay James!


"Bibilang ako ng tatlo kapag di mo ako binitawan tatawag ako ng aso!"


Bigla niya akong binitawan ng ganun ganun nalang. James naman eh!~


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Confused 눈_눈Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon