Phần 2 - End

841 10 0
                                    

☆, chương 85

Phỏng vấn hết , năm người ở bị truyền thông đèn flash truy đuổi hạ, tự nhiên từ từ phân tán , nhất phân tán ra đến, Chu Doanh kéo Tô Nhan liền trốn đến một bên đi, nói ra: "Ta khuôn mặt tươi cười đều muốn cứng đờ , đều nhanh cười không nổi ."

Tô Nhan uống một ngụm rượu đỏ, nàng không dám uống quá nhiều, Chu Doanh vuốt vuốt mặt, lại nghiêng đầu đi mắt nhìn Đàm Vũ, đạo: "Nàng thật sự là lợi hại, ngươi xem nàng lại đụng lên đi theo Đông Nghệ nói chuyện phiếm ."

"Ân, ngươi muốn ăn cái gì?" Tô Nhan cầm lấy nhất khối bánh ngọt điểm, đưa cho Chu Doanh, Chu Doanh nhận lấy, này mới phát hiện hơi đói , vì mặc váy đẹp mắt, nàng cùng Tô Nhan đều không có ăn cơm tối, bụng dẹp .

Chỉ chốc lát, âm nhạc đổi một loại nhạc nhẹ, thư chậm , thong thả , nhu hòa , không ít nghệ sĩ kết cục đi khiêu vũ, Giang Chấn Huy vừa định chạy đến tìm Tô Nhan, bị Trần Kỳ Kỳ kia cô nãi nãi một phen dắt xuống sàn nhảy.

Lập tức truyền thông đèn flash liên tục đuổi theo bọn họ hai cái, tạo thành không nhỏ chấn động, Chu Kỳ đêm nay cũng mặc gợi cảm, màu đen một chữ vai váy, đến chỗ đầu gối, bất quy tắc làn váy làm nàng chân khi thì lộ ra đến, trắng nõn cực kỳ, nàng bưng chén rượu, xem tại trong sân nhảy khiêu vũ trẻ tuổi nhân, nàng ánh mắt xuyên qua không ít người, đi đến Chu Quang trên mặt, Chu Quang vừa mới nâng chén rượu bỏ xuống, nghiêng đầu theo người nói chuyện, lại cầm lên nhất viên anh đào bỏ vào trong miệng, khóe môi kín đáo cười ý.

Chu Kỳ trù trừ một hồi, nâng chén rượu bỏ xuống, này mới hướng Chu Quang nơi đó đi tới, nàng vừa đi nhất lưỡng bước. . . .

Chu Quang ngậm anh đào rời đi nguyên lai chỗ đứng, cũng hướng Tô Nhan kia vừa đi đi, Chu Kỳ sững sờ ở tại chỗ, Chu Quang đến Tô Nhan trước mặt, thân sĩ khẽ cong thắt lưng, cười nói: "Mọi người đều bị mời mọc đi , ta thỉnh ngươi nhảy một điệu."

Tô Nhan vừa đem bánh ngọt nuốt xuống, Chu Doanh liền bị nhất đầu tư thương cấp thỉnh đi khiêu vũ, Chu Doanh còn đầy mặt mơ hồ vòng, không biết rõ vì cái gì chính mình hội được thỉnh mời, bị động bị mang vào sàn nhảy.

Tô Nhan cũng không hiểu ra sao, Chu Quang liền đến .

Xem hắn đưa ra tay, Tô Nhan chần chừ hạ, nàng lui về phía sau hai đường dành cho người đi bộ, "Chu tổng, ta không biết khiêu vũ."

"Không quan hệ, cũng có thể học ." Nói Chu Quang như cũ mang cười, tay lại nhẹ nhàng nhất kéo, giữ chặt Tô Nhan tay, kéo nàng vào trong lòng.

Này lúc xung quanh bao nhiêu người xem , Tô Nhan vô ý thức giãy giụa, thậm chí ôm bụng nói: "Ta đau bụng."

"Đừng gạt người ." Chu Quang một cái nhìn ra nàng xiếc, đem nàng thoải mái mà mang vào trong sàn nhảy, ngay từ đầu vẫn chỉ là nhẹ nhàng một vùng, tiến trong sàn nhảy sau, Chu Quang chụp ở nàng ngang lưng tay nắm thật chặt, Tô Nhan cả người dán hắn, trên người hắn mang nhàn nhạt nam sĩ mùi thơm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trùng sinh mười bảy tuổi năm ấy mùa hè  - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now