•Another He•

1.6K 2 0
                                    

"Ahhmmmm, yeah fvck you honey. Augh! Do it agai-augh.. Your great,. One more time,."

Hmmm.. That's incredibly hot,." My wife keeps on moaning and moaning,.

Parang first time kong maka ungol. Tsk, eh halos araw-arawin nanga namin to Ehh..

We're doing the doggy style.. A while ago its the monkey bars, 69, Sidepocket atbp.

Di kona mabilang kung ilang rounds nato.. Ganadong ganado ako ngayon Ehh.

"Ohhh!!!!" I moan as she wiggled her butt.

"Fvck you wife! Angsikip mo parin.!"

"Make it faster honey! Please!! And make it wilder!! Augh!-Plok!plok!"

"Incumming!!!!"

"Aaahhhhhhhh"

And we both reached the climax.

Napahiga kaming dalawa Sa king sized bed namin.

Hingal na hingal sya sa fun run naming dalawa..

"Are you OK?" I asked.

"Yea-Yes!!" She replied.

"One more?"

"Isa pa?"

O,O -->kaming dalawa

"hahahahaha, anlibog mo wife... "

"Waaaahhh!! Ikaw rin kaya!!"

"Edi tayong dalawa na ang tigang! Hahahaha" I claimed.

We're laughing and suddenly the atmosphere change.

"How's our son? Is he doing great?" Eliza asked me.

I don't know what to say because me neither don't have any news 'bout him.

Ngayon ay nakatalukbong sya ng kumot. Gininaw siguro dulot ng aircon.

"Hindi na bata pa ang anak natin, in fact, we can have our grandchildren any minute from now.-Awww!!! What was that for?" Sabi ko nang hinahin nya ang malalago kong buhok Sa dibdib.

"Do you really think he can do that?" Eliza asked. "Ano bang akala mo sa anak mo? Sakristan?" Sabat ko Sa tanong nya.

Napabuntong hininga na lamang sya ng napakalakas. Ngayon ay parang ayaw nya ng another round. By sply looking at her face, I must say she really loves our son. Nakisalo narin ako sa kumot dahil maging ako ay giniginaw narin.

Asan naba ang damit namin?

*matapos dumaan ang demonyomg katahimikan*


"Ano ba Hon? Ayoko ko na. Let's rest na. I'm tired na kasi."

Hinihimas himas ko kasi ang palad nya gamit ang hintuturo ko bilang tagna na gusto ko ng another round. Fvck! I'm not yet satisfied..

"Di pa ako inaantok,wife. Can I roam around my damn hands on your fvcking body?"

I didn't receive any replies so I ended up roaming around her body.

"Hmmm" she moan as I squeeze her boobs. Left and right are enormous. Kahit ang mga nipples nun ay sobrang tayo kaya di ko napigilang kulilutin ang mga iyon..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

OPLAN: Taste meWhere stories live. Discover now