MAGANDA SI DAEHWI 👸
Daehwi, Jinyoung, SeolbinDaehwi pretty!
uy uy uyDaehwi pretty!
bat parang dikit na dikit si jihoon fafi sayo teh @Seolbin tibo!Seolbin tibo!
aba ewan ko sa pwet nya tolSeolbin tibo!
wala naman akong super glue pero wagas makadikit ehSeolbin tibo!
baka nahihirapan syang makipagkaibigan?Baejin gwapo!
ha? di yun nahihirapan oyBaejin gwapo!
may gc na nga kami eh. sali si hyungseob, haknyeon, woojin, mark, sanha, rocky, haechan at jaechannSeolbin tibo!
edi sya na friendlyDaehwi pretty!
luhhh jinyoung isali moko sa gc nayan huhubells punong-puno ng mga fafis!!! heaven huhuhu ㅠㅠBaejin gwapo!
haha gago ka hwiSeolbin tibo!
awts #gagozoned ka repaDaehwi pretty!
tumigil ka nga dyan tibo!!Daehwi pretty!
pero mumshie baka sya na ang prinsipeng bibihag sa heart mo tas di ka na titibo-tibo ganern??Daehwi pretty!
like he'll keep making papansin to u and may get u to trouble tas he'll make up for it and u get closer tas ayun u fall for each otherDaehwi pretty!
what if he'll make ligaw to you momshiebells omg!!!Seolbin tibo!
grabe ka hwi. i-wattpad mo nalang yanDaehwi pretty!
pero seryoso iz me mumsh anueba ㅠㅠ like feeling q magbabago ang lyf mo soon ganernBaejin gwapo!
baket hwi magiging dragon ba si bin?Daehwi pretty!
ndi sa ganun jusq!! stress kayo sa bangs ko sobra!!Seolbin tibo!
try mong mag pantene brad baka eepekto sa hairfall moDaehwi pretty!
eeehhh kasi naman eh!! basta bin feelz q talaga may mangyayari sa inyo ni fafi jihoon kahit masakit sa heart q ㅠㅠDaehwi pretty!
feeling ko nga the following days hihikain ka tas pupuntahan ka nya sa bahay nyo ehSeolbin tibo!
gago ka wag ka ngang ganyan may PE pa naman tayo bago matapos ang quarter tas dancesports practicumBaejin gwapo!
feeling ko rin bin eh. na mangyayari ang mga kinukwento ni hwi i meanDaehwi pretty!
tsaka mumshie kelangan mo na talaga ng fafi you know?? u cant be nbsb until college omgSeolbin tibo!
heh tigilan mo nga ako. hindi naman masama ang pagiging nbsb brad ah?Baejin gwapo!
nbsb ka nga pero nagkagirlfriend naman...
YOU ARE READING
titibo-tibo » park jihoon
Short StoryDaehwi: seolbin, anak, maghanap ka na kasi ng lalake para titino rin 'yang utak mo. Seolbin: daehwi, bakla, maghahanap lang ako ng lalaki 'pag kayo na ni jinyoung, which is... never? » taglish epistolary «